logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เกมส์

Netmarble TH ขอเชิญร่วมชม LIVE งาน Pre-Launch Event เกม ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’

บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล(ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมชม LIVE ‘เปิดวาร์ปสู่โลกแฟนตาซี’ งาน Pre-Launch Event เกม ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ ผ่านทาง Facebook Official พร้อมกันในวันเสาร์ที่ 1

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • May 14 2022
  • 90
  • 6115 Views

บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล(ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมชม LIVE ‘เปิดวาร์ปสู่โลกแฟนตาซี’ งาน Pre-Launch Event เกม ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ ผ่านทาง Facebook Official พร้อมกันในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป โดยภายในงานนี้สื่อมวลชนทุกท่านจะได้รับชมเกี่ยวกับข้อมูลเกี่ยวกับเกม ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร, คิงดอม, คอนเทนต์ PVE, และสนุกสนานไปกับเกมการแข่งขันที่เหล่าอินฟลูตัวท็อปไม่ว่าจะเป็น ซอฟ Softpomz, ไมค์ JAI RAW ใจร้าว, จอร์จจี้ Rubsarb, หนูนา Chichi Channel, และเบียร์ Bizcuitbeer พวกเขาทั้งหมดนี้จะมาสร้างสีสันและเสียงหัวเราะแบบจัดเต็ม!


บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล(ไทยแลนด์) จำกัด ปรารถนาเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านเข้าร่วมรับชมงานในครั้งนี้ และขอขอบคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

หมายกำหนดการ
16:00 ‘เปิดวาร์ปสู่โลกแฟนตาซี’

16:30 เปิดวาร์ปข้อมูลเกมก่อนใคร

17:00 เกมการแข่งขันของเหล่าอินฟลูตัวท็อปทั้ง 5 คน

รับชม LIVE ผ่านทาง Facebook Official คลิก! >>> (https://www.facebook.com/ninokuni.th )

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang

ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites