logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

Apple พัฒนาอุปกรณ์มีหน้าจอใหม่ คล้าย iPad แต่ใช้ควบคุม Smart Home เป็นหลัก

นอกจาก HomePod แล้วดูเหมือนว่า Apple ยังตั้งใจจะบุกตลาด Smart Home ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่เข้ามา ข่าวในวันนี้ระบุว่าเราจะได้เห็น Smart Display ที่คล้าย iPad แต่เน้นไว้ที่บ้านแทนที่จะพกพาไปมาได้ ข่าวต้นทางระบุว่าหน้าจอนี้ไม่ได้ออกแบบมาให้พกพา แต

โดย: whatphone.net

  • Jan 23 2023
  • 84
  • 3582 Views

นอกจาก HomePod แล้วดูเหมือนว่า Apple ยังตั้งใจจะบุกตลาด Smart Home ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่เข้ามา ข่าวในวันนี้ระบุว่าเราจะได้เห็น Smart Display ที่คล้าย iPad แต่เน้นไว้ที่บ้านแทนที่จะพกพาไปมาได้

iPad

ข่าวต้นทางระบุว่าหน้าจอนี้ไม่ได้ออกแบบมาให้พกพา แต่จะให้แขวนเอาไว้บนกำแพงด้วยแม่เหล็ก และทำงานร่วมกับ IoT ภายในบ้านได้ดีกว่า iPad ที่ใช้ในปัจจุบัน รวมไปถึงสามารถทำงานอื่นๆ อย่างการสตรีมวิดิโอ หรือทำ ​FaceTime ก็ได้

ในปัจจุบันวงการ Smart Display นี้เต็มไปด้วยคู่แข่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Google Home Hub Max, Meta Portal และ Amazon Echo Show แต่ถ้าพูดถึงหน้าจออัจฉริยะที่เป็นแบบแขวน (เหมือนแขวนภาพวาด) จะมีเพียง Amazon Echo Show เท่านั้นที่เป็นคู่แข่งทางตรง ขณะที่ตัวอื่นๆ จะเป็นเหมือนลำโพงที่มีจอเสียมากกว่า

ข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่าหน้าจอดังกล่าวจะเป็นลูกผสมระหว่าง HomePod กับ Apple TV มีความเป็นไปได้ว่า Apple เปลี่ยนใจแทนที่จะทำ Smart Display ประเภทเดียวกันกับ Google​ Nest Hub ที่มีคู่แข่งอยู่หลายราย มาเป็นหน้าจออัจฉริยะประจำห้องแทน

ถ้าหากหน้าจออัจฉริยะนี้ถูกพัฒนาไปจนถึงวางจำหน่ายตามกำหนดการณ์ คาดว่าจะเปิดตัวภายในปีหน้า และวางจำหน่ายในไม่นานหลังจากเปิดตัวครับ

ที่มา – Mac Rumors

The post Apple พัฒนาอุปกรณ์มีหน้าจอใหม่ คล้าย iPad แต่ใช้ควบคุม Smart Home เป็นหลัก appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites