logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

สะพานมิตรภาพไทย- เมียนมา แห่งที่ 1 ฝั่งเมียนมา เปิดให้ข้ามแดนจากเมียวดีมาฝั่งไทยเป็นวันแรก หลังจากไม่สามารถข้ามแดนได้จากระบบที่ขัดข้องมาประมาณ 1 สัปดาห์

สถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา อ.แม่สอด จ.ตาก ล่าสุด เช้าวันนี้(27 เม.ย.67) เวลา 10.00 น. สะพานมิตรภาพไทย- เมียนมา แห่งที่ 1 สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเมียวดี ประเทศเมียนมา ได้เปิดให้บริการด่านพรมแดนถาวรฝั่งเมียนมาให้กับชาวเมียนมา และบุคคลทั่วไป ผ่านเข้า &#


  • Apr 28 2024
  • 168
  • 5762 Views
สถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา อ.แม่สอด จ.ตาก ล่าสุด เช้าวันนี้(27 เม.ย.67) เวลา 10.00 น. สะพานมิตรภาพไทย- เมียนมา แห่งที่ 1 สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเมียวดี ประเทศเมียนมา ได้เปิดให้บริการด่านพรมแดนถาวรฝั่งเมียนมาให้กับชาวเมียนมา และบุคคลทั่วไป ผ่านเข้า – ออกด่านฯ ได้ตามปกติ
หลังจากระบบการทำบัตรผ่านแดนชั่วคราวฝั่งเมียนมาขัดข้องมาประมาณ 1 สัปดาห์ ส่งผลให้เช้าวันนี้ มีผู้ที่ต้องการข้ามแดนต่อแถว เพื่อเดินทางไปเมียวดีเป็นจำนวนมาก สำหรับผู้ที่ข้ามมาฝั่งไทย เริ่มหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ…//
ที่มา : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดตาก ร

The post สะพานมิตรภาพไทย- เมียนมา แห่งที่ 1 ฝั่งเมียนมา เปิดให้ข้ามแดนจากเมียวดีมาฝั่งไทยเป็นวันแรก หลังจากไม่สามารถข้ามแดนได้จากระบบที่ขัดข้องมาประมาณ 1 สัปดาห์ first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites