logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เศรษฐกิจ

ทางเลือกใหม่สุดสมาร์ท เพื่อธุรกิจนำเข้า-ส่งออก ฟิล์มยืดพันสินค้า “รีไซเคิล” เจ้าแรกในไทย นวัตกรรมใหม่รักษ์โลก จาก MMP คุณภาพสูง มาตรฐานสากล ลดคาร์บอนได้จริงสูง 30%

บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้ ผู้นำมากความสามารถ นายเอนก จงเสถียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในฐานะผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายฟิล์มพันสินค้าและบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีไลน์การผลิตครบวงจร ตลอดระยะเวลา 36 ปี เอ็มเอ็มพีฯ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะ


  • Sep 19 2024
  • 58
  • 3322 Views

บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้ ผู้นำมากความสามารถ นายเอนก จงเสถียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในฐานะผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายฟิล์มพันสินค้าและบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีไลน์การผลิตครบวงจร ตลอดระยะเวลา 36 ปี เอ็มเอ็มพีฯ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมด้านสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ผู้ประกอบการทั้งในประเทศ ต่างประเทศ และระบบขนส่งสินค้า ในการผลิตนวัตกรรมฟิล์มยืดพันสินค้า ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืน

ทางเลือกใหม่ของธุรกิจนำเข้าส่งออก ฟิล์มยืดพันสินค้า “รักษ์โลก” เอ็มเอ็มพีฯ พัฒนาต่อยอดนวัตกรรมใหม่ ฟิล์มยืดพันสินค้า ภายใต้แบรนด์ “M Stretch” (เอ็ม เสตรช) ที่มีส่วนผสมของเม็ดพลาสติกรีไซเคิล (Post – Consumer – Recycled resin : PCR) มากถึง 30% ซึ่งถือว่าเป็นสัดส่วนที่สูงที่สุดในตลาดตอนนี้ ตอบโจทย์ Circular Economy เศรษฐกิจหมุนเวียนในการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่า ซึ่งการผลิตฟิล์มยืดจากเม็ดพลาสติกรีไซเคิล PCR นั้น ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญ และความชำนาญในการผลิตสูง เพื่อที่จะสามารถผลิตฟิล์มยืดจากเม็ดพลาสติกรีไซเคิลให้มีคุณภาพเทียบเคียงกับฟิล์มยืดที่ผลิตมาจากเม็ดพลาสติกใหม่ได้สำเร็จ อีกทั้งยังคงคุณสมบัติที่ดีของฟิล์มยืดพันสินค้า อาทิ ความใส ความแข็งแรง ความเหนียว ความยืดหยุ่น และการยึดเกาะสินค้า ให้สามารถขนส่งได้อย่างปลอดภัย ซึ่งมีทั้งแบบพันด้วยมือ และพันด้วยเครื่องจักร ตอบโจทย์ผู้ประกอบการทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในประเทศ และภาคการส่งออก พร้อมชูไทยเป็นต้นแบบ เพื่อวางแผนขยายการใช้งานฟิล์มพันสินค้าไปยังประเทศอื่นๆ โดยที่ผู้ประกอบการสามารถควบคุมต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย แถมยังตั้งเป้าในการช่วยลดขยะพลาสติกได้มากกว่า 100 ตันต่อปีอีกด้วย

การันตีคุณภาพ! มาตรฐานรีไซเคิลระดับสากล

ฟิล์มยืดพันสินค้า M Stretch PCR ได้รับการรับรองมาตรฐานรีไซเคิลระดับสากล Global Recycled Standard (GRS) จึงมั่นใจได้ว่า ส่วนผสมของฟิล์มยืดพันสินค้า M Stretch นั้น มีการนำวัสดุที่ใช้แล้วกลับมารีไซเคิล 30% ได้จริง ตรงตามกระบวนการตรวจสอบมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมที่เข้มงวด ตลอดจนกระบวนการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการ นวัตกรรมด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนให้กับคู่ค้า

ลดคาร์บอนจริง 30% เตรียมความพร้อมสู่มาตรการภาษีคาร์บอนสหภาพยุโรป
เอ็มเอ็มพีฯ เตรียมพร้อมเป็นตัวเลือกให้ผู้ประกอบการ นำเข้า-ส่งออก รับมือกับมาตรการภาษีคาร์บอนของสหภาพยุโรป หรือ Carbon Border Adjustment Mechanism (CBAM) และภาษีคาร์บอนอื่นๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นโดยพัฒนาการผลิตฟิล์มยืดพันสินค้าจากเม็ดพลาสติกรีไซเคิล ช่วยลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ถึง 30% มีส่วนให้ผู้ประกอบการมีความสามารถในการแข่งขันในเวทีโลกได้

ฟิล์มยืดพันสินค้า PCR 30% มีการใช้งานจริงครั้งแรกในเอเชีย

คู่ค้าชั้นนำระดับโลก บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้า MAKITA เดินหน้าใช้ฟิล์มยืดพันสินค้า PCR 30% ซึ่งมีคุณสมบัติเทียบเท่ากับการใช้ฟิล์มยืดพันสินค้ารุ่นทั่วไปที่จัดจำหน่ายในท้องตลาด ช่วยลดปริมาณการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวในบรรจุภัณฑ์ เพื่อนำไปสู่การสร้างอุตสาหกรรมการขนส่งที่ยั่งยืน

เอ็มเอ็มพีฯ เรามีความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยส่งเสริมให้อุตสาหกรรมในประเทศไทยและทั่วโลกได้ใช้ฟิล์มยืดพันสินค้าที่มีความยั่งยืนได้อย่างเป็นรูปธรรม เราพร้อมที่จะก้าวไปพร้อมกับคู่ค้า เพื่อช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมต่อไป

ติดตามข้อมูลข่าวสาร MMP และฟิล์มยืดพันสินค้า M Stretch ฟิล์มยืดรีไซเคิล รักษ์โลก ได้ที่ www.mmpcorp.co.th ,www.mmpcorp.com,,www.mmpprompt.com,

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image