logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

ที ลีสซิ่ง สนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้เยาวชน ชุมชนหมู่บ้านร่มเย็น เขตประเวศ

ที ลีสซิ่ง สนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้เยาวชน ชุมชนหมู่บ้านร่มเย็น เขตประเวศ นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ในเครือ เอ็ม บี เค มอบอุปกรณ์กีฬาให้กลุ่มเยาวชนอายุไม่เก


  • May 02 2024
  • 92
  • 5694 Views

ที ลีสซิ่ง สนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้เยาวชน ชุมชนหมู่บ้านร่มเย็น เขตประเวศ

นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ในเครือ เอ็ม บี เค มอบอุปกรณ์กีฬาให้กลุ่มเยาวชนอายุไม่เกิน 10 ปี จากชุมชนหมู่บ้านร่มเย็น เขตประเวศ ในโครงการ ที ลีสซิ่ง เปื้อนยิ้ม เพิ่มห่วงใย เพื่อส่งเสริมการฝึกซ้อมกีฬาในชุมชน ช่วยเพิ่มทักษะทางด้านกีฬาและพัฒนาการเรียนรู้ มุ่งเน้นให้เยาวชนได้ออกกำลังกาย และเล่นกีฬาอย่างแพร่หลาย ต่อยอดสู่ความเป็นเลิศด้านกีฬาและสายอาชีพต่อไป โดยมี นายทรงยศ อัมพุมน ประธานชุมชนหมู่บ้านร่มเย็น (ที่ 3 จากซ้าย) เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงาน ชั้น 3 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ เพลส เมื่อเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมในชุมชนหมู่บ้านร่มเย็น เขตประเวศอย่างต่อเนื่อง ทั้งการอบรมขับขี่ปลอดภัยและอบรมการแยกขยะ เพื่อสุขอนามัยของคนในชุมชน นอกจากดูแลช่วยเหลือสังคม บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด ยังพร้อมดูแลลูกค้าให้ผ่านพ้นวิกฤตเศรษฐกิจไปได้ โดยจัดโครงการขยายเวลาระยะเวลาการชำระหนี้สำหรับลูกค้า ด้วยการให้ผ่อนชำระยาวขึ้น ยอดผ่อนต่อเดือนน้อยลง เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจ ให้ชีวิตไปต่อได้ ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤษภาคม 2567

หมายเหตุ: สิทธิ์ในการพิจารณาเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น หากท่านผ่านการพิจารณาจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 5 วันทำการ

 

The post ที ลีสซิ่ง สนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้เยาวชน ชุมชนหมู่บ้านร่มเย็น เขตประเวศ first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites