logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

Semi-Final Hell’s Kitchen ครบเครื่องทั้งเดือดทั้งดุ!! “บิว-เคอร์-จิ๊บ-ลูกจรรย์” ฟาดกันยับ…ขอตีตั๋วรอบชิง

นับเป็นศูนย์รวมของเหล่าบรรดาเชฟฝีมือดีมาประชันกัน  เพื่อชิงความเป็นหนึ่งการทำอาหารกับรายการระดับโลก  Hell’s Kitchen Thailandของบริษัท  เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด  โดยมี 4 กรรมการ เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล, เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย,เชฟวิลแมน


  • May 10 2024
  • 190
  • 4837 Views
Semi-Final Hell’s Kitchen ครบเครื่องทั้งเดือดทั้งดุ!! “บิว-เคอร์-จิ๊บ-ลูกจรรย์” ฟาดกันยับ…ขอตีตั๋วรอบชิง
Semi-Final Hell’s Kitchen ครบเ

นับเป็นศูนย์รวมของเหล่าบรรดาเชฟฝีมือดีมาประชันกัน  เพื่อชิงความเป็นหนึ่งการทำอาหารกับรายการระดับโลก  Hell’s Kitchen Thailandของบริษัท  เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด  โดยมี 4 กรรมการ เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล, เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย,เชฟวิลแมน ลีออง,เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เป็นผู้เฟ้นหา Head Chef มืออาชีพคนแรก  

 ก้าวเข้าสู่รอบรองชนะเลิศกันแล้วหลังจากที่ต่อสู้ฝ่าด่านต่างๆจนตอนนี้เหลือเพียง 4 คนคือ บิว-เคอร์-จิ๊บ-ลูกจรรย์ โดยในรอบรองชนะเลิศนั้นกรรมการแจ้งกับทั้ง 4 คนว่าวันนี้จะไม่มีการเปิดครัวแต่ทุกคนจะได้เจอกับบททดสอบที่วัดศักยภาพความเป็นเชฟ 3 บททดสอบ เพียงแค่กรรมการบอกว่าจะมีบททดสอบถึง 3 รอบก็ทำเอาทุกคนถึงกับสะดุ้ง!!เพราะไม่คิดว่าจะต้องเจออะไรหนักขนานนี้ และที่สำคัญต่างรู้ดีว่าแต่ละรอบมันคงไม่ใช่ผ่านกันง่ายๆ มีแต่คำว่ายากและก็ยากขึ้นไปเรื่อยๆ แม้จะไม่ใช่การแข่งเปิดครัวแต่ทั้ง 4 คนก็รู้สึกถึงความกดดันความเครียดที่ไม่ได้แตกต่างกัน ในทางตรงกันข้ามกับรู้สึกหนักยิ่งกว่าด้วยซ้ำเพราะด้วยความที่เป็นรอบรองชนะเลิศ

ดังนั้นกรรมการจะเข้มงวดจี้ตลอดเวลาเพื่อวัดศักยภาพว่าเหมาะสมที่จะผ่านไปสู่รอบชิงชนะได้หรือป่าวเป็นการแข่งขันรอบรองที่เต็มไปด้วยการลุ้นระทึกตลอดเวลา เรียกว่าต่างคนต่างใส่กันแบบไม่มียั้งเพราะทุกคนหวังเพื่อจะก้าวเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้ แต่สุดท้ายแล้วผลงานของใครจะออกมาสุดปังจนเป็น 2 คนที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

ติดตามชมความสนุกสนานความเดือดของ Hell’s Kitchen Thailand ได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

The post Semi-Final Hell’s Kitchen ครบเครื่องทั้งเดือดทั้งดุ!! “บิว-เคอร์-จิ๊บ-ลูกจรรย์” ฟาดกันยับ…ขอตีตั๋วรอบชิง first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites