logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

Iron Chef เปิดเตารังสรรค์ “อาหารอีสานรสแซ่บ” “ป้านาง”ขอไว้ลาย..โชว์จัดจ้านท้า “เชฟไก่”ดวลเดือด

Iron Chef เปิดเตารังสรรค์ “อาหารอีสานรสแซ่บ” “ป้านาง”ขอไว้ลาย..โชว์จัดจ้านท้า “เชฟไก่”ดวลเดือด เดือดไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช ก


  • May 02 2024
  • 177
  • 8994 Views
Iron Chef เปิดเตารังสรรค์ “อาหารอีสานรสแซ่บ” “ป้านาง”ขอไว้ลาย..โชว์จัดจ้านท้า “เชฟไก่”ดวลเดือด
Iron Chef เปิดเตารังสรรค์ “อาห

Iron Chef เปิดเตารังสรรค์ “อาหารอีสานรสแซ่บ” “ป้านาง”ขอไว้ลาย..โชว์จัดจ้านท้า “เชฟไก่”ดวลเดือด

เดือดไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ไดไดอาน่า จงจินตนาการ  

อุณหภูมิจะร้อนขนาดไหนแต่การแข่งขันสัปดาห์นี้ร้อนยิ่งกว่าพบกับป้านาง หม่อน ตีเมืองซ้าย เจ้าของร้านส้มตำป้านางซอย 8 ย่านหนองจอก ร้านที่ขายมานานกว่า 25 ปีจนประสบความสำเร็จสามารถขยายกิจการจากรถเข็นเล็กๆสู่ร้านส้มตำติดแอร์ และติดอันดับ Top 5 ร้านอาหารอีสานยอดนิยมจากการจัดอันดับของเว็บไซต์รีวิวชื่อดัง การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดียม ของป้านางเพราะอยากท้าเชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย แข่งขันในโจทย์ “อาหารอีสานรสแซ่บ” บอกเลยว่าดุเด็ดผ็ดแซ่บถึงใจเพราะเป็นครั้งแรกของเชฟไก่ที่ถูกท้าแข่งอาหารอีสาน ศึกการต่อสู้ครั้งนี้ใครจะมีฝีมือและลีลาทำอาหารอีสานออกมาได้แซ่บกว่ากัน  

 

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

 

The post Iron Chef เปิดเตารังสรรค์ “อาหารอีสานรสแซ่บ” “ป้านาง”ขอไว้ลาย..โชว์จัดจ้านท้า “เชฟไก่”ดวลเดือด first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites