logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

ชมทะเลหมอก ที่ภูเขาหินปูนล่องเรือตาหมื่น บ้านมุง สวยงาม หลังมีฝนตกลงมา  

ในช่วงนี้ได้มีพายุฝนตกทั่วทุกภาคของประเทศ โดยเฉพาะฝนช่วงเย็นและค่ำคืน ทำให้ในช่วงเช้าตามยอดเขาต่างๆ ได้เห็นภาพของทะเลหมอกฝนยามเช้า อย่างสวยงาม โดยเฉพาะที่ยอดเขาหินปูนล่องเรือตาหมื่น หรือ กุ้ยหลินเมืองไทย  อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก นักท่องเที่ยวขึ้นไปพิ


  • May 11 2022
  • 70
  • 5531 Views


วันนี้ ( 9 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงนี้ได้มีพายุฝนตกทั่วทุกภาคของประเทศ ประกอบกับจะเริ่มเข้าสู่ฤดูฝน โดยถ้าหากฝนตกในช่วงเย็นและค่ำคืน ตอนช่วงเช้าตามยอดเขาต่างๆ ได้เห็นภาพของทะเลหมอกฝนยามเช้า อย่างสวยงาม โดยเฉพาะเช้าวันที่บ้านมุง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก มีภูเขาหินปูนอายุหลายร้อยล้านปี ลายล้อมหมู่บ้าน และในช่วงนี้มีนักท่องเที่ยว ได้ขึ้นไปพิชิตยอดเขาหินปูนล่องเรือตาหมื่น อัญมณีแห่งบ้านมุง เช้าวันนี้โชคดี ได้ชมและสัมผัสกับทะเลหมอกยามเช้าปกคลุมหมู่บ้านบ้านมุง อ.เนินมะปราง ทำให้ผู้ที่อยู่บนยอดเขาหินปูน มองเห็นเป็นทะเลหมอกรายล้อมภูเขาหินปูนสวยงาม ไม่แพ้ เมืองจีนแต่อย่างใด ทำให้นักท่องเที่ยวต่างเก็บภาพสวยงาม ซึ่งถือว่ามีโอกาสไม่มาก ที่จะเกิดทะเลหมอกยามเช้าให้เห็นกัน

สำหรับยอดเขาหินปูนล่องเรือตาหมื่น อัญมณีแห่งบ้านมุง กำลังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติกึ่งผจญภัยปีนเขา ที่มีความชันไม่มาก และไม่ไกลนัก นักท่องเที่ยวสามารถปีนขึ้นไปดูยอดเขาหินปูนอย่างสวยงาม มีนายพรานเก่าแก่ เป็นไกด์ชุมชนนำเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยวขึ้นไปได้ชม และดูแลความปลอดภัยตลอดการเดินทาง โดยตติดต่อผ่านการขึ้นไปผจญภัยจากทางอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ทุกครั้ง

///////////

 

The post ชมทะเลหมอก ที่ภูเขาหินปูนล่องเรือตาหมื่น บ้านมุง สวยงาม หลังมีฝนตกลงมา   appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites