logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

วันนี้รวย! เลขล็อตเตอรี่ “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” งวด 2 พ.ค.67 พร้อมผ่าดวงวันนี้

#ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 11.09 – 16.09 น. สีมงคล สีขาว สีส้ม สีน้ำตาล เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 36810 เลขมงคล 3 6 8 เลขเด่น 3 33 66 88 36 63 68 86 38 83 เลขแปลง 11 10 01 13 31 16 61 18 81 69 96 #คนเกิดวันอ


  • May 02 2024
  • 78
  • 7490 Views
วันนี้รวย! เลขล็อตเตอรี่ “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” งวด 2 พ.ค.67 พร้อมผ่าดวงวันนี้
วันนี้รวย! เลขล็อตเตอรี่ “อ.มง

#ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 11.09 – 16.09 น.

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีน้ำตาล

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 36810

เลขมงคล 3 6 8

เลขเด่น 3

33 66 88

36 63 68 86 38 83

เลขแปลง

11 10 01 13 31 16 61 18 81

69 96

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน เป็นวันแห่งมีความหวัง ความร่ำรวย อารมณ์ดีทุกๆเรื่อง ทั้งการงานตอนนี้ติดต่อกับใครก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ มีโอกาสเดินทางตลอด ปลอดภัยมีโชคมีลาภดวงดีขณะเดินทาง

การเงิน ดวงดีตอนรับเดือนพฤษภาคมกับการมีโชคมีลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือเป็นเจ้าของรถคันงาม

ความรัก มีคนรักมีคนห่วงใยและพร้อมที่จะช่วยเหลืออยู่เสมอ จะได้เดินทางไกลร่วมกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่อายุมากกว่าหลายปี

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรงดูแลตัวเองด้วยความรอบครอบ

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความคิดอะไรใหม่ใหม่เข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการตัดสินใจในเรื่องของการงานในอนาคตจ้าวแห่งโปรเจกต์ จะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำความสำเร็จมาให้ จะได้ดีเรื่องการประสานงาน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินสะสมเล็กสะสมน้อยรวมถึงได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเงินในช่วงนี้ ซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างจะสมหวังอยู่ตลอดรวมถึงการค้าได้ดี มีโชคลาภจากการพูดการเจรจาและการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีดวงการเดินทางไปไหนกับคนรักอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการซื้อทุเรียนรวมถึงของกินมีความสุขใช้เงินเยอะแต่มีเงินให้ใช้ให้เอาใจคนรักให้เก่งเก่งจะมีดวงดีต่อกัน

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงรวมถึงมีสุขภาพจิตใจที่ดีมีความสุขแนะนำสิ่งที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัวรวมถึงบุคคลอื่น

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความกล้ามากชนะมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกๆอย่างจะได้ดี ประมาณว่าอะไรก็จะทำ มีความขยันได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้น

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน แถมยังดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดจะมีดวงความรักเป็นคนอายุมากกว่าหลายปีเข้ามา พ่อหม้าย แม่หม้าย ลูกติดจะเข้ามารักมาชอบทำให้เราใจอ่อน คนมีครอบครัวแล้วจะมีความรักความเข้าใจกันมากเสียสละให้กับลูกๆหลานๆรวมถึงมีลูกหลานกตัญญู

สุขภาพ มีความสุขแข็งแรงทุกๆอย่างจะได้ดีเพราะการดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความสุขกับการทำหน้าที่การงานแบบมีคนคอยส่งเสริมช่วยเหลือ และจะได้เดินทางไกลแบบกะทันหัน มีความหวังกับวันรวยแห่งชาติ

การเงิน มีความดวงดี มีคนช่วยเหลือตลอด ได้รับเงินแล้ว ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชคมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน

ความรัก คนรักต้องเอาใจมากขึ้นสักนิดนะ รักนะแต่มันเบื่อเฉยๆอยากอยู่สงบเดี๋ยวก็รักต่อแค่อยากให้เข้าใจว่าอยากอยู่คนเดียวเงียบๆ คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติด

สุขภาพ รู้สึกจุกเสียดในกระเพาะ รวมถึงรอบเดือนมาปวดท้องเมนส์

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ทำงานเยอะทำงานมาก มีงานเข้ามาตลอดแต่ก็ได้ดี แข่งกับเวลา รวมถึงมีคนพูดถึงตลอดในตอนนี้ มีทั้งด้านดีและด้านร้าย เพราะดวงของประชาชนก็แบบนี้ มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามมี

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีจากบ้านเลขที่ และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค หรือมีคนโอนเงินให้ตลอด แต่รายจ่ายก็มากเป็นเงาตามตัวเลย หรือห่วงทุกๆคน

ความรัก จะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีคนมารักมาชอบได้รวมถึงถูกชะตากัน คนมีเสน่ห์โดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วก็ยังมีคนมาตกหลุมรักได้เหมือนกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขา รวมถึงหลัง ใครมีโรคประจำตัวต้องทานยาเอาใจใส่เสมอ

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน เพียรพยายามหาอะไรทำตลอดเวลาไม่อยู่เฉย มีความหวังกับวันรวยแห่งชาติกับเขาเหมือนกัน มีรางวัลใหญ่รออยู่

การเงิน มีรายรับเข้ามาตลอดเวลาในช่วงนี้ รวมถึงการซื้อกักเก็บข้าวของมีค่าทำกำไร มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องหลีกการขี้บ่นจุกจิกรวมถึงปัญหาเล็กๆน้อยๆต่อกันส่วนคนโสดช่วงนี้ยังหาคนถูกใจยากยังไม่รักใครชอบใครอยากอยู่คนเดียวสักพักค่อยว่ากัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความฝันและความหวังในการงานใหญ่ที่รอคอย และจะสมหวังในอนาคตอันใกล้ จะได้ดีรวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีมากในเรื่องการงานและรางวัลใหญ่

การเงิน การใช้จ่ายเยอะรายจ่ายรออยู่แล้วแต่ก็หาได้ในช่วงนี้มีเงินเข้ามา รวมถึงจะมีคนโอนเงินให้ช่วงเย็น ใครชอบเสี่ยงโชคมีดวงดีอยู่เกี่ยวกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ช่วงนี้โลเลและผันผวนแปรปรวนทางด้านอารมณ์มากๆ เวลาอยู่คนเดียวอยากมีคู่เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียวไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วอารมณ์นี้ทั้งสิ้น

สุขภาพ เจ้าเนื้อกินเก่งทานเก่ง ต้องออกกำลังกายมากๆ

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีชื่อเสียงโด่งดังได้รับความนิยมชมชอบในเรื่องของการงาน จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ และมีโอกาสได้ออกรายการทีวีช่องดัง หรือโลกโซเชี่ยล

การเงิน การเงินดีมากคล่องตัวมีเงินโอนเข้าอยู่ตลอดเวลา หากใครรอการช่วยเหลืออยู่จะประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภดวงดีจากสามตัวท้ายเลขบัตรประชาชนให้โชคดีรวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก เข้มแข็งช่วยเหลือซึ่งกันและกันช่วงนี้รักครอบครัวมากครอบครัวก็รักเราเช่นเดียวกัน สำหรับคนโสดมีโอกาสมีคนดีเข้ามาในชีวิตช่วงนี้

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองตลอดเวลาหากใครเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นและจะหายในที่สุดแข็งแรงกว่าเดิมด้วยซ้ำ

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล
#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม #ติดเทรนวันนี้ #ดูดวงประจำวันทุกวันที่นี่ #ดวงชะตาเป็นอย่างไร #หมอดูไทยรัฐออนไลน์ #อีจันออนไลน์ #คมชัดลึกออนไลน์ #ออนไลน์สายมู #บางกอกทูเดย์ #สยามรัฐออนไลน์ #ดวงBTripNews #ไพ่ยิปซีเงินล้าน #หมอดูลายมือเงินล้าน #กดไลค์ #กดแชร์เพื่อเป็นค่าครู #กดติดตามเพื่อเป็นการดูดวงประจำวันทุกๆวัน

The post วันนี้รวย! เลขล็อตเตอรี่ “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” งวด 2 พ.ค.67 พร้อมผ่าดวงวันนี้ first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites