logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
บันเทิง

“จ๋าย ไททศมิตร - เด่นคุณ” เหว๋อหลังเจอ “อู๋ ธรรพ์ณธร” เจ้าของเพลงฮิตที่ ยุค 90’s

เตรียมปักหมุดพิกัด เจ้าของเพลงเก่าที่คิดถึง ที่ไม่ควรพลาด เพราะสัปดาห์นี้ รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ได้ดึง อู๋ - ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เจ้าของเพลงดังอย่าง เพลง หัวใจกระดาษ มาเป็นปรัศนี ที่ครั้งนี้เหล่าแก็งรักนักล้วง จ๋าย ไททศมิตร , เ

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Apr 05 2022
  • 158
  • 4779 Views

เผยเป็นแฟนยงคนโปรดในดวงใจ โผล่ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE

เตรียมปักหมุดพิกัด เจ้าของเพลงเก่าที่คิดถึง ที่ไม่ควรพลาด เพราะสัปดาห์นี้ รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ได้ดึง อู๋ - ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เจ้าของเพลงดังอย่าง เพลง หัวใจกระดาษ มาเป็นปรัศนี ที่ครั้งนี้เหล่าแก็งรักนักล้วง จ๋าย ไททศมิตร , เด่นคุณ งามเนตร , อองตวน ปินโต และ ไก่ - สมพล ปิยะพงศ์สิริ จะต้องมาทายว่าใครคือคู่รักตัวจริงของ คุณอุ๋ ทำเอา จ๋าย และ เด่นคุณ ต่างต้องปริ่มใจเพราะยังคงโหยหาความเป็นต้นฉบับฟังอยู่ แถมยังชอบอะไรที่มันเป็นออริจินัลได้มาฟังเองครั้งนี้ที่รายการอีกด้วย!

จ๋าย เผยว่า “ผมเองชื่นชมในความสามารถของพี่อู๋มาโดยตลอดว่าเป็นศิลปินที่สุดยอดมากๆ แม้ว่าเราจะไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ตาม แต่ผมก็ติดตามผลงานของพี่อู๋มาตลอด แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสและจังหวะที่ได้มาเจอกับพี่อู๋อีกด้วยครับ” ไม่ใช่แค่ จ๋าย จะเป็นแฟนคลับ อู๋ อย่างเดียวเท่านั้น แต่ อู๋ ก็ยังติดตามและชื่นชมผลงานของ จ๋าย ที่ประสบความสำเร็จต่างๆมากมายอีกเช่นกัน แถมยังรู้มาอีกด้วยว่าผลงานของ จ๋าย ตอนนี้กำลังจะมีอะไรอีกบ้าง งานนี้เรียกได้ว่าต่างฝ่ายก็ชื่นชมในผลงานของกันและกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทำเอาต่างคนก็ต่างปลื้มแบบยิ้มไม่หุบกันเลย

นอกจากนี้ เด่นคุณ ยังเสริมอีกว่า “เหมือนเป็นการเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่มากเลยครับที่ได้มาเจอคนในดวงใจ กับเพลงโปรด ของ พี่อู๋ ถือได้ว่ามีเสน่ห์ เชื่อว่าใครที่ชอบฟังเพลงร็อกช้า ๆ เพราะ ๆ จะต้องชื่นชอบผลงานพี่มากๆอย่างแน่นอน คืนนี้กลับบ้านนอนหลับสบายแน่ๆเลยครับ”

งานนี้เหล่าแก็งรักนักล้วงอย่าง “จ๋าย , เด่นคุณ , อองตวน และ ไก่จะสามารถทายถูกหรือไม่ว่าใครคือคู่รักตัวจริงของ อู๋ ติดตามได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment


Easy Branches Global

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts
Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Crypto Coins for FREE



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image