logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ต่างประเทศ

ตำรวจรวบมืดแทงเหยื่อ 2 รายกลางกรุงลอนดอน

London — ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุแทงหญิงวัย 34 ปี และเด็กหญิงวัย 11 ปี กลางกรุงลอนดอน ตามการเปิดเผยของทางการเมื่อวันจันทร์ เหตุการณ์คนร้ายแทงผู้คนเกิดขึ้นในจัตุรัสเลสเตอร์ แหล่งท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยร้านค้าและโรงภาพยนตร์ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวมาเยือนราว

โดย: voathai.com

  • Aug 12 2024
  • 199
  • 8444 Views
ตำรวจรวบมืดแทงเหยื่อ 2 รายกลางกรุงลอนดอน
ตำรวจรวบมืดแทงเหยื่อ 2 รายกลาง
London — ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุแทงหญิงวัย 34 ปี และเด็กหญิงวัย 11 ปี กลางกรุงลอนดอน ตามการเปิดเผยของทางการเมื่อวันจันทร์ เหตุการณ์คนร้ายแทงผู้คนเกิดขึ้นในจัตุรัสเลสเตอร์ แหล่งท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยร้านค้าและโรงภาพยนตร์ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวมาเยือนราว 2.5 ล้านคนทุกสัปดาห์ โดยตำรวจกรุงลอนดอนเผยว่าเหยื่อทั้ง 2 รายถูกนำตัวส่งศูนย์การแพทย์สำหรับผู้ป่วยหนัก แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดที่ชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของทั้งคู่ เหตุมือมีดไล่แทงผู้คนในอังกฤษรอบล่าสุดนี้ เกิดขึ้นหลังจากเหตุวุ่นวายในช่วงสัปดาห์ก่อน ที่ผู้ประท้วงต่อต้านผู้อพยพปะทะกับตำรวจ โดยมีต้นตอมาจากข้อมูลเท็จที่แพร่สะพัดในสื่อสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับเหตุมือมีดอายุ 17 ปีจากเมืองคาร์ดิฟฟ์ ที่ก่อเหตุบุกสังหารเด็กหญิง 3 คนในงานเต้นรำธีมเพลงเทย์เลอร์ สวิฟต์ที่เมืองเซาธ์พอร์ท เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้อพยพชาวมุสลิมแนวคิดสุดโต่ง ทำให้เกิดความไม่พอใจในหมู่ประชาชนจำนวนมากและลุกลามไปเป็นการประท้วงรุนแรง ทั้งนี้ ยังไม่มีความชัดเจนว่าเหตุการณ์ล่าสุดนี้เกี่ยวข้องกับเหตุวุ่นวายที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อนหรือไม่ ที่มา: เอพี

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image