logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เศรษฐกิจ

‘คุณคุณา’ เปิดตัวชิงตลาดอสังหาฯ ปักหมุดย่านชานเมือง ประเดิมโครงการแรกอยุธยา เตรียมผุดเฟส 2 มูลค่ากว่าพันล้าน

‘คุณคุณา’ บริษัทอสังหาริมทรัพย์น้องใหม่ พร้อมเปิดตัวบุกตลาด ปักหมุดทำเลชานเมือง ประเดิมโครงการคุณคุณาวิลล์ อยุธยา – บ้านเกาะ มูลค่ากว่า 200 ล้าน เชื่อมชีวิตคนเมือง ภายใต้แนวคิด “ครอบครัวดี สังคมดี” กระแสตอบรับดี ยอด Presale มากกว่า 50% เตรียมลุยแผนลง


  • Jul 05 2024
  • 164
  • 5673 Views

คุณคุณาบริษัทอสังหาริมทรัพย์น้องใหม่ พร้อมเปิดตัวบุกตลาด ปักหมุดทำเลชานเมือง ประเดิมโครงการคุณคุณาวิลล์ อยุธยาบ้านเกาะ มูลค่ากว่า 200 ล้าน เชื่อมชีวิตคนเมือง ภายใต้แนวคิดครอบครัวดี สังคมดีกระแสตอบรับดี ยอด Presale มากกว่า 50% เตรียมลุยแผนลงทุนเมกะโปรเจกต์ มูลค่า 1,000 ล้าน ย่านปทุมธานี วาดแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ใน 5 ปี มุ่งสร้างธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

นายศุภโชค คุณคณาวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท คุณคุณา จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการคุณคุณาวิลล์ อยุธยาบ้านเกาะ ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยประเภททาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์บ้านเดี่ยว ก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดงทั้งหลังเพื่อให้ระบายความร้อนได้ดี จำนวน 68 ยูนิต ภายใต้แนวคิดครอบครัวดี สังคมดีมูลค่าโครงการกว่า 200 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 7 ไร่ ที่อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังเปิดตัวเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี โดยมียอด Presale มากกว่า 50% คาดว่าจะปิดการขายได้ภายในสิ้นปีนี้ และเตรียมพร้อมที่จะพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง

ตลาดอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก โดยพื้นที่โครงการตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟความเร็วสูง และเส้นทางคมนาคมสำคัญที่เชื่อมต่อกรุงเทพและจังหวัดต่าง ๆ ประกอบกับอยุธยาเป็นเมืองที่มีศักยภาพในการเติบโตทางเศรษฐกิจหลายด้าน เพราะเป็นทั้งเมืองท่องเที่ยว เป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรม รวมทั้งมีพื้นที่การเกษตร ทำให้เมืองมีแนวโน้มขยายตัวสูง และมีคนเข้ามาอยู่อาศัยมากขึ้น ไม่ใช่คนในจังหวัดอยุธยาเท่านั้นนายศุภโชคกล่าว

บริษัท คุณคุณา จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 5 ล้านบาท ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้งนายศุภโชค คุณคณาวัฒน์ ซึ่งเป็นชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีที่ดินที่สะสมไว้และอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพไม่เฉพาะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่รวมถึงจังหวัดปทุมธานี และสุพรรณบุรี มองเห็นแนวโน้มการเติบโตของที่อยู่อาศัยในย่านชานเมือง และเมืองรอง ซึ่งเป็นโอกาสทางธุรกิจของคุณคุณา ที่มีวิสัยทัศน์มุ่งสู่การเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ด้วยแผนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องในช่วง 5 ปีข้างหน้า พร้อมตั้งเป้าหมายก้าวสู่การเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นตลาดขนาดใหญ่มาก เพราะรองรับการขยายตัวของประชากรและเศรษฐกิจของประเทศ ที่อยู่อาศัยเป็นปัจจัยสี่ของมนุษย์ เป็นตลาดที่ยังมีความต้องการสูงและมีความยั่งยืน สิ่งสำคัญที่สุดของการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คือเงินลงทุน นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หน้าใหม่ที่มีเงินทุน ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกับบริษัทใหญ่ ซึ่งเราเชื่อว่าด้วยความเก่งและความเฮง จะทำให้คุณคุณา ที่มีความพร้อมทั้งเงินทุนและบุคลากรที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญจะประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ได้เช่นเดียวกับบริษัทใหญ่

นายศุภโชค กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เตรียมแผนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่อเนื่อง สำหรับโครงการที่ 2 และต่อเนื่องโครงการที่ 3 อยู่ในพื้นที่บริเวณคลอง 6 และคลอง 7 จังหวัดปทุมธานี บนเนื้อที่โครงการกว่า 80 ไร่ โดยเริ่มพัฒนาโครงการที่ 2 บนเนื้อที่ 40 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท ต่อด้วยโครงการที่ 3 และขยายต่อเนื่อง  ใน zone เดียวกัน คาดว่าจะเริ่มพัฒนาโครงการได้ในช่วงปลายปี 2567 หรือต้นปี 2568 โดยจะเป็นโครงการทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และบ้านเดี่ยว รวมถึงพิจารณาลงทุนพัฒนาพื้นที่ในรูปแบบอื่น ๆ เช่น คอมมูนิตี้มอลล์ เพื่อรองรับความต้องการของตลาด ขณะเดียวกันยังมีแผนขยายโครงการในจังหวัดสุพรรณบุรี ในรูปแบบบ้านสวน รวมถึงขยายโครงการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ภายใน 5 ปีข้างหน้า

ดร.ทัดทรวง บุญญาธิการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คุณคุณา จำกัด กล่าวเสริมว่า คุณคุณา ได้วางกลยุทธ์องค์กร ตั้งแต่ ผู้นำ ที่ต้องมีวิสัยทัศน์และทัศนคติที่ดี พร้อมจะเรียนรู้และพัฒนาสิ่งใหม่อยู่เสมอ เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และมีความยุ่งยากซับซ้อนมากขึ้น ทีมงาน พนักงานต้องมีความภักดีต่อองค์กร พร้อมปฏิบัติงาน ให้ความร่วมมือและช่วยเหลือผู้ร่วมงานเพื่อให้งานบรรลุเป้าหมาย สิ่งสำคัญ คือการทำงานเป็นทีม เตรียมตัวให้พร้อมทุกสถานการณ์ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและกับเครือข่ายพันธมิตร

สำหรับกลยุทธ์การตลาดของเรา จะเน้นทำการตลาดออนไลน์ผ่าน Social Media เช่น Page Facebook : คุณคุณา Line : @khunkuna และ Tiktok : @khunkuna เป็นต้น ควบคู่ไปกับการทำตลาดออฟไลน์ สร้างส่วนผสมทางการตลาดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเป้าหมาย โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย หัวใจสำคัญ คือลงทุนน้อย ให้ได้ผลกำไรสูงสุด ควบคุมต้นทุน เวลาและคุณภาพให้ได้มาตรฐานการก่อสร้าง เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดและสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุดดร.ทัดทรวงกล่าว

นายศุภโชค กล่าวทิ้งท้ายว่า แนวโน้มอสังหาริมทรัพย์ยังสามารถเติบโตได้ และเป็นโอกาสสำหรับรายใหม่ที่จะเข้ามาแข่งขัน ถ้าสินค้าดี มีคุณภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ ที่สำคัญต้องขายสินค้าให้ถูกช่วงเวลา และด้วยความเก่งและเฮงของคุณคุณา เรามั่นใจว่าจะนำพาธุรกิจไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.khunkuna.co.th, Facebook : คุณคุณา IG : khunkunaproperty Tiktok : @khunkuna Line : @khunkuna

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image