logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เศรษฐกิจ

ไอ.พี. วัน ตอกย้ำ “ไฮยีน” แบรนด์ยืน 1 ส่งประสบการณ์รังสรรค์ความหอม เปิดตัวสินค้าใหม่ หอมฮีลใจ เหมือนธรรมชาติโอบกอด

ไฮยีน “Hygiene” โดยบริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ผู้นำตลาด FMCG สัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์ยอดนิยม ไฮยีน วิกซอล วิซ แดนซ์ โฟกัส และไอวี่ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไฮยีน เนเจอร์ บูสเตอร์ (Hygiene Nature Booster)” นำเทคโนโลยี Nature Boos


  • Jun 18 2024
  • 115
  • 4150 Views

ไฮยีน “Hygiene” โดยบริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ผู้นำตลาด FMCG สัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์ยอดนิยม ไฮยีน วิกซอล วิซ แดนซ์ โฟกัส และไอวี่ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ไฮยีน เนเจอร์ บูสเตอร์ (Hygiene Nature Booster)” นำเทคโนโลยี Nature Booster ความหอมสกัดจากธรรมชาติ 100%      สร้างสรรค์นวัตกรรมความหอมเหมือนธรรมชาติโอบกอด พร้อมชูวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจควบคู่ความยั่งยืนมาตลอดกว่า 50 ปี

เปิดประสบการณ์ความหอมสดชื่นยาวนานจากธรรมชาติ ไฮยีน เนเจอร์ บูสเตอร์ (Hygiene Nature Booster)”  ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ บูสเตอร์ความหอมสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยบูสต์ความหอมติดผ้ายาวนานกว่าเดิมถึง เท่า ให้กลิ่นหอมสดชื่น ฮีลใจราวกับถูกโอบกอดจากธรรมชาติตลอดทั้งวัน ด้วย กลิ่นใหม่ กลิ่น ซัน สกาย มหัศจรรย์ความหอมของทุ่งดอกฟรีเซีย ที่เบ่งบานอาบแสงแดดแรกยามเช้าปลุกความมีชีวิตชีวา ในห้วงบรรยากาศอันแสนสดชื่น กลิ่น แอร์รี่ สกาย มหัศจรรย์ความหอมของดอกลิลลี่ ที่เบ่งบานรับสายลมอ่อน ปล่อยใจให้ผ่อนคลาย ในห้วงบรรยากาศอันแสนสดชื่น โปร่งสบาย เป็นการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Experimental Innovation ของแบรนด์ ไฮยีน ได้เป็นอย่างดี

พร้อมทั้งจัดกิจกรรม On ground Event ตอกย้ำการรับรู้ให้กลุ่มเป้าหมายกับการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ สุดว้าว ใจกลางสยาม บิลบอร์ดมีกลิ่นครั้งแรกในไทย! ไฮยีน” ทำถึงอีกแล้ว เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกลิ่นหอมผ่านบิลบอร์ด งานนี้นอกจากจะเป็นการสร้างความแตกต่างแล้ว ยังสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคทายกลิ่นว่าเป็นความหอมจากสินค้าอะไร คำตอบจากผู้บริโภคกว่า 1,000 คน ต่างลงความเห็นว่า “ไฮยีน” เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ เนเจอร์ บูสเตอร์ มีกลิ่นหอมสดชื่นฮีลใจ ให้ความรู้สึกถูกโอบกอดจากธรรมชาติ เสมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ คล้ายน้ำหอมเนเชอรัลเคาว์เตอร์แบรนด์ และเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปา สามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งติดตามกิจกรรมดีๆ ที่จะส่งมอบความหอมจากธรรมชาตินี้ได้ที่ FB : Hygiene Thailand

นอกจากจุดเด่นเรื่องกลิ่นหอมแล้ว ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ไฮยีน เนเจอร์ บูสเตอร์ (Hygiene Nature Booster)” ไฮยีนเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่เปลี่ยนเป็นสูตรที่ย่อยสลายได้ในธรรมชาติหรือไบโอดีเกรดเดเบิล (Biodegradable) มากว่า 30 ปี เพื่อลดมลพิษในธรรมชาติ เป็นการตอกย้ำการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ควบคู่ไปกับให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อม” ทำให้ ไอ.พี. วัน นำแบรนด์ไฮยีนเติบโตอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นผู้เล่นที่มีความโดดเด่นในตลาด FMCG

นายชยนต์ เจตน์จิราวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานวางแผนกลยุทธ์ และ Commercial กล่าวว่า บริษัท ไอ.พี. วัน “ไฮยีน (Hygiene) ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นความภาคภูมิใจของ ไอ.พี. วัน ที่มุ่งมั่นพัฒนามาอย่างต่อเนื่องด้วยการนำนวัตกรรมมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาการดูแลผ้า โดยปัจจุบันถึงแม้ว่าจะมีคู่แข่งเกิดขึ้นมากมาย รวมถึงความท้าทายด้านเศรษฐกิจ แต่แบรนด์ไฮยีนก็ยังเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าเสมอ เพื่อเพิ่มการจดจำแบรนด์และขยายฐานผู้ซื้อมากยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้ทำให้แบรนด์ ไฮยีน เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายจนได้การยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในตลาดประเทศไทยและต่างชาติ การันตีด้วยการที่แบรนด์สามารถคว้ารางวัล “Kantar Brand Footprint Award 2022 Thailand”  โดย ไฮยีน เป็นแบรนด์อันดับ ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน ติดต่อกันถึง ปีซ้อน

 

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image