logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” วิเคราะห์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพุธที่ 15 พ.ค.67

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11.09 – 13.09 น. สีมงคล สีเขียว สีขาว สีน้ำตาล เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 63158 เลขมงคล 6 3 1 เลขเด่น 6 66 33 11 63 36 31 13 61 16 เลขแปลง 55 58 85 53 35 56 65 51 15 69 96 #คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ตั้งใจทำงานมากขึ้น เพื่อให้มีงาน


  • May 15 2024
  • 78
  • 7377 Views
ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11.09 – 13.09 น.
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีน้ำตาล
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 63158
เลขมงคล 6 3 1
เลขเด่น 6
66 33 11
63 36 31 13 61 16
เลขแปลง
55 58 85 53 35 56 65 51
15 69 96
การงาน ตั้งใจทำงานมากขึ้น เพื่อให้มีงานเข้ามาตลอด รอบคอบคิดเป็น เรียนรู้เพิ่มเติมเพื่อให้ได้ดี ลูกค้าเก่าๆจะกลับมา
การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน พยายามหาเงินเก็บเงินใช้หนี้สิน และสร้างความมั่นคง จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก มีความสุขกับความรักครอบครัวที่อบอุ่นมาก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี
สุขภาพ อยู่ดีดีก็ปวดหัวเข่าหรือเจ็บกล้ามเนื้อแขนขากระดูกช่วงนี้ต้องเอาใจใส่อาจเกิดจากการนอนมากพักผ่อนเยอะไปหน่อย
การงาน จะมีการงานเข้ามาเยอะรวมถึงมีคนสั่งงานเพิ่มจะได้ดีรวมถึงมีรายได้พิเศษ ใครที่กำลังมองหาการงานจะได้ดังใจมีคนช่วยเหลือเป็นผู้หญิงผิวขาวคอยผลักดันคอยให้กำลังใจ ใครที่ทำงานหลายอย่างควบคู่จะได้ดีมากแต่พักผ่อนน้อยนิดต้องหาเวลาพักผ่อนบ้างถ้ามีเวลา
การเงิน ช่วงนี้รายได้ดีการเงินก็ดีขึ้นรวมถึงข่าวดีจากธนาคารหรือสถาบันการเงินอนุมัติ ใครเป็นนายหน้าจะได้รับข่าวดีจากการซื้อขายหรือส่วนแบ่งการตลาด
ความรัก ช่วงนี้สุขภาพของคนรักมักมีปัญหาต้องช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่ คนโสดจะพบรักแบบกระทันหันมีผู้ใหญ่คอยเชื่อมให้รู้จักกันนิสัยดีมีความรับผิดชอบเข้ามาในช่วงนี้จะถูกใจกันสนิทสนมในเวลาสั้นๆและแต่งงานเลย
สุขภาพ ช่วงนี้ถึก อึดอดทนมากๆ ห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามตายว่ะสู้กับปัญหาทุกๆอย่างทั้งของตัวเองหรือผู้อื่นและผ่านไปได้ดีด้วย
การงาน อาจจะต้องมีสาเหตุให้ต้องตัดสินใจเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่งหวังเรื่องของการงานของตนเอง หรืองานผู้อื่น หรืออยู่ในการตัดสินเปลี่ยนแปลงโยกย้ายกลับไปที่เดิมหรือไปที่ใหม่ ใครบางคนกำลังรอการงานจะได้รับข่าวดี
การเงิน รู้จักอดออมประหยัดมัธยัสถ์ในช่วงนี้ แต่ก็จะมีเงินเข้ามาเพิ่มอีกเรื่อยๆ มีดวงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงไปงานศพของใคร จะได้โชคตัวเลขจากผู้เสียชีวิตให้โชค
ความรัก มีดวงต้องพลัดพรากกับคนรัก ด้วยเรื่องความจำเป็นแต่ไม่นานเดี๋ยวก็กลับมาเจอกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติด
สุขภาพ ต้องระวังมักจะมีเรื่องต้องเสียใจเป็นการขัดแย้งน้อยใจกับใครในช่วงนี้ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนเจ็บคนป่วยดีจะขึ้น
การงาน ในช่วงนี้ยังอาจจะล่าช้าหรือหยุดชะงัก รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงอาจจะต้องขอความช่วยเหลือคนอื่น ส่วนใครเป็นเจ้าของธุรกิจช่วงนี้ลูกน้องจะมีการออกงานหรือจะต้องหาคนมาแทนที่
การเงิน ระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งเรื่องการเงินรวมถึงการประหยัดมัธยัสถ์กลัวแต่เรื่องเสียเงิน ดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก ช่วงนี้ไม่ค่อยเชื่อใจคนรักเท่าไหร่นักมีความหวาดระแวงจ้องจับผิดเพราะคิดว่าคนรักต้องมีใครซ่อนอยู่แน่นอนระวังมีปากมีเสียง ไม่ควรจูงมือกันไปทำบุญในช่วงนี้สักนิดเพื่อลดปัญหา
สุขภาพ ระวังเจ็บหน้าอกรวมถึงปวดท้องเมนส์ได้สำหรับผู้หญิง มีโอกาสทานยารวมถึงการหาหมอหรือใครบางคนอาจจะต้องนอนสักพักอาการถึงจะดีขึ้น
การงาน ในเรื่องของการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงเพราะถูกผู้ใหญ่บังคับในเรื่องของการงานคำสั่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ถ้าทำใจยอมรับก็จะผ่านไปได้ดี รวมถึงในช่วงนี้มักจะมีเรื่องของการซ่อมแซมเสียเงิน
การเงิน มีรายจ่ายรออยู่รวมถึงมีคนขอหยิบยืมการเงินจึงบังคับมักจะเกี่ยวข้องกับคนในครอบครัวรวมถึงญาติพี่น้อง ดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก ยังคงอยู่ในช่วงหวัดระแวงกังวลหรือเพิ่งผ่านมีปากมีเสียงการขัดแย้ง รวมถึงการเหนื่อยเหนื่อยใจกับปัญหาวกวนกลับไปกลับมาบางครั้งก็นึกน้อยใจ
สุขภาพ มักจะมีเรื่องปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงทานยาหาหมอในช่วงนี้ รวมถึงต้องพาใครไปหาหมอรับยาในอนาคตอันใกล้
การงาน รู้สึกอย่างเดียวอยากเที่ยวไม่อยากรับรู้ปัญหาของใครทั้งสิ้น มักจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน มีคนผิดนัด เลื่อนการงาน แม้กระทั่งต้องซ่อมแซมการงานที่ทำผิด อยู่ดีดีรถก็เสียต้องเอาใจใส่ระวังสักนิด
การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็เอาตัวรอดได้เพราะความสุขเป็นที่ตั้งช่วงนี้ไม่อยากเอาปัญหาไปอยู่กับเงินทอง แต่จะมีโชคมีลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยเด็กร่าเริงเฮฮาชวนกันไปเที่ยวมีอะไรกันแบบฉาบฉวยมากกว่าการแต่งงานหรือการผูกมัด คนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียงการขัดแย้งความเห็นไม่ตรงกันทะเลาะกันบ่อย
สุขภาพ ทานอะไรในช่วงนี้ต้องระวังแพ้อาหารหรือท้องผูกท้องเสียได้ รวมถึงมีโอกาสฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระวัง รวมถึงอุบัติเหตุช่วงนี้อยากให้ทำบุญใส่บาตรไม่ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากโดยเฉพาะคนชรา
การงาน ทำงานไปด้วยได้มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวด้วยท่ามกลางธรรมชาติรวมถึงจะมีโชคลาภปากอาหารการกิน อยู่ดีๆก็มีคนนำทุเรียนมาเลี้ยง จะได้เดินทางไปสวนทุเรียนทางทิศตะวันออกชลบุรีระยอง รวมถึงจังหวัดที่มีทุเรียน
การเงิน ใช้เก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดมีความสุข รวมถึงการเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภดวงดีทั้งวันกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค
ความรัก จะทำอะไรก็ต้องยอมคนรักตลอดเพราะรักแท้ๆ ต้องอดทน คิดมากก็ไม่ได้ จะทำยังไงดีต้องระบายความอึดอัดกับคนใกล้ตัว คนรักก็มักเอาแต่ใจตัวเอง
สุขภาพ แข็งแรงอุดมสมบูรณ์เจ้าเนื้อกินเก่งน้ำหนักขึ้น คนเจ็บป่วยจะหายดีวันดีคืนร้องอยากไปเที่ยวอย่างเดียว
การงาน ดวงดีจัดการงานและอาชีพจะประสบความสำเร็จรวมถึงมีคนไว้เนื้อเชื่อใจ มีงานเก่าๆกลับมารวมถึงลูกค้าเก่าๆ ปากต่อปากทำให้มีลูกค้าใหม่ตามมาอีก เรียกว่ามีพรสวรรค์มีความสามารถจึงได้ดีเป็นพิเศษ
การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงนี้ซื้อขายใช้เก่ง รวมถึงดวงดีจากการเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างจะให้ดีกับเลขอายุ วัน เดือน ปีเกิดของตนเองให้โชค
ความรัก มีเสน่ห์มีคนเข้ามารักเข้ามาชอบสำหรับคนโสดได้ถึงคำว่าชาวต่างชาติต่างภาษากันเลย คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยว รวมถึงกินอาหารอร่อยใกล้ห้างเปิดแล้ววางโครงการไปเที่ยวเดินห้าง
สุขภาพ การปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขา หลัง ต้องเอาใจใส่
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
โทรศัพท์ 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

The post “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” วิเคราะห์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพุธที่ 15 พ.ค.67 first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image