logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไลฟ์สไตล์

เติมเต็มความงามและอ่อนวัย สร้างความมั่นใจให้ผิวสวยด้วย  HYABELL (ไฮยาเบล)

บริษัท เค.เอ็น.เอ. อินเตอร์ฟาร์มา จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางเภสัชภัณฑ์ และเวชภัณฑ์ ชั้นนำ และ ผู้นำเข้า HYABELL FILLER ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว แตกไลน์ธุรกิจสู่ตลาดความงาม ลุยวงการฟิลเลอร์ เปิดตัว HYABELL (ไฮยาเบล) ผลิตภัณฑ์ส

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • May 03 2023
  • 54
  • 2892 Views
เติมเต็มความงามและอ่อนวัย สร้างความมั่นใจให้ผิวสวยด้วย  HYABELL (ไฮยาเบล)
เติมเต็มความงามและอ่อนวัย สร้า

บริษัท เค.เอ็น.เอ. อินเตอร์ฟาร์มา จำกัด  ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางเภสัชภัณฑ์ และเวชภัณฑ์ ชั้นนำ และ ผู้นำเข้า  HYABELL FILLER ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว  แตกไลน์ธุรกิจสู่ตลาดความงาม ลุยวงการฟิลเลอร์  เปิดตัว  HYABELL (ไฮยาเบล) ผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มบริสุทธิ์ (ฟิลเลอร์) ใหม่ล่าสุด 4 ซีรีส์ มาตรฐานแบรนด์ระดับโลก จากประเทศเยอรมนี  พร้อมเปิดตัว  เอ -ศุภชัย  พรีเซ็นเตอร์สุดฮอตตัวมัมของตัวมัมแห่งวงการบันเทิง ร่วมเสริมภาพลักษณ์ และ คอนเฟิร์มเคล็ดลับความงามให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ณ  โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ  ในวันอาทิตย์ ที่  30 เมษายน ศกนี้

เปิดม่านงานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ภายใต้งานฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ HYABELL ซึ่งถูกเนรมิตขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศดินเนอร์ เรียบหรู ดูภูมิฐาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beauty is Easy.  ที่นอกจากจะเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ควบคู่ไปกับการสร้างความแข็งแกร่งให้กับ เค.เอ็น.เอ. อินเตอร์ฟาร์มา ในฐานะผู้นำเข้า HYABELL FILLERในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวแล้ว ยังเป็นการขอบคุณพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ทั้งกลุ่มโรงพยาบาลที่มีศูนย์บริการด้านความงาม คลินิกความงามชั้นนำ และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและชะลอวัย ที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในศักยภาพ และความเป็นมืออาชีพของทีมงานของ เค.เอ็น.เอ. อินเตอร์ฟาร์มา เสมอมา โดยมีนักธุรกิจชั้นนำ และแขกรับเชิญผู้มีชื่อเสียงในวงสังคมร่วมแสดงความยินดีมากมายโดย  นายอนุมัติ อาหมัด ประธานกิตติมศักดิ์ บริษัท เค.เอ็น.เอ. อินเตอร์ฟาร์มา จำกัด  ได้กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “เค.เอ็น.เอ. ให้บริการในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการ ทั้งในระดับต้นและระดับสูง ซึ่งการบริการของบริษัทฯ ครอบคลุมในธุรกิจประเภทต่าง ๆ อาทิ ธุรกิจนำเข้าและส่งออกน้ำมัน และธุรกิจท่าเรือน้ำลึก ที่ภายใน 3 ปีนี้ คงจะนับได้ว่าเป็นแหล่งรับ-ส่ง สินค้า ที่ใหญ่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งของไทย”

