logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” กระตุ้นการช้อปปิ้งต่อเนื่องในเดือนพฤษภาคม  

เอ็ม ดิสทริค (เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์) จับมือ บัตรเครดิตกสิกรไทย จัดแคมเปญพิเศษ “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” ชวนสายช้อปและเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์มาฟินอิ่มอร่อยกับเมนูโปรดพร้อมรับโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟดีล รับเพิ่มบัตรกำนัลศูนย์การค้าฯ มูลค่ารวมสูง


  • May 09 2024
  • 83
  • 5173 Views
“ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” กระตุ้นการช้อปปิ้งต่อเนื่องในเดือนพฤษภาคม  
“ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” กระตุ้

เอ็ม ดิสทริค (เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์) จับมือ บัตรเครดิตกสิกรไทย จัดแคมเปญพิเศษ ช้อปดับร้อน กินไฟลุกชวนสายช้อปและเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์มาฟินอิ่มอร่อยกับเมนูโปรดพร้อมรับโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟดีล รับเพิ่มบัตรกำนัลศูนย์การค้ามูลค่ารวมสูงสุด 8,500 บาท เมื่อ  ช้อปปิ้งและรับประทานอาหารที่ร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย 

นางสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า “เอ็ม ดิสทริค ถือเป็นศูนย์กลางแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ระดับโลก รวมถึงเป็น THE WORLD DINING EXTRAORDINAIRE ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติระดับโลกที่เหนือชั้นของย่านสุขุมวิทที่ดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวให้เข้ามาใช้บริการที่ร้านอาหารต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ มากกว่า 300 ร้าน  ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ทางศูนย์การค้าตั้งใจมอบประสบการณ์พิเศษ จับมือกับ บัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย มอบแคมเปญพิเศษ ช้อปดับร้อน กินไฟลุก เพื่อหวังกระตุ้นการจับจ่ายใช้ส่อยอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พ.ค.67

ด้าน นายณัฐพล ลือพร้อมชัย รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า “บัตรเครดิตกสิกรไทย ยังคงเดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบเหนือระดับ และประสบการณ์ความอร่อย แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับผู้ถือบัตรอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ ช้อปดับร้อน กินไฟลุกถือเป็นโอกาสใหม่ที่จะขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นร่วมกันระหว่าง เอ็ม ดิสทริค และ บัตรเครดิตกสิกรไทย ทั้งภาพความโดดเด่นของ เอ็ม ดิสทริค ที่เป็น THE WORLD DINING EXTRAORDINAIRE และสิทธิประโยชน์สุดคุ้มจากการช้อปปิ้งเหนือระดับ ที่จะช่วยเชิญชวนลูกค้านักช้อป และนักชิมที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการรับประทานอาหารนอกบ้าน ได้เติมเต็มประสบการณ์อิ่มอร่อยที่ร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ พร้อมดึงดูดให้มีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มขึ้น เป็นการช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้เพิ่มขึ้น

ช้อปคุ้มค่ากับสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูจากร้านอาหารชั้นนำสุดพิเศษได้ในแคมเปญ ช้อปดับร้อน กินไฟลุก เพื่อคุณโดยเฉพาะ ได้ที่ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และ                เอ็มสเฟียร์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พ.ค.67 สอบถาม Line @EMDISTRICT

The post “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” กระตุ้นการช้อปปิ้งต่อเนื่องในเดือนพฤษภาคม   first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites