logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Omakase Cars และ Alpha X เจาะประมูลรถเซ็กเม้นท์ Hi-end

ประชาสัมพันธ์ ●   กลุ่มตรีเพชร ร่วมมือกับ บริษัท อัลฟ่า เอกซ์ จำกัด (Alpha X) ผู้ให้บริการทางการเงินสำหรับพาหนะลักชัวรี่ ครอบคลุมรถยนต์, บิ๊กไบค์, เรือยอทช์, เรือสันทนาการ และเครื่องบินส่วนตัว ภายใต้พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้ร่วมลงทุนจัดตั้ง ระหว่างบริ

โดย: motortrivia.com

  • May 20 2024
  • 124
  • 3409 Views

ประชาสัมพันธ์

●   กลุ่มตรีเพชร ร่วมมือกับ บริษัท อัลฟ่า เอกซ์ จำกัด (Alpha X) ผู้ให้บริการทางการเงินสำหรับพาหนะลักชัวรี่ ครอบคลุมรถยนต์, บิ๊กไบค์, เรือยอทช์, เรือสันทนาการ และเครื่องบินส่วนตัว ภายใต้พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้ร่วมลงทุนจัดตั้ง ระหว่างบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA และบริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCBX รุกตลาดรถหรู ผ่านการประมูลรถยนต์มือสองรูปแบบออนไลน์ ด้วยแอปพลิเคชันใหม่ บนสมาร์ทโฟน “Omakase Cars Online Auction” พร้อมให้บริการรถหลากรุ่น หลายแบรนด์ จากบริษัทชั้นนำอย่างครบวงจร

●   กลุ่มตรีเพชร โดย คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “โอมาคาเสะ คาร์ ได้ดำเนินธุรกิจขาย และประมูลรถมือสอง มาเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งด้านคุณภาพของตัวรถ และการให้บริการโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือที่ทันสมัย และยังได้มอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ผ่านการประมูลรูปแบบออนไลน์บนแอปพลิเคชันใหม่ “Omakase Cars Online Auction” โดยได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมมีผู้สนใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมากกว่า 13,000 ราย ในปีนี้ธุรกิจ “โอมาคาเสะ คาร์” ได้ต่อยอดความสำเร็จอีกขั้น ขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่ม Hi-end ผนึกกำลังกับ Alpha X ผู้ให้บริการทางการเงินสำหรับยานพาหนะพรีเมี่ยม-ลักชัวรี่ คัดสรรรถอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองลูกค้า สามารถประมูลรถที่มีคุณภาพในราคาที่ดี สะดวก รวดเร็ว และหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ ในเวลาเดียวกัน ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลรถอย่างละเอียดด้วยตัวเอง ไม่มีค่าใช้จ่ายดำเนินการในการประมูล และที่สำคัญลูกค้ายังมั่นใจได้ว่าทุกขั้นตอนนั้นเป็นการประมูลอย่างโปร่งใส เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นมิติใหม่ของการประมูลรถยนต์ ผ่านการให้บริการครบวงจร สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่สะดวกสบาย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภค ตรงกับคอนเซ็ปต์ “สะดวก โปร่งใส ไว้ใจ Omakase Cars Online Auction””

●   คุณวศิน ไสยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลฟ่า เอกซ์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ “โอมาคาเสะ คาร์” ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันเพื่อการประมูลรถยนต์มือสองแบบออนไลน์ บนสมาร์ทโฟน “Omakase Cars Online Auction” มีความมั่นใจในแพลตฟอร์มของ Omakase ที่ตอบสนองลูกค้าให้เข้าถึงการประมูลรถได้อย่างคล่องตัวพร้อมรายละเอียดของรถยนต์ที่ชัดเจน ผ่านขั้นตอนที่โปร่งใส สะดวกสบาย และนอกจากนี้ หากลูกค้ามีความสนใจที่จะซื้อ ขาย หรือแลกเปลี่ยนรถยนต์ในอนาคต อัลฟ่า เอกซ์ สามารถมอบประสบการณ์แสนพิเศษ ในการให้บริการได้ครบจบในที่เดียวกับ Omakase แอปพลิเคชัน”

●   ปัจจุบัน โอมาคาเสะ คาร์ มีทั้งหมด 8 สาขาทั่วประเทศ ดังนี้ กรุงเทพฯ และปริมณฑล : (1) สาขางามวงศ์วาน, (2) สาขาเกษตร-นวมินทร์, (3) สาขาบางใหญ่ ส่วนต่างจังหวัด : (4) สาขากลางดง และ (5) สาขาปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา, (6) สาขาวังมะนาว จังหวัดเพชรบุรี, (7) สาขาท่าพระ จังหวัดขอนแก่น และ (8) สาขาบ้านดู่ จังหวัดเชียงราย

●   สาขาใหม่ล่าสุดที่พร้อมจะอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า มีแผนจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการคือที่สาขาท่าพระ จังหวัดขอนแก่น และสาขาบ้านดู่ จังหวัดเชียงราย ในเดือน พฤษภาคม 2567 รวมถึงการประมูลรถยนต์มือสองออนไลน์รูปแบบใหม่ผ่านทางแอปพลิเคชันใหม่บนสมาร์ทโฟน “Omakase Cars Online Auction” สร้างความแตกต่างและยกระดับการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองในรูปแบบการประมูลออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในการเข้าถึงรถอีซูซุมือสอง รวมถึงรถหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ที่มีคุณภาพได้ในราคาที่ดี สะดวก รวดเร็ว ผ่านการประมูลอย่างโปร่งใส

●   รถที่นำมาประมูลนั้น ได้ผ่านขั้นตอนการคัดรถยนต์จากแหล่งที่เชื่อถือได้จากบริษัทฯ และสถาบันการเงินชั้นนำ ผ่านการจัดเกรดรถที่มีมาตรฐานโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ ตรวจสอบประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังจากศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ ก่อนนำรถเข้าสู่กระบวนการตรวจเช็กสภาพกว่า 220 รายการ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อตรวจเช็กการทำงานของระบบรถยนต์และอุปกรณ์ต่างๆ และบริการหลังการขายครบวงจร

●   สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมประมูล สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Omakase Cars Online Auction” ได้จาก App Store และ Google Play Store หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : facebook.com/OmakaseCarOnlineAuction : Omakase Car Online Auction ประมูลออนไลน์ โอมาคาเสะ คาร์ หรือ Line Official Account: @omakasecarauction และสามารถชมรถยนต์กลุ่มพรีเมียม-ลักชัวรี่ ที่เข้าประมูลจริงได้ที่ โอมาคาเสะ คาร์ สาขางามวงศ์วาน กรุงเทพฯ ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 08:00 – 17:00 น. หรือ โทร. 082-250-8888      ●

The post Omakase Cars และ Alpha X เจาะประมูลรถเซ็กเม้นท์ Hi-end appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image