logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

DJI เปิดตัว Neo โดรนขนาดเท่าฝ่ามือรุ่นใหม่สำหรับการถ่ายวิดีโอ ไม่จำเป็นต้องใช้ Remote Control

DJI Neo รุ่นใหม่เป็นโดรนของ DJI ที่เบาและกะทัดรัดที่สุดในปัจจุบัน แบบไม่จำเป็นต้องใช้ Remote Control รองรับวิดีโอ 4K The post DJI เปิดตัว Neo โดรนขนาดเท่าฝ่ามือรุ่นใหม่สำหรับการถ่ายวิดีโอ ไม่จำเป็นต้องใช้ Remote Control appeared first on .

โดย: whatphone.net

  • Sep 09 2024
  • 73
  • 7308 Views
DJI เปิดตัว Neo โดรนขนาดเท่าฝ่ามือรุ่นใหม่สำหรับการถ่ายวิดีโอ ไม่จำเป็นต้องใช้ Remote Control
DJI เปิดตัว Neo โดรนขนาดเท่าฝ่

DJI เปิดตัวโดรน DJI Neo ที่มีน้ำหนักเพียง 135 กรัม เป็นโดรนขนาดเล็กและกะทัดรัดที่สุดของบริษัทจนถึงปัจจุบัน โดรนนี้สามารถควบคุมการบินและถ่ายภาพด้วยการกดปุ่มเท่านั้น ไม่ต้องใช้รีโมทคอนโทรล

DJI Neo

DJI Neo มาพร้อมกับฟีเจอร์ขั้นสูง ได้แก่ AI Subject Tracking, QuickShots และการกันสั่นระดับสูง ทำให้ได้ภาพและวิดีโอคุณภาพสูงแม้ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย สามารถบินได้นานสูงสุด 18 นาที

นอกจากการควบคุมด้วยการแตะปุ่ม DJI Neo ยังสามารถเชื่อมต่อกับแอป DJI Fly และอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งาน และรองรับการบันทึกวิดีโอ 4K คุณภาพสูง พร้อมระบบถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็ว

DJI Neo

ราคาและการวางจำหน่าย

DJI Neo ราคา 6,600 บาท

DJI Neo Fly More Combo ราคา 11,700 บาท

 

The post DJI เปิดตัว Neo โดรนขนาดเท่าฝ่ามือรุ่นใหม่สำหรับการถ่ายวิดีโอ ไม่จำเป็นต้องใช้ Remote Control appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image