“การขยายตัวสู่ธุรกิจสุขภาพความงามนั้น เกิดขึ้นจากความชอบของผู้บริหาร และผู้ถือหุ้น อีกทั้งได้มีโอกาสศึกษาและแลกเปลี่ยนความรู้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องความงาม และเวชศาสตร์ชะลอวัย นอกจากนี้ยังเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของตลาดทั่วโลกที่คาดว่าจะกลับมาขยายตัวได้ดีอีกครั้งหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่คลี่คลายลง อีกทั้งคนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลความสวยความงามของตัวเองมากขึ้น จึงทำให้บริษัทฯ เดินหน้ามุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจ และผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อครองใจผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องมือแพทย์ ยา และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งครอบคลุมตามความต้องการในตลาดความงามของไทย โดยล่าสุดได้เปิดตัวนำเข้าผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มบริสุทธิ์ HYABELL FILLER  ซึ่งเป็นเครื่องมือแพทย์ประเภท ๔ หรือที่เรียกว่า ฟิลเลอร์ โดยเป็นสารเติมเต็ม พรีเมียมจากประเทศเยอรมนี ที่ได้รับการรับรองจาก อย.ยุโรป 0297 ซึ่งโรงงานการผลิตได้รับการรับรองมาตรฐาน MDSAP ที่ 5 ประเทศชั้นนำด้านการผลิตเครื่องมือแพทย์รับรอง อีกทั้งยังได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากแพทย์ความงามทั่วโลก นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมรุกตลาดใน 2 ส่วนด้วยกัน คือ 1. การทำตลาดทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ โดยการสนับสนุนให้ความรู้วิชาการแก่แพทย์ เช่น การจัดประชุมวิชาการ และการให้ความรู้ทางปฏิบัติ หรือ Hands on เพื่อให้เกิดความเชี่ยวชาญและให้เกิดความเข้าใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ HYABELL FILLERให้มากที่สุด รวมถึงการใช้ โซเชียลมีเดีย สำหรับการสร้างการรับรู้ในช่องทางการสื่อสารต่าง ๆ อาทิ  Facebook, Line 2.  คือการให้การสนับสนุนคู่ค้า (Partner Support)โดยเราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งลูกค้าที่ทำธุรกิจกับเรา สามารถวางใจได้ถึงความซื่อตรงในการร่วมมือทางธุรกิจ สินค้าที่ได้มาตรฐาน อายุของผลิตภัณฑ์ รวมถึงการสนับสนุนเชิงการตลาดอื่น ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ยังสร้างการรับรู้ แบรนด์ผ่านพรีเซ็นเตอร์ของ HYABELL  เอ -ศุภชัย  ศรีวิจิตร  ตัวแทนความสวยที่โดดเด่นและแตกต่างอย่างชัดเจน นับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ที่ถูกพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งมั่นใจได้ว่า จะสามารถสื่อสาร Attitude ของ HYABELL FILLERได้อย่างชัดเจน ที่ต้องการช่วยส่งเสริมความมั่นใจให้กับ ทุกคน ผ่านความงามที่มีคุณภาพระดับยุโรป ที่มีความเป็นธรรมชาติและเป็นมิตรอย่างแท้จริง” นายอนุมัติ กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ ภายในงาน HYABELL Grand Opening ครั้งนี้  ดร. ไอดิน โดแกน ประธานกรรมการบริหารและหัวหน้าทีมนักวิทยาศาสตร์ของบริษัท  Adoderm  ประเทศเยอรมนี เจ้าของผลิตภัณฑ์ไฮยาเบล และ ดร.นพ. อาลิ ปิราเยช ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง และเจ้าของ  Amsterdam Plastic Surgery  ประเทศเนเธอร์แลนด์  ได้ให้ข้อมูลและความรู้เพิ่มเติมว่า HYABELL FILLERโดดเด่นด้วยการเป็น ฟิลเลอร์ชนิด Solf Gel Hyaluronic acid และทุกรุ่น เป็น Soft-Gel แบบ Monophasic ด้วยเทคโนโลยีการผลิตแบบ MPT และ สูตรจากงานวิจัยจาก Lab ของ Adoderm ที่กำหนดค่า Crosslink ให้เหมาะสมกับ Hya จึงทำให้เนื้อฟิลเลอร์เนียน กลมกลืนกับผิวได้ดี เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพที่พร้อมเผยโฉมให้ได้สัมผัสถึงความงาม เพื่อตอบโจทย์การแก้ไข และเติมเต็มได้อย่างครบถ้วนบนใบหน้า ประกอบด้วย 4 ซีรีส์ ด้วยกัน ได้แก่

  • HYABELL LIPS เนื้อบางเบาที่สุดใน 4 ซีรีส์ เหมาะสำหรับ Hydration เติมหน้าผาก ใต้ตา ริ้วรอยเล็ก ๆ หลุมสิว และสร้างขอบปาก เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ปาก ฉีดง่าย ไม่ต้องใช้ในปริมาณที่มาก เรียบเนียน ไม่เป็นคลื่น
  • HYABELL BASIC  เนื้อเจลมีความหนาขึ้นมาพอประมาณ เหมาะสำหรับการสร้างรูปทรงปากในรูปแบบต่าง ๆ เติมใต้ตาที่ลึก เติมร่องแก้มที่ปัญหาไม่หนักมาก หน้าผากที่ต้องการความเรียบเนียน เป็นเนื้อเดียวกัน
  • HYABELL DEEP เหมาะสำหรับกับการฉีดชน Bone เติมร่องลึก ขมับ คางสำหรับผู้ชาย ที่ไม่ต้องการความแหลมเกินไปนัก Contour หน้า ให้มี Volume ปากที่เน้นรูปทรงชัด มีมิติ
  • HYABELL ULTRA  มีความแข็งแรงของเนื้อเจลมากที่สุด เหมาะกับการสร้าง Structure เช่น คาง ให้ทรงที่สวยงาม และร่องแก้มที่ลึกมาก รวมไปถึงการใช้ช่วย Lifting ใบหน้าที่มีความหย่อนคล้อย และสร้างกรอบหน้าที่มีความคมชัด

เติมเต็มประสบการณ์ความสวยในแบบฉบับตัวคุณเองไปกับ HYABELL (ไฮยาเบล) ฟิลเลอร์มาตรฐานแบรนด์ดังระดับโลก จากประเทศเยอรมนี ที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างง่าย ได้แล้ววันนี้ #hyabellfiller #ฟิลเลอร์เยอรมัน

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites