logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

GWM ตั้ง Great Wall Motors International รุกตลาดต่างประเทศ

ประชาสัมพันธ์ ●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ หนึ่งในผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมอัจฉริยะ เดินหน้าอย่างมั่นคงด้วยการประกาศจัดตั้ง “Great Wall Motors International” บริษัทฯ ที่กำกับ ดูแล และบริหารธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอ

โดย: motortrivia.com

  • Sep 20 2024
  • 0
  • 8328 Views
GWM ตั้ง Great Wall Motors International รุกตลาดต่างประเทศ
GWM ตั้ง Great Wall Motors Int

ประชาสัมพันธ์

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ หนึ่งในผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมอัจฉริยะ เดินหน้าอย่างมั่นคงด้วยการประกาศจัดตั้ง “Great Wall Motors International” บริษัทฯ ที่กำกับ ดูแล และบริหารธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในตลาดต่างประเทศทั่วโลก โดยมี เจมส์ หยาง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลาดต่างประเทศ ดูแลตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวาทั่วโลก ร่วมกับ นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) และ ไมเคิล ฉง กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ที่กำกับดูแลการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจให้เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพท่ามกลางความท้าทายของตลาดโลก สู่การส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ล้ำหน้าและบริการคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายทั่วโลกอย่างครอบคลุมและบูรณาการ

●   Great Wall Motors International ดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ “การมุ่งสร้างระบบนิเวศรถยนต์พลังงานใหม่ทั่วโลก” (eco-system going global) ประกอบด้วย 4 กุญแจสำคัญ ได้แก่ ความสามารถในการผลิตในท้องถิ่น (localized production) การดำเนินงานในท้องถิ่น (localized operations) การสร้างแบรนด์ข้ามวัฒนธรรม (cross-cultural branding) และห่วงโซ่อุปทานที่มั่นคง (secure supply chains) ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนให้การดำเนินธุรกิจในตลาดต่างประเทศ ทั้งด้านการวิจัยและพัฒนา การผลิต ระบบห่วงโซ่อุปทาน การขาย และการบริการหลังการขาย

เจมส์ หยาง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลาดต่างประเทศ

●   โครงสร้างองค์กรใหม่นี้ จะช่วยให้การส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบโจทย์ความท้าทายของตลาดในแต่ละประเทศ ให้สามารถตอบสนองความต้องการด้านผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีขึ้น โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งเป้ายอดจำหน่ายในต่างประเทศที่ 1 ล้านคัน ภายในปี 2573 โดยที่มีสัดส่วนรถยนต์พลังงานใหม่ระดับไฮเอนด์มากกว่าหนึ่งในสามของยอดขายที่ตั้งเป้าไว้ ทั้งนี้ ในช่วงเดือนมกราคมถึงสิงหาคม 2567 เกรท วอลล์ มอเตอร์ มียอดขายทั่วโลกสูงถึง 745,415 คัน และยังคงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย 181,363 คันเป็นรถยนต์พลังงานใหม่ ที่เพิ่มขึ้น 22.17% เมื่อเทียบกับปีก่อน (2566) นอกจากนี้ ยอดขายในตลาดต่างประเทศยังคงเติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ อยู่ที่ 280,139 คัน เพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึง 54.20%

●   สำหรับประเทศไทย ถือเป็นประเทศยุทธศาสตร์ในภูมิภาคอาเซียนและ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นตั้งใจที่จะผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกที่สำคัญของรถยนต์พวงมาลัยขวาไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก ภายใต้ Great Wall Motors International ในการบริหารงานของ เจมส์ หยาง ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็น รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลาดต่างประเทศ จะรับผิดชอบดูแลตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวาทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย โดยจะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับ นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) และ ไมเคิล ฉง ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย)

ไมเคิล ฉง กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย)

●   ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบคุณ นายณรงค์ สีตลายน กับความทุ่มเทในการทำงานเพื่อผลักดันการเติบโตและความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ที่ลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567

●   ในบทบาทหน้าที่ใหม่นี้ เจมส์ หยาง จะรวบรวมทรัพยากรเพื่อส่งเสริมและพัฒนาการดำเนินงานในท้องถิ่น ชูข้อได้เปรียบทางด้านภูมิศาสตร์และทรัพยากรห่วงโซ่อุตสาหกรรมของประเทศไทย เพื่อให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่สำคัญของตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวาของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในตลาดต่างประเทศ สร้างประโยชน์ทางด้านเศรษฐกิจให้กับคนไทยและประเทศไทย โดย เจมส์ หยาง มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์มากกว่า 20 ปี ด้านการวิจัยและพัฒนา การบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทาน และการจัดการตลาดในประเทศต่างๆ ก่อนหน้าดำรงตำแหน่งปัจจุบัน เจมส์ หยาง ดูแลรับผิดชอบงานด้านการวิจัยและพัฒนา การผลิต การขาย และการบริการ ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในตลาดละติน อเมริกา

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย)

●   เจมส์ หยาง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลาดต่างประเทศ กล่าวว่า “ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงความต้องการของผู้โภค ผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายครบครันทุกเซกเมนต์ ทุกเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ และในทุกระดับ รวมถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมพลังงานใหม่ที่กำลังเป็นแนวโน้มที่สำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์ในขณะนี้ ส่งผลให้ปัจจุบันมีผู้ใช้งานที่ไว้วางใจและเลือกใช้รถยนต์จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ กว่า 14 ล้านคนทั่วโลก ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นเติบโตไปกับคนไทยและประเทศไทยในระยะยาว รวมถึงจะมีการแนะนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยต่าง ๆ ในระบบขับเคลื่อนที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าคนไทยและแนวโน้มตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในงาน มหกรรมยานยนต์ หรือ Thailand International Motor Expo 2024 ปลายปีนี้ เราจะมีการนำรถยนต์เรือธงรุ่นล่าสุด 2 รุ่นมาจัดแสดงให้คนไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย”

●   นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) มีประสบการณ์มากกว่า 40 ปี ในการบริหารจัดการและดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย มีความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารงานในด้านต่าง ๆ ทั้งด้านการขาย การตลาด การบริการหลังการขาย สร้างความสำเร็จให้กับองค์กรที่ผ่านมามากมาย

●   สำหรับ ไมเคิล ฉง กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) มีประสบการณ์ด้านการตลาดและการดำเนินงานในตลาดต่างประเทศมากว่า 17 ปี ในหลากหลายภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น อเมริกาเหนือ เอเชียใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตะวันออกลาง โดย ไมเคิล ฉง ยังเป็นผู้นำสำคัญในการขยายตลาดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สู่ประเทศไทย รวมถึงเตรียมความพร้อมในการดำเนินงานของโรงงานผลิตที่จังหวัดระยองอีกด้วย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.gwm.co.th

The post GWM ตั้ง Great Wall Motors International รุกตลาดต่างประเทศ appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image