logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เศรษฐกิจ

ดีลใหญ่วงการรถ! GM และ Hyundai จับมือ พัฒนาเทคโนโลยีในการผลิตยานยนต์

หากจะพูดถึงผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำแล้วล่ะก็ ชื่อของ General Motors หรือ จีเอ็ม (GM) ผู้ผลิตรถยนต์จากสหรัฐอเมริกา ที่มีแบรนด์ภายในเครือชื่อคุ้นหู อาทิ คาดิลแลค (CADILLAC) และ เชฟโรเลต (Chevrolet.) ซึ่ง จัดได้ว่าอยู่ในแรงก์ลำดับต้นๆของโลก ล่าสุด ได้ประกาศล


  • Sep 15 2024
  • 95
  • 5558 Views

หากจะพูดถึงผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำแล้วล่ะก็ ชื่อของ General Motors หรือ จีเอ็ม (GM) ผู้ผลิตรถยนต์จากสหรัฐอเมริกา ที่มีแบรนด์ภายในเครือชื่อคุ้นหู อาทิ คาดิลแลค (CADILLAC) และ เชฟโรเลต (Chevrolet.) ซึ่ง จัดได้ว่าอยู่ในแรงก์ลำดับต้นๆของโลก

ล่าสุด ได้ประกาศลงนามข้อตกลง จับมือกับ ฮุนได มอเตอร์ (Hyundai Motor) ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ เจ้าของแบรนด์รถ Hyundai จะร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีรถยนต์รุ่นใหม่ รวมทั้งการผลิต และเทคโนโลยีเพื่ออนาคต

โดยเบื้องต้น GM และ Hyundai ขอบเขตความร่วมมือจะครอบคลุมถึงรถยนต์นั่ง, รถยนต์เชิงพาณิชย์, เครื่องยนต์สันดาป, พลังงานสะอาด, ขุมพลังไฟฟ้า และเทคโนโลยีไฮโดรเจน นอกจากนั้นยังร่วมกันค้นหาแนวทางในการร่วมกันจัดซื้อวัสดุหลักร่วมกันในหลายรูปแบบ ทั้งวัตถุดิบทำแบตเตอรี่, โลหะ และอื่นๆ

ซึ่งทั้งสองบริษัทต่างมีจุดแข็งและทีมงานที่มีฝีมือ บริษัทฯจึงมีเป้าหมายร่วมกัน ในการปลดล็อคความสร้างสรรค์ของแต่ละฝ่าย ในการส่งมอบรถยนต์ที่มีขีดความสามารถสูงให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้ง

ความร่วมมือในครั้งนี้ จะสร้างโอกาสในการเพิ่มขีดความสามารถของการแข่งขันในตลาดหลัก และกลุ่มผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพด้านต้นทุน จนสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าได้มากกว่าผ่านความเชี่ยวชาญ และนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่แต่ละฝ่ายมี อย่างไรก็ตาม ในแถลงการณ์ยังไม่มีการระบุรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมแต่อย่างใด

ที่มา : CNBC และ Hyundai



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image