Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่

สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับ Seven Knights Idle Adventure ! สำหรับอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ก็ได้ต้อนรับการปรากฏตัวของอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่อย่าง (อดีต) สี่จักรพรรดิ คาร์ม่า พร้อมแนะนำคอนเทนต์ใหม่ ๆ เช่น กิลด์วอร์ ไว้ในอ้อมใจเหล่าอัศวินอีกด้วย !

อัปเดตเกมใหม่ในครั้งนี้จะแนะนำอัศวิน คาร์ม่า สมาชิกแห่ง (อดีต) สี่จักรพรรดิ คนสุดท้าย อัศวินเลเจนด์ประเภทป้องกัน ผู้ที่สามารถเสริมกำลังการโจมตีและการมีชีวิตของพันธมิตรของเขา สกิลแอคทีฟของเขาจะร่ายโล่ให้กับทีมและมอบดีบัฟกรรมสนองให้กับศัตรูของเขา เมื่อคาร์ม่าสามารถโจมตีคริติคอลได้สำเร็จ เขาจะมอบบัฟให้กับพันธมิตรของเขาซึ่งจะเพิ่มความเสียหายสุดท้ายเมื่อโจมตีศัตรูที่ติดดีบัฟกรรมสนอง อีกหนึ่งอัศวินเลเจนด์ เอมิเลีย ประเภทระยะใกล้ที่เชี่ยวชาญในด้าน PvP ก็ยังได้ถูกแนะนำในอัปเดต Seven Knights Idle Adventure ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

สนุกสนานไปกับโหมด กิลด์วอร์ ใหม่ได้แล้ววันนี้ ซึ่งกิลด์วอร์นั้นจะเป็นคอนเทนต์ PVP 30 ต่อ 30 โดยกิลด์จะต้องต่อสู้แข่งกับกิลด์ฝ่ายตรงข้ามเพื่อรับแต้มทำลายมากขึ้น ด้วยกิลด์ที่มีสมาชิก 20 คนหรือมากกว่านั้นสามารถเข้าร่วมกิลด์วอร์ กิลด์ที่ชนะจะได้รับรางวัลอันล้ำค่าอย่าง เหรียญเกียรติยศ ซึ่งเป็นไอเทมการเงินที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่ออัปเลเวลระบบพัฒนาใหม่อย่าง เอมเบลม ได้

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับคอนเทนต์ใหม่ อาทิ แนะนำสเตจ 13,601 ถึง 14,400, พาสแชลเลนเจอร์ ซาเลม ที่มีไปจนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม ให้ผู้เล่นรับอัศวินเลเจนด์ ซาเลม ไปได้  นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถต่อสู้ท้าทายความแกร่งไปกับบอสดันเจี้ยนพิเศษ ‘แมงมุมยักษ์’ ได้ถึงวันที่ 24 เมษายน

Seven Knights Idle Adventure มอบหลากหลายกิจกรรมใหม่ภายในเกมมากมาย ให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินไปจนถึง 1 พฤษภาคม เช่น กิจกรรมเรียกพิกอัป เพื่อรับอัศวินต่าง ๆ อาทิ คาร์ม่า, เอมิเลีย, ซาฮาระ, นาจา นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสนุกไปกับกิจกรรมคานิวัลของเหล่านักเวทแสนสดใส ที่ที่ผู้เล่นสามารถรับแต้มแล้วนำไปแลกเปลี่ยนเพื่อรับอัศวินเลเจนด์ ซาเลม, ธารา, และ โนอา พร้อมทั้งหลากหลายรางวัล เช่น ใบเรียกอัศวิน, โกลด์, EXP อัศวิน, และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights - เซเว่นไนท์’ ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights - เซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Seven Knights Idle Adventure, Tower of God: New World, Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The Seven Deadly Sins: Grand Cross สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

Easy Branches มีบริการใหม่Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณสนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBDตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/postบทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือกสามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPalผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:https://visitors.easybranches.comตอบกลับ info@easybranches.com

Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่

Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่

Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่

Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่
Ads Links by Easy Branches
เล่นเกมออนไลน์ฟรีที่ games.easybranches.com

บริการโพสต์ thainews.easybranches.com/contribute