logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

คอนเสิร์ต Rock Legends ลุยเล 2 คัมแบ็คตามคำเรียกร้อง!!! 12 ตุลาคมนี้ ไลน์อัพศิลปินระดับขึ้นหิ้ง!!!

ได้เวลาคัมแบ็คตามคำเรียกร้อง จากกระแสตอบรับในปีแรกที่ดีเกินคาด สำหรับคอนเสิร์ต Rock Legends ลุยเล 2 ที่ 3 ผู้จัด อย่าง พีรณัฐ ฮะกีมี , จีรนันท์ ทานสุพรรณ และ เสฏฐวุฒิ หินศรี ขอจัดหนักเรียกว่ารวมเอาที่สุดของตำนานเพื่อชีวิต และขุนพลชาวร็อก มารวบตึงไว้ใ


  • May 02 2024
  • 158
  • 4445 Views
คอนเสิร์ต Rock Legends ลุยเล 2 คัมแบ็คตามคำเรียกร้อง!!! 12 ตุลาคมนี้ ไลน์อัพศิลปินระดับขึ้นหิ้ง!!!
คอนเสิร์ต Rock Legends ลุยเล 2

ได้เวลาคัมแบ็คตามคำเรียกร้อง จากกระแสตอบรับในปีแรกที่ดีเกินคาด สำหรับคอนเสิร์ต Rock Legends ลุยเล 2 ที่ 3 ผู้จัด อย่าง พีรณัฐ ฮะกีมี , จีรนันท์ ทานสุพรรณ และ เสฏฐวุฒิ หินศรี ขอจัดหนักเรียกว่ารวมเอาที่สุดของตำนานเพื่อชีวิต และขุนพลชาวร็อก มารวบตึงไว้ในงานเดียวเป็นครั้งประวัติศาสตร์ ริมทะเลชะอำ มีไลน์อัพทั้งศิลปินที่เคยมาแล้วแต่ปีนี้ก็ไม่พลาดอย่าง คาราบาว, พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, เสก โลโซ, แฮมเมอร์, ทอม ดันดี, ไววิทย์, น้ำ กชพร และศิลปินที่มาเสริมทัพในปีนี้อย่าง หงา คาราวาน, หิน เหล็ก ไฟ, เสือ ธนพล, สีเผือก คนด่านเกวียน และ อี๊ด ฟุตบาท ให้สาวกชาวร็อก เพื่อชีวิต ได้มันส์กันแบบคูณ 2 ที่ หาดบางเก่า อำเภอชะอำ จ. เพชรบุรี ที่เดิม แต่เพิ่มเติมคือความเข้มข้น ถือเป็นการตอกย้ำตีมงานร็อกเรเจนท์ได้อย่างชัดเจน

โดย ผู้จัด พีรณัฐ ฮะกีมี เผยว่า “ ปีนี้สิ่งที่เราจัดให้แฟน ๆ แบบสุดพิเศษ คือเราเพิ่มความเข้มข้นของความเป็นร็อกเข้าไปอีก ซึ่งจะเห็นได้จากไลน์อัพศิลปินที่เข้าร่วมบรรเลงเพิ่มเติมในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น หิน เหล็ก ไฟ, เสือธนพล ผนึกกำลังกับเสก โลโซ, คาราบาว และศิลปินร็อกเพื่อชีวิตรุ่นใหม่อย่างไววิทย์ พร้อมศิลปินคุณภาพหลาย ๆ ท่านที่ได้ร่วมแสดงในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ต้องขอขอบคุณวงคาราบาวที่ยังไม่ทิ้งแฟนเพลงไปไหน ยังคงตอบรับงานในครั้งนี้ แน่นอนว่าขาร็อกห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ปีนี้นอกจากจะมีหินเหล็กไฟ และเสือ ธนพล ที่เข้ามาร่วมแสดงเพิ่มเติมแล้ว ยังมีศิลปินที่แฟนเพลงขาร็อกเพื่อชีวิตจะพลาดไม่ได้ ก็คือ น้าหงา คาราวาน, สีเผือก คนด่านเกวียน รวมทั้งอี๊ด ฟุตบาท ซึ่งศิลปินเหล่านี้ก็ถือได้ว่าเป็นศิลปินขึ้นหิ้งอย่างไม่ต้องสงสัย สิ่งที่เป็นจุดสำคัญที่ทีมงานเชื่อว่ายังคงตราตรึงหัวใจแฟนเพลง ก็คงหนีไม่พ้นบรรยากาศของงานครับ จะมีสักกี่ครั้งที่แฟนเพลงจะได้ฟังศิลปินที่ตัวเองรักควบคู่ไปกับเสียงคลื่นและหาดทรายขาว ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดจริง ๆ ครับ งานมหกรรมดนตรีลุยเล 2 จะจัดขึ้นในวันที่ 12 ตุลาคม นี้ ณ หาดบางเก่า อำเภอชะอำ จ. เพชรบุรี ซึ่งเป็นการจัดงาน ณ สถานที่เดิมตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยให้การสนับสนุนมาโดยตลอด เจอกัน 12 ต.ค. นี้นะครับ“

ช่องทางการซื้อบัตรและติดตามข่าวสาร
Facebook : http://m.me/Luylaymusicfestival
Line : https://lin.ee/Y7lard5
The Concert : www.theconcert.com/concerts/rock-legends-by-luylay-2
Eventpass : https://tickets.eventpass.co/t/luylay2

The post คอนเสิร์ต Rock Legends ลุยเล 2 คัมแบ็คตามคำเรียกร้อง!!! 12 ตุลาคมนี้ ไลน์อัพศิลปินระดับขึ้นหิ้ง!!! first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites