logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เศรษฐกิจ

เผยเสน่ห์แห่งเนินอกที่สวยงามราวต้องมนต์ ด้วยชุดชั้นในผ้าลูกไม้คอลเลคชั่นใหม่ ที่แสดงถึงความรักที่มีต่อโลกใบนี้จาก Guy Laroche

Guy Laroche Lingerie (กีลาโรชลองเจอเรย์) แบรนด์ชุดชั้นในระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส ปลุกเร้าความเย้ายวน ความรัก และความงดงามในตัวผู้หญิงให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้ง ด้วยชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ KISS ที่สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวา ความสุข และพลังที่ซ่อนอยู่ใ


  • Apr 26 2024
  • 107
  • 6062 Views

Guy Laroche Lingerie (กีลาโรชลองเจอเรย์) แบรนด์ชุดชั้นในระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส ปลุกเร้าความเย้ายวน ความรัก และความงดงามในตัวผู้หญิงให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้ง ด้วยชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ KISS ที่สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวา ความสุข และพลังที่ซ่อนอยู่ในตัวของผู้หญิงทุกคน ด้วยผ้าลูกไม้ที่รังสรรรค์ขึ้นจากแหอวนที่ถูกปล่อยทิ้งไว้ในท้องทะเล Ghosting Fishing Net แหอวนที่ล่องลอยราวกับปีศาจร้าย  คุกคามระบบนิเวศน์ในมหาสมุทรอย่างรุนแรงส่งผลให้สัตว์ทะเลจำนวนมากเสียชีวิตจากการถูกรัด กัดกินเป็นอาหารทำลายแนวปะการัง และพืชน้ำใต้ทะเล เพราะปิดกั้นการสาดส่องของแสงแดด

KISS คอลเลคชั่นชุดชั้นในที่แสดงถึงความห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อม และแนวคิด Sustainable Fashion (แฟชั่นยั่งยืน) ผ่านงานดีไซน์ และกระบวนการสร้างสรรค์อันทรงประสิทธิภาพ นำไปสู่การถักทอใหม่เพื่อให้ได้เส้นใยที่ดีที่สุด มอบสัมผัสแห่งผ้าลูกไม้ที่นุ่มนวล สวยงาม และส่องประกายแห่งความหรูหรา ผสานการตัดเย็บอันปราณีต ตามแบบฉบับของกีลาโรช ฝรั่งเศส และการวางผ้าลูกไม้ในแนวสามเหลี่ยม เพื่อโอบอุ้ม และยกกระชับทรวงอกให้แลดูอวบอิ่มสร้างมิติให้สรีระของผู้หญิงแลดูสมส่วน สวยงาม ด้วย 2 โทนสีสุดคลาสสิคขาวครีมและม่วงอบอุ่นมาอวดเรือนร่างที่เป็นตัวคุณพร้อมบอกรักโลกด้วยหัวใจที่อิ่มเอิบได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชุดชั้นในGuy Laroche ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ Lazada และ Facebook: Guy Laroche Lingerie

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites