logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“โก โฮลเซลล์ สาขารามคำแหง” ตอกย้ำศูนย์ค้าส่งอาหารปลอดภัย ผ่านการตรวจคุณภาพอาหาร จากสำนักงานเขตบางกะปิ

นายชูชาติ พุ่มน้อย ผู้อำนวยการเขตบางกะปิ และนายสันติ โคตรมี ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางกะปิ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล นำชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่ ตรวจเฝ้าระวังคุณภาพอาหารเพื่อให้เป็นไปตามแนวทางการจัดการสุขาภิบาลอาหารตามโครงการกรุงเทพเมือ


  • May 14 2024
  • 126
  • 8698 Views

นายชูชาติ พุ่มน้อย ผู้อำนวยการเขตบางกะปิ และนายสันติ โคตรมี ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางกะปิ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล นำชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่ ตรวจเฝ้าระวังคุณภาพอาหารเพื่อให้เป็นไปตามแนวทางการจัดการสุขาภิบาลอาหารตามโครงการกรุงเทพเมืองอาหารปลอดภัย ที่ “โก โฮลเซลล์ สาขารามคำแหง” โดยสุ่มตรวจสินค้า อาทิ เนื้อสัตว์, อาหารทะเล, ผัก, เบเกอรี่ โดยผลการตรวจสอบปรากฏว่า ไม่พบ สารฟอกขาว, บอแรกซ์, ฟอมาร์ลีน รวมถึง ไม่พบ โคลิฟอร์มแบคทีเรีย ในกลุ่มพนักงานผู้สัมผัสอาหาร ตอกย้ำถึงมาตรฐานความปลอดภัยในการคัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งผลิตและการจัดการในด้านสถานที่การจำหน่ายอาหารของ โก โฮลเซลล์ โดยมี นางสาวอรวรรณ ศิริโชติรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานสื่อสารองค์กรและรัฐสัมพันธ์, นายพชร พานิชกุล ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ และ นายชนทัช สวัสดี ผู้จัดการทั่วไป สาขารามคำแหง ให้การต้อนรับ

The post “โก โฮลเซลล์ สาขารามคำแหง” ตอกย้ำศูนย์ค้าส่งอาหารปลอดภัย ผ่านการตรวจคุณภาพอาหาร จากสำนักงานเขตบางกะปิ first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image