logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

เตรียมพบกับ “หนุ่ย -บิลลี่ -ตั้ม สมประสงค์” ในคอนเสิร์ต “On the rock” 15 มิ.ย.นี้ !

ทำถึงมากคุณน้า!! เมื่อ 3 ร็อคเกอร์ในตำนาน หนุ่ย อำพล เจ้าของวลีเด็ด “ชูมือขวาขึ้นมา!!” บิลลี่ โอแกน ที่ไม่ว่าผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยยัง เข้มตลอด และ ตั้ม สมประสงค์ ผู้ชายราศีธนู กลับมาร่วมตัวอีกครั้ง ครั้งนี้พวกเขาทั้ง 3 คนขนเพลงฮิต เพลงดังในความทรงจำ เพ


  • May 09 2024
  • 95
  • 4721 Views
เตรียมพบกับ “หนุ่ย -บิลลี่ -ตั้ม สมประสงค์” ในคอนเสิร์ต “On the rock” 15 มิ.ย.นี้ !
เตรียมพบกับ “หนุ่ย -บิลลี่ -ตั

ทำถึงมากคุณน้า!! เมื่อ 3 ร็อคเกอร์ในตำนาน หนุ่ย อำพล เจ้าของวลีเด็ด “ชูมือขวาขึ้นมา!!” บิลลี่ โอแกน ที่ไม่ว่าผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยยัง เข้มตลอด และ ตั้ม สมประสงค์ ผู้ชายราศีธนู กลับมาร่วมตัวอีกครั้ง ครั้งนี้พวกเขาทั้ง 3 คนขนเพลงฮิต เพลงดังในความทรงจำ เพลงที่คุณชอบ คิดถึง และยังคงร้องตามได้ไม่ว่านานแค่ไหน ใน “On the rock” การันตีเลยว่า นี่…ไม่ใช่คอนเสิร์ตทั่วไป ที่คุณเคยเจอ แต่จะเป็นครั้งแรก.. ที่ทุกคนจะได้ใกล้ชิด พวกเขาแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน มาร่วมสร้างความทรงจำใหม่สุดพิเศษนี้ไปด้วยกัน ซึ่งคอนเสิร์ต “On the rock” จะจัดขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายน 2024 ที่ ESC Park Rangsit (คลองหลวง 17) ESC Park Rangsit (คลองหลวง 17) ราคาบัตร : 5,500 บาท จำกัด 500 ใบเท่านั้น !!! จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ www.Ticketmelon.com
#หนุ่ยอําพล #ตั้มสมประสงค์ #บิลลี่โอแกน #privatezone #concert #pic #ยุค90

The post เตรียมพบกับ “หนุ่ย -บิลลี่ -ตั้ม สมประสงค์” ในคอนเสิร์ต “On the rock” 15 มิ.ย.นี้ ! first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites