logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

สลด พบศพหนุ่มใหญ่จมน้ำดับหน้าบ้าน ที่บ้านวังบอน ตำบลชัยนาม

เมื่อเวลา 06.42 น.วันที The post สลด พบศพหนุ่มใหญ่จมน้ำดับหน้าบ้าน ที่บ้านวังบอน ตำบลชัยนาม appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Sep 30 2022
  • 112
  • 3648 Views


เมื่อเวลา 06.42 น.วันที่ 30 กันยายน 2565 พ.ต.ท สมหมาย รักป้อม (สว.สอบสวน สภ.วังทอง) จังหวัดพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุบุคคลจมน้ำเสียชีวิต จุดเกิดเหตุ หน้าบ้านเลขที่ 117/1 หมู่ที่ 2 บ้านวังบอน ต.ชัยนาม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา สมาคมพิษณุโลกการกุศลสงเคราะห์ ( ไซทีฮุกตึ๊ง ) จังหวัดพิษณุโลก ร่วมตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ
พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ภายในน้ำหน้าบ้าน ที่มีน้ำท่วมขังลึกประมาณ 50 เซ็น ลักษณะการแต่งกายของผู้เสียชีวิต ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายอำนาจ บุญศรี อายุ 43 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 102 หมู่ที่ 2 ต.ชัยนาม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เรือเดินทางเข้าไปทำการตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และทำการส่งศพผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างระเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลวังทอง
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ในคืนวันที่29 กันยายน ผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนบ้าน จนกระทั่งเวลา 20.00 น. จึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน โดยบริเวณดังกล่าวมีน้ำท่วมขังอยู่โดยรอบบริเวณ ส่วนผู้ตายหลังจากเลิกออกจากวงเหล้า ได้เดินทางกลับยังบ้านเกิดเหตุ เพื่อมาดูแลคนป่วยที่ติดเตียงที่อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งต้องมาเฝ้าดูแลอยู่เป็นประจำทุกคืน จนกระทั่งรุ่งเช้ามีชาวบ้านมาพบศพผู้เสียชีวิตจมน้ำ อยู่บริเวณหน้าบ้าน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะดื่มสุรามาหนัก ระหว่างเดินลุยน้ำเข้ามายังบ้านหลังดังกล่าวอาจจะลื่นล้ม และไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ จนเป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นได้ทำการส่งศพผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างระเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลวังทอง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

 

The post สลด พบศพหนุ่มใหญ่จมน้ำดับหน้าบ้าน ที่บ้านวังบอน ตำบลชัยนาม appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites