logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท” ตอกย้ำชื่อเสียงด้านการมอบประสบการณ์การนอนที่ดีที่สุด ด้วยการเปิดตัวเตียงนอนรุ่นใหม่ Heavenly® Bed ทั่วโลก

เมื่อการนอนมีบทบาทสำคัญต่อการตื่นตัวในด้านสุขภาพและสุขภาวะในวงกว้างขึ้น เวสทินจึงทุ่มเทยกระดับประสบการณ์การนอนหลับด้วยเตียงนอนที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ดีไซน์ทันสมัยขึ้น พร้อมโปรแกรมส่งเสริมสุขภาวะที่ได้รับการยกย่องระดับโลก เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์


  • May 02 2024
  • 103
  • 9014 Views
“เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท” ตอกย้ำชื่อเสียงด้านการมอบประสบการณ์การนอนที่ดีที่สุด ด้วยการเปิดตัวเตียงนอนรุ่นใหม่ Heavenly® Bed ทั่วโลก
“เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท”

เมื่อการนอนมีบทบาทสำคัญต่อการตื่นตัวในด้านสุขภาพและสุขภาวะในวงกว้างขึ้น เวสทินจึงทุ่มเทยกระดับประสบการณ์การนอนหลับด้วยเตียงนอนที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ดีไซน์ทันสมัยขึ้น พร้อมโปรแกรมส่งเสริมสุขภาวะที่ได้รับการยกย่องระดับโลก

เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์ซึ่งพัฒนาชื่อเสียงความสำเร็จจากการส่งมอบการนอนหลับฟื้นฟูแก่ผู้เข้าพัก อันเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์โรงแรมชั้นนำในพอร์ตฟอลิโอของ แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) กว่า 30 แบรนด์ เปิดตัว Heavenly® Bed เตียงนอนรุ่นใหม่ที่พัฒนาขึ้นจากความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการนอนหลับชั้นนำ รวมถึงพนักงานเวสทินและแขกผู้เข้าพัก เตียงนอนล้ำยุครุ่นใหม่นี้ช่วยเสริมสร้างพันธกิจและแนวทางด้านสุขภาพแบบองค์รวม 360 องศาของแบรนด์ ทั้งยังเสริมพลังให้นักเดินทางที่ชาญฉลาดสามารถรักษาและยกระดับสุขภาวะขณะเดินทางได้อีกด้วย

ในฐานะแบรนด์ด้านสุขภาพที่โดดเด่นในแวดวงโรงแรม เวสทินให้ความสำคัญกับการนอนหลับมาอย่างยาวนาน นักเดินทางหลายคนมองว่าการนอนหลับสบายและได้พักผ่อนเต็มที่ตลอดคืนกลายเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์การเดินทางโดยรวม ซึ่งเวสทินทำหน้าที่เป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้มาหลายทศวรรษ การให้ความสำคัญกับคุณภาพการนอนหลับที่เพิ่มขึ้นนี้ ทำให้ผู้คนแสวงหาแนวทางใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์การนอนหลับเมื่อเดินทาง ดังจะเห็นได้จากอุตสาหกรรมการนอนที่กำลังเฟื่องฟู คาดว่าจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 400,000 ล้านดอลลาร์ภายในปี 2571 Heavenly® Bed รุ่นเดิมไม่เพียงแต่ช่วยปูทางสู่การมอบความสบายที่เหนือชั้นให้กับนักเดินทางเท่านั้น แต่ยังกระตุ้นความสนใจของผู้บริโภคในการนำประสบการณ์การนอนหลับกลับไปใช้ที่บ้าน โดยมียอดจำหน่ายเตียง Heavenly® Bed มากกว่า 500,000 เตียงนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ Westin Store

เวสทินได้รับแรงผลักดันจากความสำเร็จอันยาวนานและชื่อเสียงอันทรงเกียรติ จึงได้ริเริ่มโครงการต่อเนื่องหลายปีเพื่อยกระดับประสบการณ์การนอนหลับของแขกผู้เข้าพักและยกระดับสุขภาวะของนักเดินทางผู้มาเยือนโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 240 แห่งทั่วโลก

“การเปิดตัว Heavenly® Bed รุ่นเดิมในปี 2542 ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรม และปัจจุบันเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของเราในการมอบประสบการณ์การนอนหลับที่ดีที่สุดให้แก่แขกผู้เข้าพักทั่วโลก ท่ามกลางวัฒนธรรมที่ยกย่องความขยันขันแข็งและการเพิ่มผลผลิตมาอย่างยาวนาน เวสทินตระหนักดีว่าการนอนหลับอย่างสบายนั้นสำคัญต่อสุขภาวะโดยรวมของแขกผู้เข้าพัก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม Heavenly® Bed อันโด่งดังของเรา จึงได้รับความนิยมจากนักเดินทางมาหลายทศวรรษ” ไบรอัน โพวิเนลลี รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายการตลาดและแบรนด์ระดับโลก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “เราเข้าใจฐานแฟนที่เหนียวแน่นของเตียงรุ่นเดิมที่มีมาหลายปี เป้าหมายของเราคือการรับฟังและทบทวนประสบการณ์ของแขกผู้เข้าพักและพนักงานอย่างรอบคอบ เพื่อให้แน่ใจว่าการปรับปรุงทุกอย่างนั้นมาจากความตั้งใจและก่อให้เกิดผลลัพธ์อย่างแท้จริง เรามั่นใจว่าจะสามารถทำได้เกินความคาดหมายของทั้งแขกผู้เข้าพักประจำและแขกผู้เข้าพักใหม่ของเวสทินทั่วโลก และยกระดับมาตรฐานความสะดวกสบายให้แก่แขกผู้เข้าพักของเราอีกครั้ง”

เพื่อมุ่งสู่มาตรฐานใหม่แห่งความเป็นเลิศด้านการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพขณะเดินทาง กระบวนการพัฒนาอันสำคัญของเวสทินครอบคลุมการทดสอบผลิตภัณฑ์หลายพันรายการ การจัดกลุ่มโฟกัสลูกค้าและการรับฟังความคิดเห็นจากพนักงานในโรงแรม รวมถึงการวิจัยเกี่ยวกับวิวัฒนาการของความสบายในการนอนและเทคโนโลยี ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย และความมุ่งมั่นอันกว้างขวางที่จะพัฒนาประสบการณ์การนอนหลับที่ดีของเวสทิน (Westin Sleep Well) อย่างต่อเนื่อง

ตั้งแต่ที่นอนส่วนบนที่นุ่มสบายผสานนวัตกรรมเส้นใยเงิน ไปจนถึงชั้นเมมโมรี่โฟมผสมเจลควบคุมอุณหภูมิที่เพิ่มเข้ามา ที่นอน Heavenly® Bed รุ่นใหม่ มอบประสบการณ์การนอนที่ยอดเยี่ยม ทั้งยังมีการปรับปรุงวัสดุและการออกแบบเครื่องนอนอย่างมีนัยสำคัญ ส่วนประกอบของเครื่องนอนทั้งหมดได้รับการยกระดับให้เป็นวัสดุที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และผ้านวมผสมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษนั้นทำจากวัสดุผสมผสานแบบเฉพาะ ห่อด้วยผ้าฝ้ายเนื้อนุ่ม ซึ่งออกแบบมาเพื่อควบคุมอุณหภูมิและช่วยให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกเย็นสบายตลอดคืน เตียง Heavenly® Bed รุ่นใหม่ แทนที่สไตล์สีขาวล้วนของรุ่นเดิมด้วยแนวคิดการออกแบบที่ทันสมัยของเวสทิน พร้อมผ้าห่มสีถ่านและขอบกว้างเต็มผืนบนปลอกหมอน เพื่อมอบความรู้สึกอบอุ่นสบายเหมือนอยู่บ้านและดูนุ่มเบาเหมือนปุยเมฆ ส่วนผ้าห่มทออย่างประณีตมีลวดลายโทนเดียวกัน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากหลักการออกแบบที่เชื่อมโยงธรรมชาติของแบรนด์ นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นทั้งผ้าห่มเพิ่มความอบอุ่นและผ้าคลุมเตียงที่สวยงามเหมือนอยู่บ้าน การปรับปรุงการออกแบบเพิ่มเติม ได้แก่ ผ้าซาตินเนื้อด้านธรรมชาติ และการยกเลิกกระโปรงเตียงกับหมอนข้าง สะท้อนถึงประสบการณ์การนอนหลับที่ทันสมัยยิ่งขึ้นและความสอดคล้องกับความคิดเห็นของผู้เข้าพัก

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Westin Heavenly Bed และแนวทางส่งเสริมสุขภาวะแบบ 360 องศาของแบรนด์ ได้ที่ www.westin.marriott.com

 

The post “เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท” ตอกย้ำชื่อเสียงด้านการมอบประสบการณ์การนอนที่ดีที่สุด ด้วยการเปิดตัวเตียงนอนรุ่นใหม่ Heavenly® Bed ทั่วโลก first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites