logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไลฟ์สไตล์

'เมสซี' ตกลงร่วมทีมปารีสฯ ทำสัญญา 2 ปี ค่าเหนื่อยปีละ 41 ล้านดอลลาร์

ลีโอเนล เมสซี ยอดนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ตัดสินใจลาสโมสรบาร์เซโลนาของสเปน และเข้าร่วมสโมสรปารีส แซงต์-แชร์แมง หรือ เปแอสเช ในฝรั่งเศสแล้ว ถือเป็นการสิ้นสุดอาชีพค้าแข้งกับทีมดังของสเปนเป็นเวลานาน 21 ปีเต็ม แหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อ กล่าวกับสำน

โดย: voathai.com

  • Sep 24 2021
  • 112
  • 9317 Views
ลีโอเนล เมสซี ยอดนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ตัดสินใจลาสโมสรบาร์เซโลนาของสเปน และเข้าร่วมสโมสรปารีส แซงต์-แชร์แมง หรือ เปแอสเช ในฝรั่งเศสแล้ว ถือเป็นการสิ้นสุดอาชีพค้าแข้งกับทีมดังของสเปนเป็นเวลานาน 21 ปีเต็ม แหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อ กล่าวกับสำนักข่าวเอพีว่า เมสซีบรรลุข้อตกลงกับทีมเปแอสเช ด้วยสัญญา 2 ปีและสามารถยืดเวลาได้แบบปีต่อปีหลังจากนั้น และจะได้ค่าเหนื่อยปีละราว 41 ล้านดอลลาร์ โดยเขาเดินทางไปถึงฝรั่งเศสในวันอังคารเพื่อเซ็นสัญญาขั้นสุดท้ายกับสโมสรดังแห่งกรุงปารีส ฮอร์เฮ เมสซี บิดาของลีโอเนล เมสซี ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ส่วนตัวของลูกชาย ยืนยันกับผู้สื่อข่าวก่อนเดินทางออกจากสนามบินในนครบาร์เซโลนาในวันอังคารว่า เมสซีกำลังจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรเปแอสเช สัญญาระหว่างทีมบาร์เซโลนากับเมสซีสิ้นสุดลงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และแม้ทีมใหญ่แห่งวงการลูกหนังสเปนพยายามอย่างยิ่งที่จะดึงตัวเขาไว้ ขณะที่เมสซีเองก็ยอมลดรายได้ของตนลงครึ่งหนึ่งเพื่อให้ได้อยู่กับทีมต่อไป แต่ก็ยังไม่สามารถรั้งเขาไว้ได้ภายใต้กฎทางการเงินของลีกฟุตบอลสเปน  สำหรับทีมปารีส แซงต์-แชร์แมง มีกลุ่มบริหารสินทรัพย์ของกาตาร์เป็นเจ้าของ และเป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่ทีมในโลกที่สามารถจ่ายค่าแรงให้กับเมสซี วัย 34 ปี ที่ว่ากันว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่โลกเคยมีมา     

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites