logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

“น้องทาม” หนุ่มน้อยไร้แขน วาดภาพลงถุงผ้าขายทางออนไลน์ ช่วยแบ่งเบาภาระแม่ หาทุนการศึกษา

“น้องทาม” หนุ่มน้อยไร้แขน ยังคงเดินหน้าวาดภาพลงถุงผ้าขายทางออนไลน์ ช่วยแบ่งเบาภาระแม่ หาทุนการศึกษา The post “น้องทาม” หนุ่มน้อยไร้แขน วาดภาพลงถุงผ้าขายทางออนไลน์ ช่วยแบ่งเบาภาระแม่ หาทุนการศึกษา appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Aug 03 2022
  • 81
  • 9272 Views

วันนี้ 1 สิงหาคม 2565  นายวรรธนะ คำอินทร์ หรือ น้องทาม อายุ 18 ปี หนุ่มน้อยไร้แขนสองข้างตั้งแต่เกิด กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  6  โรงเรียนประชาสงเคราะห์วิทยา ต.หนองกุลา อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หรือที่เรารู้จักน้องทาม หนูน้อยยอดกตัญญู ที่มีต่อนางดอกรัก คำอินทร์ มารดา ชาวจังหวัดพิษณุโลก หาเงินช่วยแม่ด้วยการวาดภาพขายตามหน้าเฟสบุ้ค เพื่อเป็นทุนการศึกษาและช่วยเหลือภายในครอบครัว น้องทาม เป็นเด็กที่ได้รับพระราชทานรถจักรยาน หลังพบว่าเป็นเด็กไม่มีแขน แต่มุ่งมั่นจะร่วมกิจกรรมปั่นเพื่อแม่ เมื่อเดือนกันยายน 2558 ปัจจุบันน้องทาม นอกจากตั้งใจเรียนแล้ว ยังใช้เวลาว่างวาดภาพระบายสีบนผืนผ้าใบด้วยเท้า นำผลงานขายในเฟซบุ๊ก เพื่อหาเงินมาช่วยแม่ และหาทุนศึกษาต่อ

นางดอกรัก มารดาน้องทาม บอกว่า น้องทามเป็นเด็กดีเลี้ยงง่าย มาตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้ก็สามารถช่วยเหลืองานในบ้านได้หลายอย่าง แต่ขณะนี้ยังคงมีความกังวล ถึงอนาคตของน้องทาม และลูกชายอีกหนึ่งคนหลังแยกทางกับสามี และกลายเป็นเสาหลักของครอบครัว เปิดร้านขายอาหารตามสั่งและก๋วยเตี๋ยวในหมู่บ้าน

ด้านน้องทาม บอกว่า อนาคตอยากเป็นจิตรกร นักวาดเหมือนอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ เพื่อนำรูปภาพที่ตนวาด มาขายช่วยเหลือครอบครัว และเป็นทุนการศึกษา โดยในช่วงนี้มีผู้ที่ใจสั่งให้น้องทามวาดภาพการ์ตูนลงถุงผ้า มากันอย่างต่อเนื่อง โดยคิดในราคาถุงเล็ก ราคา 59 บาท ถุงใหญ่ราคา  100 บาท สำหรับผู้ที่สนใจผลงานการวาดภาพด้วยเท้าของน้องทาม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ นางดอกรัก หมายเลข 082-164-5911 หรือชมภาพวาดได้ที่เฟซบุ๊ก แม่น้องเท่ห์กะน้องทาม คำอินทร์

///////

The post “น้องทาม” หนุ่มน้อยไร้แขน วาดภาพลงถุงผ้าขายทางออนไลน์ ช่วยแบ่งเบาภาระแม่ หาทุนการศึกษา appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites