logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

‘Bravo BKK’ มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตคนกรุงเทพฯ สนับสนุนโครงการ BKK Food Bank Center แก้ปัญหาปากท้องคนจนเมือง พร้อมยกพื้นที่เปิดคลาสออกกำลังกายฟรี เพื่อส่งเสริมสังคมสุขภาพดี

Bravo BKK: Fit and Fun Mall มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสู่ความยั่งยืนโดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ร่วมสร้างชุมชนที่เข้มแข็งและสังคมแห่งการแบ่งปัน ด้วยการสนับสนุนโครงการ BKK Food Bank Center เขตห้วยขวาง เพื่อร่วมแก้ปัญหาการขาดแคลนอาหารของกลุ่มเปราะบางและคนจนเมืองท


  • May 15 2024
  • 168
  • 3082 Views

Bravo BKK: Fit and Fun Mall มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสู่ความยั่งยืนโดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ร่วมสร้างชุมชนที่เข้มแข็งและสังคมแห่งการแบ่งปัน ด้วยการสนับสนุนโครงการ BKK Food Bank Center เขตห้วยขวาง เพื่อร่วมแก้ปัญหาการขาดแคลนอาหารของกลุ่มเปราะบางและคนจนเมืองที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน อีกทั้งยังเปิดพื้นที่ชั้น 1 ให้ประชาชนผู้สนใจได้ออกกำลังกายด้วยคลาสเต้นและโยคะฟรี เพื่อส่งเสริมสังคมสุขภาพดีอย่างเป็นรูปธรรม

สำหรับการมีส่วนร่วมในโครงการ BKK Food Bank Center นั้นคุณเลฟวี่ ลี ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า Bravo BKK เผยว่า “Bravo BKK ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมมาตลอด หนึ่งในกิจกรรมที่เข้าไปมีส่วนร่วมในการดำเนินการมาตั้งแต่ต้น คือโครงการ BKK Food Bank Center ของเขตห้วยขวาง ซึ่งเป็นต้นแบบของโครงการที่ให้ความช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางหรือผู้ที่ขาดแคลนของกรุงเทพมหานคร โดย Bravo BKK ให้การสนับสนุนในด้านของอาหารแห้ง อาทิ ข้าวสาร น้ำมันพืช นม และอื่น ๆ แก่โครงการ เพื่อส่งต่อให้กลุ่มเปราะบางในพื้นที่ได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมากกว่าเดิม”

ทั้งนี้ โครงการ BKK Food Bank Center เป็นโครงการภายใต้นโยบายเมืองแบ่งปันของกรุงเทพมหานคร ที่ดำเนินการร่วมกับภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาเศรษฐกิจให้กับกลุ่มเปราะบางในกรุงเทพฯ อาทิ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้มีรายได้น้อย กลุ่มคนที่ไร้ผู้พึ่งพิง ฯลฯ อีกทั้งยังเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่อยากแบ่งปันได้ส่งมอบน้ำใจถึงผู้รับโดยตรง โดยมีสำนักงานเขตเป็นศูนย์กลางจัดตั้ง BKK Food Bank Center ขึ้นในรูปแบบคล้ายซูเปอร์มาร์เก็ต ให้ผู้ขาดแคลนใช้แต้มที่ได้รับในแต่ละเดือนแลกสินค้าที่ต้องการ โดยมี 4 เขตนำร่องคือ เขตห้วยขวาง เขตบางขุนเทียน เขตบางพลัด และเขตพระโขนง Bravo BKK ซึ่งมีปณิธานในการมุ่งสร้างชุมชนที่ยั่งยืน จึงร่วมกับเขตห้วยขวาง อันเป็นเขตที่ตั้ง สนับสนุนโครงการดังกล่าวมาโดยตลอด

นอกจากนี้ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้บรรลุวัตถุประสงค์หลักในการสร้างระบบนิเวศที่สนับสนุนการมีสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืน เป็นสถานที่ที่เพิ่มความสมดุลของชีวิตให้กับคนกรุงเทพฯ เติมแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมารักและใส่ใจตัวเอง เริ่มต้นการเดินทางสู่การมีสุขภาพที่ดีด้วยการออกกำลังกาย ภายใต้แนวคิด “Fit by Day, Fun by Night” Bravo BKK ยังได้เปิดพื้นที่ชั้น 1 บริเวณ FIT & FUN Zone จัดกิจกรรมโยคะและ Dancercise ฟรี สำหรับผู้สนใจการออกกำลังกาย โดยร่วมกับ Fitwhey Gym เปิดคลาส Dancercise ฟรีทุกวันอังคาร เวลา 18.00-19.00 น. และคลาสโยคะฟรี ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น. พร้อมจัดหาอุปกรณ์ในการออกกำลังกายให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ใช้ในคลาสดังกล่าวโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook : Bravo BKK หรือโทร. 02-111-5555

ทั้งนี้ การสนับสนุนโครงการ BKK Food Bank Center และการส่งเสริมให้คนกรุงเทพฯ ได้ออกกำลังกายในรูปแบบที่สนใจโดยไม่มีค่าใช้จ่าย คือส่วนหนึ่งในความตั้งใจของ Bravo BKK ที่มุ่งมั่นจะดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งนอกจากโครงการดังกล่าวแล้ว ในอนาคตยังมีโครงการและกิจกรรมเพื่อสังคมอีกหลากหลายโครงการที่จะเกิดขึ้น ภายใต้ปณิธานที่จะก้าวไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนเคียงคู่ชุมชนและสังคมของ Bravo BKK

 

The post ‘Bravo BKK’ มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตคนกรุงเทพฯ สนับสนุนโครงการ BKK Food Bank Center แก้ปัญหาปากท้องคนจนเมือง พร้อมยกพื้นที่เปิดคลาสออกกำลังกายฟรี เพื่อส่งเสริมสังคมสุขภาพดี first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image