logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
บันเทิง

เจาะลึกความล้ำกล้องไลก้า ไปกับ “เบน ชลาทิศ” ใน “อิหยั่งว่ะเห้ย”

หลังจากรีวิวกล่องสุ่มจนทำให้แฟนๆ ฮือฮาขั้นสุดไปแล้วกับตอนแรกของรายการ “อิหยั่งว่ะเห้ย” ครั้งนี้ “เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ” ก็ไม่พลาดขอเอาใจสายถ่ายภาพคนรักกล้องด้วยการพาไปเจาะลึกความล้ำของกล้องไลก้า 2 รุ่นสุดปัง ราคาจับต้องได้แน่นอน พร้อมเบิกเนตรมือใหม่

โดย: Easy Branches Team - Guest Posting Services Domain Authority DA 66

  • Feb 12 2022
  • 140
  • 2892 Views

หลังจากรีวิวกล่องสุ่มจนทำให้แฟนๆ ฮือฮาขั้นสุดไปแล้วกับตอนแรกของรายการ “อิหยั่งว่ะเห้ย” ครั้งนี้ “เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ” ก็ไม่พลาดขอเอาใจสายถ่ายภาพคนรักกล้องด้วยการพาไปเจาะลึกความล้ำของกล้องไลก้า 2 รุ่นสุดปัง ราคาจับต้องได้แน่นอน พร้อมเบิกเนตรมือใหม่ถ่ายภาพยังไงให้ออกมาสวยเริ่ดเรียกยอดไลค์กันรัวๆ โดยช่างภาพโฆษณาตัวท๊อปของเมืองไทย “อ้น ชัยวัฒน์” ที่จะมาแนะนำให้ความรู้ รีวิววิธีการใช้กล้องไลก้าให้กับแฟนๆ ได้รู้จักกันอย่างละเอียดทุกโหมดการใช้งาน

 “เราไม่รู้เรื่องกล้องเลย แต่พอไปเที่ยวกับเพื่อน หรือไปนู่นไปนี่ก็อยากจะได้ภาพสวยๆ การใช้งานก็จะไม่รู้ว่าต้องปรับโหมดไหน แต่ได้ยินมาว่ากล้องสองรุ่นนี้Leica C-Lux และ Leica D-Lux 7 มีโหมดง่ายๆ ปรับได้เร็ว เข้ามือลองเล่นแล้วก็เพลินดี ก็อยากให้ทุกคนได้ลองดูกันน่าจะเหมาะกับมือใหม่ที่สนใจเล่นกล้องตระกูลนี้น่ะ” เบน บอกด้วยความตื่นเต้น หลังจากสัมผัสและลองใช้ด้วยตัวเองจริงๆ

ติดตามชมความล้ำและรู้จักกับกล้องไลก้า 2 รุ่นนี้แบบละเอียดทุกโหมดการใช้งานไปพร้อมกับ “เบน ชลาทิศ” กันได้ ในรายการ “อิหยั่งว่ะเห้ย” วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.00 น. ทาง YouTube : ZENSE Entertainment

--


ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang

ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image