logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

Samsung ประกาศทดสอบ One UI 5.0 Beta แล้ว ยังไม่มีไทยเหมือนเดิม

Samsung ประกาศโครงการใหม่สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมทดสอบ One UI 5.0 Beta เร็วๆ นี้ โดยมีชื่อโครงการว่า “One UI Value Up Challenge” โดยจะคัดผู้เข้าร่วมทดสอบหลังจากเปิดให้ลงทะเบียน โครงการ One UI Value Up Challenge นี้เป็นคนละโครงการกับ One U

โดย: whatphone.net

  • Aug 03 2022
  • 91
  • 4808 Views

Samsung ประกาศโครงการใหม่สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมทดสอบ One UI 5.0 Beta เร็วๆ นี้ โดยมีชื่อโครงการว่า “One UI Value Up Challenge” โดยจะคัดผู้เข้าร่วมทดสอบหลังจากเปิดให้ลงทะเบียน

Samsung Galay S22 upcoming One UI 5.0 Beta

โครงการ One UI Value Up Challenge นี้เป็นคนละโครงการกับ One UI Beta Program ที่จัดขึ้นทุกปี และจะทดสอบคู่ขนานกันไป (ทาง Samsung ไม่ได้อธิบายว่าสองโครงการนี้จะแตกต่างกันอย่างไร) โดยผู้ที่จะได้เข้าร่วมทดสอบจะต้องเป็นผู้ที่มีคะแนนในโครงการ Samsung Members สูงกว่าปกติ

ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดถึงความแตกต่าง และประโยชน์จากการเข้าร่วมทดสอบ One UI Value Up Challenge ว่าจะได้ลองอะไรใหม่ๆ ก่อน Public Beta ทั่วไปหรือไม่ แต่คาดว่าทั้งสองโปรแกรมน่าจะเปิดให้ผู้ทดสอบในประเทศที่กำหนดเอาไว้ได้ลอง Android 13 ก่อนคนอื่นๆ โดยที่ผ่านมาโครงการทดสอบ Public Beta มีหลายประเทศได้ร่วมกัน (อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา, เกาหลีใต้, อินเดีย และยุโรปอีกหลายประเทศ) แต่ประเทศไทยไม่เคยเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบนี้ และคาดว่าในรอบนี้บ้านเราก็น่าจะไม่ได้ร่วมทดสอบ Public Beta เช่นกัน

ที่มา – Sam Mobile

The post Samsung ประกาศทดสอบ One UI 5.0 Beta แล้ว ยังไม่มีไทยเหมือนเดิม appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites