logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
บันเทิง

“นุ้ย – ต้นหอม” พร้อมเสิร์ฟความฟินใน “คู่ไหนใช่เลย SECRET LOVE” รูปแบบใหม่!

งานนี้ด้านพิธีกรอย่าง “นุ้ย – ต้นหอม” ผู้ที่จะมาคอยสร้างความฮาให้ทวีคูณขึ้นไปเรื่อย ๆ ต้องขอการันตีเลยว่า “ใครที่เป็นแฟนคลับของ รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE จะต้องว้าวไปตามๆกันกับการตามหาคู่รักตัวจริงที่ครั้งนี้เราจะเน้นคนดังทุกแวววง ที่เป็นกระแส

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Feb 08 2022
  • 79
  • 7231 Views


รวมคู่รักนัมเบอร์วันสุดต๊าช อวดความหวานจนมดขึ้น!!

ประเดิม 13 ก.พ.นี้ ทางช่อง 3 กด 33

รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ที่ปรับโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม เพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรัก ไปกับพิธีกรระดับตำนานอย่าง “ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” มาสร้างความคึกคักสนุกสนานมากกว่าเคยอย่างแน่นอน!

งานนี้ด้านพิธีกรอย่าง “นุ้ย – ต้นหอม” ผู้ที่จะมาคอยสร้างความฮาให้ทวีคูณขึ้นไปเรื่อย ๆ ต้องขอการันตีเลยว่า “ใครที่เป็นแฟนคลับของ รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE จะต้องว้าวไปตามๆกันกับการตามหาคู่รักตัวจริงที่ครั้งนี้เราจะเน้นคนดังทุกแวววง ที่เป็นกระแส และยังคงเปิดโอกาสให้คู่รักจากทางบ้านได้มาร่วมสนุกเหมือนเคย แถมยังรับประกันความปัง ด้วยฉากใหม่ที่อลังการ และในฐานะเป็นพิธีกรมาอย่างยาวนานบอกได้คำเดียวเลยว่า รูปแบบใหม่สนุกกว่าเก่าอย่างแน่นอน ทั้งเหล่าแก็งรักนักล้วงที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะบวกกับกติกาที่โหดกว่าเดิม เชื่อว่าทุกคนจะต้องสนุกไปกับเรา พร้อมลุ้นว่าใครจะเป็นคู่รักตัวจริง เรียกได้ว่ามีเรื่องให้ต้องอึ้งกันจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

โดยเหล่าแก็งรักนักล้วงทั้ง 4 คน ที่จะมาส่งความสุขให้ทุกคนอารมณ์ดี พร้อมประเดิมความฮาเทปแรก นำโดย เชาเชา – ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม , นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์ , ติช่า – กันติชา ชุมมะ และ จีน่า – วิรายา ภัทรโชคชัย จะทำให้หัวเราะและลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว กับกติกาใหม่โดยเหล่าดาราแก็งรักนักล้วง ทั้ง 4 คน จะมาทายว่าใครคือคู่รักกัน และทุกคนจะต้องแข่งขันกันเองใครฟาดได้เป็นฟาด ใครจะล้วง ใครจะลวง และใครจะเป็นคนจับคู่ได้ถูกกว่าใครสำหรับการตามหาคู่รักตัวจริง ที่พร้อมโกยคะแนนกันสุดฤทธิ์ โดยการเดิมพันที่ไม่ใช่เงินรางวัล แต่คือเข็มกลัด 1 อัน สำหรับผู้ชนะที่ตอบได้อย่างถูกต้อง หากสามารถสะสมได้ครบ 10 อัน จะได้รับเข็มกลัดทองคำไปครองทันที เพราะยิ่งตอบถูกได้มากเท่าไรก็อาจมีสิทธิ์ได้มายืนตำแหน่งพิธีกรประจำรายการอีกด้วย!!

และประเดิมรูปแบบใหม่ ก็ทำเอาเหล่าแก็งรักนักล้วงแต่ละคนจะต้องใช้สกิลงัดเซ้นส์สัมผัสตามหาคู่รักกันอย่างชุลมุนวุ่นวาย หลังจากได้เจอคู่รักนักเต้นที่แท็กมือออกสเต็ปแดนซ์กระหนุงกระหนิงน่าดู จนว่าเหล่าแก็งรักนักล้วงต้องรีบดับไฟในตาเป็นการด่วนและก็ไม่วายทิ้งลายสายฮาขอยืนหนึ่งโชว์ลีลาสเต็ปเท้าไฟ พร้อมไหลไปตามจังหวะ ประชันหน้าแบบใส่เต็มไม่มียั้ง โดยเฉพาะ ติช่า มาเต้นท่ายียวนกวนใจ แต่ดูไปดูมาทำไมคิ้วท์ได้ขนาดนั้น จน เชาเชา ถึงกับต้องตบรางวัลให้แบบหนักๆ ชนิดที่ว่าให้จนหมดหน้าตักก็ยอม!

เชื่อว่าผู้ชมจะเต็มอิ่ม จุใจ และร่วมลุ้นไปกับการตามหาคู่รักตัวจริงที่ใครๆก็อาจคาดไม่ถึงใน รายการคู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE เริ่ม วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33


ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang

ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image