logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
บันเทิง

“ลูกทุ่งไอดอล” รวมโชว์คุณภาพ “สปป.ลาว จับคู่ สาวใต้” ภาษาไม่ใช่อุปสรรคในการร้องเพลง

รายการ “ลูกทุ่งไอดอล” วันเสาร์นี้ (18 ธันวาคม 2564) ทิ้งท้ายด้วยโชว์คุณภาพ คัดสรรมาให้ผู้ชมได้ตราตรึงหัวใจกันอีกครั้ง กับ โชว์ของ “หล่าน้อย – ดอกสร้อย แก้วมณี” ผู้ล่าฝันที่เดินทางมาจาก สปป.ลาว และ “ สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์ หอมพรหม ” สาวใต้เสียงทรงพลัง ที่

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Dec 17 2021
  • 191
  • 3418 Views

รายการ “ลูกทุ่งไอดอล” วันเสาร์นี้ (18 ธันวาคม 2564) ทิ้งท้ายด้วยโชว์คุณภาพ คัดสรรมาให้ผู้ชมได้ตราตรึงหัวใจกันอีกครั้ง กับ โชว์ของ “หล่าน้อย – ดอกสร้อย แก้วมณี” ผู้ล่าฝันที่เดินทางมาจาก สปป.ลาว และ “ สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์ หอมพรหม ” สาวใต้เสียงทรงพลัง ที่สามารถคว้าแชมป์ลูกทุ่งไอดอลคนที่3ของเมืองไทยไปครอง ความพิเศษของโชว์นี้ คือ ทั้งคู่ต้องโชว์ภาษาท้องถิ่นของตนเอง ทั้งภาษาลาว และภาษาใต้ ให้ผสมผสานกันอย่างลงตัว จนแฟนๆยกให้เป็นโชว์ประทับใจในความทรงจำ

นอกจากนี้ยังมีโชว์เรียกน้ำตาจากหนุ่มๆ ในลูกทุ่งไอดอลชาย นำทีมโดย “เขตต์ – ศิรสิทธิ์ พันยา” แชมป์ลูกทุ่งไอดอลชาย ที่ถ่ายทอดอารมณ์เพลงสุดซาบซึ้งเรียกน้ำตาทั้งสตูดิโอ ในเพลง “จดหมายจากแม่”

ติดตามชม ความพิเศษแบบจัดเต็ม ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล เวอร์ชั่นไดเรคเตอร์ คัท (Director’s Cut) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล



คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image