logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เศรษฐกิจ

“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี

สตีเบล เอลทรอน (Stiebel Eltron) ผู้นำนวัตกรรมด้านโซลูชันน้ำจากประเทศเยอรมนี ที่ลูกค้าทั่วโลกให้ความไว้วางใจตลอด 100 ปี พร้อมให้คนไทยได้ดื่มน้ำสะอาดที่ปลอดภัย ปราศจากแบคทีเรียและสารปนเปื้อน เพื่อเติมความสดชื่นให้กับร่างกายได้ทุกเวลาตลอดเดือนเมษายนที่อ


  • Apr 17 2024
  • 62
  • 7614 Views

สตีเบล เอลทรอน (Stiebel Eltron) ผู้นำนวัตกรรมด้านโซลูชันน้ำจากประเทศเยอรมนี ที่ลูกค้าทั่วโลกให้ความไว้วางใจตลอด 100 ปี พร้อมให้คนไทยได้ดื่มน้ำสะอาดที่ปลอดภัย ปราศจากแบคทีเรียและสารปนเปื้อน เพื่อเติมความสดชื่นให้กับร่างกายได้ทุกเวลาตลอดเดือนเมษายนที่อากาศร้อนจัด ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำดื่ม ที่ให้ประสิทธิภาพการกรองยอดเยี่ยมตามมาตรฐานเยอรมัน มาพร้อมตัวแจ้งเตือนการเปลี่ยนไส้กรองอัตโนมัติ ทุกรุ่นมีการออกแบบที่ทันสมัย ใช้งานง่าย ตอบโจทย์การใช้งานในครัวเรือนทุกรูปแบบ

โดยผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำดื่มยอดนิยมจากสตีเบล เอลทรอน ประกอบด้วย 5 รุ่นแนะนำ ที่สามารถเลือกให้เหมาะสมกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว ได้แก่

  • รุ่น SNOW PRO: เครื่องกรองน้ำดื่มรุ่นใหม่ล่าสุดจากสตีเบล เอลทรอน ใช้เทคโนโลยีระบบ Reverse Osmosis หรือ RO ให้ประสิทธิภาพการกรองที่รวดเร็วและต่อเนื่อง พร้อมขจัดสารปนเปื้อน คลอรีน โลหะหนัก รวมถึงแบคทีเรียและไวรัสได้สูงสุด โดยมาในดีไซน์ทันสมัย ไม่ต้องใช้ถังเก็บน้ำ และมีหน้าจอดิจิทัลแสดงค่าคุณภาพน้ำ (TDS) การันตีน้ำดื่มที่บริสุทธิ์สำหรับทุกคนในครอบครัว ราคา 15,900 บาท
  • รุ่น FOUNTAIN 7S: เครื่องกรองน้ำดื่มครบจบในเครื่องเดียว ที่อัดแน่นประสิทธิภาพการกรองด้วยระบบ  Ultrafiltration (UF) ถึง 7 ขั้นตอนใน 1 ไส้กรอง ช่วยให้ได้รสชาติน้ำที่ดีในการดื่ม และยังกรองแบคทีเรียได้ 100% นอกจากนี้ยังติดตั้งและบำรุงรักษาง่าย พร้อมรูปลักษณ์เรียบหรู ทันสมัยเข้ากับห้องครัวทุกรูปแบบ มีสีให้เลือกถึง 3 สีสุดพรีเมียม ได้แก่ สี Copper Gold และ สี Silver ราคา 13,900 และสี Anthracite ราคา 14,900 บาท
  • รุ่น NATURE: นิยามของเครื่องกรองน้ำที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพ ทั้งการกรองระบบ Nano Technology ขจัดทั้งเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้ถึง 99.99% ไส้กรองที่สามารถเปลี่ยนได้ง่ายด้วยระบบดันและคลิก รวมไปถึงรูปลักษณ์มีความเพรียวบางและหรูหรา เข้ากับการตกแต่งภายในและไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ ราคา 11,490 บาท
  • รุ่น STREAM 5S: รุ่นแนะนำสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องกรองน้ำดื่มขนาดเล็ก เหมาะกับการติดตั้งในทุกพื้นที่ ด้วยไส้กรองเพียง 4 ชิ้น แต่ให้ประสิทธิภาพการกรองที่ทรงพลัง ด้วยระบบ Ultrafiltration (UF) เสริมชั้นเม็ดหินแร่เซรามิกเพิ่มความเป็นด่างเล็กน้อยและช่วยให้รสชาติของน้ำดียิ่งขึ้น พร้อมผงคาร์บอนต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนไส้กรองได้เองภายในไม่กี่วินาที ด้วยระบบดันและคลิก มาในราคาเพียง 7,890 บาท
  • รุ่น CLOUD: สุดยอดนวัตกรรมการกรองน้ำดื่มระบบ Ultrafiltration (UF) หมดกังวลเรื่องแบคทีเรียและอนุภาคขนาดเล็ก พร้อมไส้กรอง Activated Carbon Block ขจัดรสชาติและกลิ่นไม่พึงประสงค์ถึง3ขั้นตอนอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเปลี่ยนไส้กรองด้วยตนเองได้ง่ายๆ ให้น้ำดื่มที่สะอาด ปลอดภัย พร้อมยกระดับสุขภาพที่ดีในทุกวัน ในราคาเพียง 4,390 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมสัมผัสมิติใหม่ของเทคโนโลยีเครื่องกรองน้ำดื่มมาตรฐานวิศวกรรมเยอรมัน จาก สตีเบล เอลทรอน ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถชมรายละเอียด สอบถามราคา โปรโมชันพิเศษ และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทุกรายการ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ ติดตามรายเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและข้อมูลข่าวสารได้ทางเว็บไซต์ www.stiebel-eltron.co.th เฟซบุ๊ก STIEBEL ELTRON Thailand ไลน์ออฟฟิเชียล @stiebeleltronth หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ อีเมล info@stiebel-eltron.com

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites