logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

วุฒิกร และทีมเมท ปิดฉาก GT World Challenge Asia 2024

ประชาสัมพันธ์ ●  เสร็จสิ้นการแข่งขันสนามสุดท้ายของฤดูกาลกับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย “จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2024″ สนามที่ 6 ที่เพิ่งปิดเกมความเร็วไปเมื่อวันที่ 14-15 กันยายน 2024 ที่ผ่านมา ณ สนามเซี่ยงไฮ้ อินเตอ

โดย: motortrivia.com

  • Sep 21 2024
  • 0
  • 8433 Views
วุฒิกร และทีมเมท ปิดฉาก GT World Challenge Asia 2024
วุฒิกร และทีมเมท ปิดฉาก GT Wor

ประชาสัมพันธ์

●  เสร็จสิ้นการแข่งขันสนามสุดท้ายของฤดูกาลกับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย “จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2024″ สนามที่ 6 ที่เพิ่งปิดเกมความเร็วไปเมื่อวันที่ 14-15 กันยายน 2024 ที่ผ่านมา ณ สนามเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศจีน ศึกนี้นำทีมโดยนักแข่งสัญชาติไทย “เต๊อะ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์” จาก AAS Motorsport จับคู่กับ “โจเอล อีริคสัน” (Joel Eriksson) ทีมเมทชาวสวีเดน ลงท้าประชันความแรงของรถปอร์เช่ (Porsche 911 GT3 R (992) หมายเลข 93 ในคลาส Pro-Am ภายใต้สังกัดทีม AAS Phantom Global Racing

●  เปิดสนามสู้ศึกตั้งแต่รอบคัดเลือก (Qualifying) ของช่วงเช้าวันเสาร์ ที่ทั้ง เต๊อะ วุฒิกร และโจเอล อิริคสัน แท็กทีมกันพารถแข่งคู่ใจเร่งสปีดทำความเร็วเพื่อให้ได้เวลาที่ดีที่สุดในการจัดตำแหน่งออกสตาร์ท โดยระหว่างการจับเวลาก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นเมื่อรถหมายเลข 93 เกิดปัญหาทางเทคนิค ทำให้ไม่สามารถทำเวลาในรอบของการควอลิฟายได้ ก่อนจะไปดวลความเร็วต่อในเรซแรกช่วงสายของวันเดียวกัน

●  เมื่อความมันส์ใน Race 1 มาถึง “เต๊อะ วุฒิกร” รับหน้าที่ขับเป็นมือแรก ควบรถ Porsche เริ่มเกมจากกริดที่ 31 แม้ว่าในเรซนี้นักแข่งไทยจะออกสตาร์ทในลำดับท้าย แต่ด้วยฝีมือการขับระดับโปร ของ เต๊อะ วุฒิกร ก็โชว์ฟอร์มโหดหวดความเร็วขึ้นมาได้ถึงอันดับที่ 18 จนถึงนาทีที่ปากทาง Pit เปิด และเข้าสลับเปลี่ยนมือเป็นทีมเมท “โจเอล อีริคสัน” รับช่วงลงไล่ล่าทำความเร็วต่อในครึ่งหลังอย่างต่อเนื่อง และเมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายของเกมการแข่ง อีริคสัน ก็ตัดสินใจได้อย่างเฉียบขาดเร่งแซงนำรถหมายเลข 44 (ทีม Vollgas Motorsports) ได้สำเร็จ จบการแข่งขันเกาะกลุ่ม “Top 10” ได้อย่างยอดเยี่ยมในอันดับที่ 8 (P8) Overall และอันดับที่ 4 (P4) ในคลาส Pro-Am

●  ส่วนการแข่งขันใน Race 2 ของวันรุ่งขึ้นก็ดุเดือดไม่แพ้กัน เมื่อทีมเมท “โจเอล อีริคสัน” ออกจากจุดสตาร์ทลำดับที่ 30 ใช้จังหวะและฝีมือที่เหนือชั้นแซงขยับขึ้นมาได้ถึง 18 คันรวดรั้งอันดับที่ 12 และสามารถรักษาอันดับไว้ได้ ก่อนที่ปากทาง Pit จะเปิดให้ “เต๊อะ วุฒิกร” รับไม้ต่อออกมาปิดเกมความเร็วชนิดที่เหยียบเต็มสปีด โชว์ลีลาการขับเคี่ยวคู่แข่งเบียดขึ้นทำอันดับในช่วงท้ายเรซได้สำเร็จ วิ่งเข้าเส้นชัยพร้อมกับผลงานในเรซสุดท้ายด้วยอันดับที่ 13 (P13) Overall และอันดับที่ 8 (P8) ของรุ่น Pro-Am อย่างเป็นทางการ

●  สำหรับรายการแข่งขัน จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย ในฤดูกาล 2025 แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถปักหมุดติดตามข่าวสาร , รายงานความมันส์ , ภาพบรรยากาศการแข่งขันแบบชิดติดขอบสนาม ได้ที่หน้าเพจ Facebook & Instagram : AAS Motorsport ●

The post วุฒิกร และทีมเมท ปิดฉาก GT World Challenge Asia 2024 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image