logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“รองเกียรติ พร้อมรองอธิบดีอัยการฯ” ร่วมงาน รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ในสมาคมฯ ณ สมาคมศิษย์เก่าตำรวจนครบาล !!

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 09.00 -16.30 น.ณ ห้องรัชดาบอลรูม บริษัทรัชดาหินอ่อน จำกัด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมฯ ได้จัดกิจกรรมครบรอบ 109 ปี โรงเรียนตำรวจนครบาล เพื่อให้ศิษย์เก่าได้พบปะสังสรรค์และรดน้ำดำหัวครู – อาจารย์ ในเทศกาลสงกรานต์ ประ


  • Apr 28 2024
  • 93
  • 2630 Views
“รองเกียรติ พร้อมรองอธิบดีอัยการฯ” ร่วมงาน รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ในสมาคมฯ ณ สมาคมศิษย์เก่าตำรวจนครบาล !!
“รองเกียรติ พร้อมรองอธิบดีอัยก

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 09.00 -16.30 น.ณ ห้องรัชดาบอลรูม บริษัทรัชดาหินอ่อน จำกัด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมฯ ได้จัดกิจกรรมครบรอบ 109 ปี โรงเรียนตำรวจนครบาล เพื่อให้ศิษย์เก่าได้พบปะสังสรรค์และรดน้ำดำหัวครู – อาจารย์ ในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 (ครั้งที่ 2) และร่วมสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือพี่น้องในสมาคม ฯ

โดยมี ว่าที่ร้อยตรี อภิสัคค์ พรหมสวาสดิ์ (อัยการเอก)รองอธิบดีอัยการ การบังคับคดี พร้อมด้วย นายสมเกียรติ มั่นคง(รองเกียรติ) ที่ปรึกษาฯ พร้อมคณะได้ให้เกียรติมาร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ของสมาคมฯครั้งนี้ จากนั้นได้ร่วมถ่ายภาพเพื่อเป็นเกียรติ และร่วมรับประทานอาหาร พร้อมชมการแสดงในกิจกรรมของสมาคมฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น

ด้านพลตำรวจตรีบุญส่ง นามกรณ์ นายยกสมาคม กล่าวตอนหนึ่งว่า ตนในฐานะนายกสมาคมฯ จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดจะอนุรักษ์ประเพณีต่างๆที่สืบทอดกันมาและจะช่วยเหลือ ศิษย์เก่าตำรวจนครบาล ตลอดจนประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมต่อไป

 

The post “รองเกียรติ พร้อมรองอธิบดีอัยการฯ” ร่วมงาน รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ในสมาคมฯ ณ สมาคมศิษย์เก่าตำรวจนครบาล !! first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites