logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ ‘ทรัพย์คณา พร้อพเพอร์ตี้’ ปลื้ม 3 โครงการทำเลทอง ทั้ง Centric, U Condo ใกล้ห้างเซ็นทรัลฯ และ ‘บ้านอยู่สบาย’ ตรงข้ามศูนย์ราชการ ลูกค้าสนใจแห่จองล่วงหน้าคึกคัก

ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ ‘ทรัพย์คณา พร้อพเพอร์ตี้’ ปลื้ม 3 โครงการทำเลทอง ทั้ง Centric, U Condo ใกล้ห้างเซ็นทรัลฯ และ ‘บ้านอยู่สบาย’ ตรงข้ามศูนย์ราชการ ลูกค้าสนใจแห่จองล่วงหน้าคึกคัก เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ ‘บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ Super Luxury’ เพียบพร้อมระดับพ


  • May 10 2024
  • 143
  • 8611 Views
ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ ‘ทรัพย์คณา พร้อพเพอร์ตี้’ ปลื้ม 3 โครงการทำเลทอง ทั้ง Centric, U Condo ใกล้ห้างเซ็นทรัลฯ และ ‘บ้านอยู่สบาย’ ตรงข้ามศูนย์ราชการ ลูกค้าสนใจแห่จองล่วงหน้าคึกคัก
ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ ‘ทรัพย์คณา พร

ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ ‘ทรัพย์คณา พร้อพเพอร์ตี้’ ปลื้ม 3 โครงการทำเลทอง ทั้ง Centric, U Condo ใกล้ห้างเซ็นทรัลฯ และ ‘บ้านอยู่สบาย’ ตรงข้ามศูนย์ราชการ ลูกค้าสนใจแห่จองล่วงหน้าคึกคัก เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ ‘บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ Super Luxury’ เพียบพร้อมระดับพรีเมี่ยม ทันสมัย รองรับพลังงานสะอาด EV และ Charger Fast Charge เพื่อฉลองโอกาส 20 ปี ยืนหนึ่งครองใจชาวนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมเผยคืบหน้าคดีรับรองสิทธิ์ที่ดิน

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 บริเวณคลับเฮ้าส์ โครงการ Garden Ville by Yusabai จังหวัดนครปฐม ดร.ยุพิน รัชตวุฒิพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท ทรัพย์คณา พร้อพเพอร์ตี้ จำกัด พร้อมด้วย นายวิชัย สุทธิเลิศวรกุล กรรมการบริหาร นายอภิชัย โภชกปริภัณฑ์ ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาด นำคณะผู้บริหาร ร่วมแถลงข่าว ความคืบหน้าการลงทุนพัฒนา 3 โครงการใหม่ของ บริษัท ทรัพย์คณา พร้อพเพอร์ตี้ ที่เปิดตัวเมื่อประมาณเดือนมกราคม 2567 ที่ผ่านมา ได้แก่ Centric, U Condo ใกล้ห้างเซ็นทรัลนครปฐม และ บ้านอยู่สบาย ณ ศูนย์ราชการ จังหวัดนครปฐม รวมมูลค่าการลงทุนทั้งหมดกว่า 4,000 ล้านบาท

โดยโครงการแรก คือ โครงการ Centric มีทั้งอาคารพาณิชย์ และทาวน์เฮ้าส์ Luxury  3 ชั้น ,บ้านแฝด ทำเลที่ตั้งอยู่ตรงข้ามสนามกีฬาฯ และห้างฯ เซ็นทรัลนครปฐม ประมาณ 1 กิโลเมตร ปัจจุบันปรับถมที่ดินเสร็จเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์  เริ่มมีการก่อสร้างอาคารพาณิชย์แล้ว คาดว่า เดือนกันยายนถึงเดือนตุลาคมปีนี้ จะสามารถเปิดการขายได้ ซึ่งขณะนี้มีลูกค้าให้ความสนใจติดต่อสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากฝั่งตรงข้ามถนนก็เป็นโครงการของบริษัทฯ ที่ก่อสร้างเสร็จและมีผู้อยู่อาศัยแล้ว ทำให้มีฐานลูกค้าเก่าที่บอกต่อกันปากต่อปากเข้ามาเพื่อจับจองโครงการล่วงหน้า

โครงการที่สอง คือโครงการบ้านอยู่สบาย ตรงข้ามศูนย์ราชการ จังหวัดนครปฐม เป็นที่ดินแปลงใหญ่ เบื้องต้น เราพัฒนาส่วนแรกประมาณ 20 ไร่ก่อน เพื่อสร้างเป็นคอมมินิตี้ มอลล์ ปัจจุบันมีการปรับถมที่ดินเกือบเสร็จแล้ว เริ่มมีการวางผังที่ดินโดยคำนึงถึงระบบนิเวศ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านแลนด์สเคปมาวางผังต้นไม้เพื่อให้ความร่มรื่น และสร้างความเป็นเอกลักษณ์ ในฝั่งตรงข้ามของศูนย์ราชการที่เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ โดยมีความตั้งใจสร้างพื้นที่แห่งนี้ให้เป็นที่อยู่อาศัยและมีสิ่งแวดล้อมที่ดีของจังหวัดนครปฐม

ส่วนโครงการที่สาม คือ U Condo อยู่ติดกับด้านหลังห้างเซ็นทรัลฯ นครปฐม เป็นโครงการคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น ในพื้นที่ 5 ไร่ มีอาคารคอนโดฯ 4 -5 อาคาร รวม 300 ยูนิต  ตรงนี้กำลังพัฒนาด้านการออกแบบ คาดว่าจะมีความคืบหน้าเร็วๆ นี้ ซึ่งขณะนี้มีลูกค้าติดต่อสอบถามจำนวนมากเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ บริษัท ทรัพย์คณา พร้อพเพอร์ตี้ จำกัด เตรียมเปิดตัวพัฒนาโครงการใหม่ อีก 1 โครงการใหญ่ ในปีนี้ ตั้งอยู่ในที่ดินของบริษัทฯ ที่ซื้อไว้แล้ว ประมาณ 30 ไร่ ตั้งอยู่ตรงข้ามโครงการ U Condo ติดกับห้างฯ เซ็นทรัล เช่นกัน ซึ่งเตรียมพัฒนาเป็นโครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ Super Luxury ขนาดที่ดินตั้งแต่ 100 ตารางวาขึ้นไป มูลค่ากว่า 900 ล้านบาท จำนวนประมาณ 70 หลังคาเรือน เพื่อเจาะตลาดชาวนครปฐมที่เป็นกลุ่มตลาดบนระดับ A+ ซึ่งเรามั่นใจว่า ทำเลที่ติดห้างฯ เซ็นทรัล ยังไม่มีใครสามารถทำได้ เราจะเป็นเจ้าแรกที่มาเติมเต็มกับสภาพเศรษฐกิจที่ดี รองรับลูกค้ากลุ่มดังกล่าวนี้  โดยปัจจุบันได้มีการถมปรับที่ดินแล้ว เหลือการออกแบบซึ่งเราจะพิถีพิถันเป็นกรณีพิเศษในการรองรับกลุ่มลูกค้าพิเศษของเรา ความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร จะเปิดแถลงข่าวให้ทราบภายใน 1-2 เดือนนี้ต่อไป

“จาก Product ของเราที่มีอยู่และโครงการพัฒนาใหม่ จะเห็นได้ว่าปัจจุบันเราเป็นผู้นำยืนหนึ่งด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุก Segment ในจังหวัดนครปฐม และสิ่งที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า คือ เราเป็นผู้ประกอบการในพื้นที่และสร้างชื่อเสียงมายาวนาน ซึ่งจะครบ 20 ปีในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับลูกค้า ส่วนโครงการใหม่เราก็มีการพัฒนาและเตรียมรองรับในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่า ทั้ง Club House , Wellness ตำแหน่งที่ตั้งทำเล ใกล้ทั้งโรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ทำให้มีความพรีเมี่ยม รองรับทุกเพศทุกวัย และยังเน้นในเรื่องการประหยัดพลังงาน มีความทันสมัย รองรับในอนาคตระบบ EV ที่ทุกบ้านอาจจะต้องมี Charger Fast Charge ในอนาคตอันใกล้นี้”

คุณยุพิน รัชตวุฒิพงศ์ กล่าวเสริมว่า ความได้เปรียบที่มั่นใจได้ว่า เราเป็นบริษัทที่เหนือกว่าบริษัทพัฒนาอสังหาฯ รายอื่นๆ คือ เรามีที่ดินที่ซื้อไว้แล้วในทำเลที่ดีซึ่งเป็นย่านการค้าเศรษฐกิจ ดังนั้น โครงการบ้านขนาดใกล้เคียงกัน แต่ราคาเราย่อมเยาว์เท่าเดิม ขณะที่ทำเลในพื้นที่นครปฐมปัจจุบัน ระยะทางกรุงเทพฯ – นครปฐม เรียกว่าเป็นพื้นที่ชานเมืองแล้ว ลูกค้าสามารถเลือกสร้างอนาคตในพื้นที่ได้ ที่ผ่านมา ลูกค้าโครงการบ้านอยู่อาศัยของเราส่วนใหญ่จึงเป็นผู้ซื้อที่อาศัยอยู่จริง ไม่ได้ซื้อไว้เก็งกำไรยกเว้นในส่วนอาคารพาณิชย์ที่สามารถซื้อปล่อยเช่าเก็งกำไรได้  เพราะนครปฐมมีความเป็นศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจในภูมิภาคทางตะวันตก ทำให้มีลูกค้าทั้งจังหวัดราชบุรี และกาญจนบุรี เดินทางมาซื้อเพื่อทำธุรกิจจำนวนมาก

“เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับคัดเลือก จาก SCG ให้เป็นตัวแทนโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันตกที่ใช้วัสดุคุณภาพ ซึ่งเรามีความภาคภูมิใจมาก ขณะเดียวกันก็ยังที่ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าทั่วไปว่าเราเป็นอันดับ 1 ของจังหวัดนครปฐม ทั้งหมดก็จากความเชื่อมั่นที่เราเป็นผู้ประกอบการในพื้นที่ที่ทำโครงการด้วยความตั้งใจและสุจริตใจต่อลูกค้าเสมอมา ซึ่งจะครบ 20 ปี ในเดือนกรกฎาคมนี้ และเราก็จะก้าวต่อไปอย่างมั่นคง ยึดมั่นคุณภาพที่ดีเพื่อตอบแทนลูกค้าของเราตลอดไปค่ะ” ดร.ยุพิน กล่าวย้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนของความคืบหน้ากรณีบริษัทฯ ได้ยื่นขอให้ศาลจังหวัดนครปฐม รับรองในกรรมสิทธิ์ที่ดินซึ่งบริษัทฯ ได้ทำการซื้อไว้แล้วแต่ยังไม่ได้ทำโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใดๆ จนกว่าจะมีการพิสูจน์สิทธิ์ดังกล่าวกับองค์การบริหารส่วนตำบลถนนขาดนั้น ล่าสุด นายณัฏฐพล โตโพธิ์ไทย ทนายความ ให้สัมภาษณ์ว่า ศาลฯ ได้มีคำพิพากษารองรับสิทธิ์ให้เราบางส่วนแล้วทางด้านทิศเหนือ ก็ยืนยันว่าถูกต้องทั้งหมด แต่ยังคงมีอีกด้านหนึ่ง คือด้านทิศตะวันตกซึ่งยังมีข้อโต้แย้งอยู่ ในส่วนนี้เราคงจะต้องใช้สิทธิ์ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอุทธรณ์ต่อไป

 

“ทางฝ่ายกฎหมายและคณะผู้บริหารบริษัทต้องกราบขอบพระคุณคณะผู้พิพากษาศาลจังหวัดนครปฐม ที่ได้ให้ความยุติธรรมกับบริษัทฯ ตามที่เราได้มีการยื่นฟ้องของความเป็นธรรมรับรองสิทธิ์เราบางส่วนแล้ว แต่บางส่วนทางด้านทิศตะวันตกซึ่งยังมีข้อโต้แย้ง เราก็ขอใช้สิทธิ์ในชั้นอุทธรณ์ต่อไป เรายังเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรมว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทางบริษัท ซึ่งเป็นผู้ประกอบการโดยสุจริต และยืนยันว่า กรณีร้องพิสูจน์สิทธิ์ ระหว่างบริษัททรัพย์คณาฯ กับทาง อบต. ในพื้นที่นั้น ทั้ง 2 ส่วนนี้ ไม่มีเกี่ยวข้องกับโครงการที่กำลังจัดสรรขายให้กับประชาชนทั่วไปในปัจจุบัน โดยพื้นที่ที่ยังมีข้อสงสัยเพียงเล็กน้อย เราจะไม่ดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น จนกว่าคดีจะมีการพิสูจน์จนถึงที่สุดก่อน เพราะฉะนั้นลูกค้าหรือที่ความผู้สนใจในโครงการต่างๆ ของบ้านอยู่สบายสามารถสบายใจได้ว่า ในส่วนนี้จะไม่เกี่ยวข้องกับลูกค้าของโครงการใดๆ ทั้งสิ้นครับ” นายณัฏฐพล กล่าว

The post ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ ‘ทรัพย์คณา พร้อพเพอร์ตี้’ ปลื้ม 3 โครงการทำเลทอง ทั้ง Centric, U Condo ใกล้ห้างเซ็นทรัลฯ และ ‘บ้านอยู่สบาย’ ตรงข้ามศูนย์ราชการ ลูกค้าสนใจแห่จองล่วงหน้าคึกคัก first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites