logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

สามีแทงเมียเสียชีวิต ก่อนแทงตัวเองเจ็บสาหัสที่บ้านหนองปลาค้าว ต.อรัญญิก

สามีกลับจากงานแต่ง จ.น่าน  กลับมาบ้านที่จ.พิษณุโลก ใช้อาวุธมีดแทงเมียเสียชีวิต ก่อนแทงตัวเองร่างพรุนไส้ไหลได้รับบาดเจ็บสาหัส ทิ้งลูก 4 คน นั่งร้องไห้แทบเสียสติ ลูกชายเผยพ่อเป็นคนดื่มเหล้าแดงไม่ได้ ทุกครั้งที่ดื่มจะคุมสติตัวเองไม่อยู่ แต่ไม่มั่นใจว่าพ


  • Sep 30 2022
  • 58
  • 7910 Views

สามีกลับจากงานแต่ง จ.น่าน  กลับมาบ้านที่จ.พิษณุโลก ใช้อาวุธมีดแทงเมียเสียชีวิต ก่อนแทงตัวเองร่างพรุนไส้ไหลได้รับบาดเจ็บสาหัส ทิ้งลูก 4 คน นั่งร้องไห้แทบเสียสติ ลูกชายเผยพ่อเป็นคนดื่มเหล้าแดงไม่ได้ ทุกครั้งที่ดื่มจะคุมสติตัวเองไม่อยู่ แต่ไม่มั่นใจว่าพ่อไปงานแต่งได้ดื่มเหล้ามาหรือเปล่า

เมื่อเวลา 13.40 น.วันที่ 30 กันยายน 2565 พ.ต.ท.ธนากร เมฆบุตร   พนักงานสอบสวน สภ.เมือง พิษณุโลก รับแจ้งเกิดเหตุบุคคลแทงกันได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 74/99 ม.6 บ้านหนองปลาค้าว ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงประสานแพทย์เวรพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักปูนชั้นเดียว บริเวณด้านหน้าบ้านลักษณะเหมือนห้องครัวพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายหนึ่งรายมีบาดแผลตามลำตัวหลายแห่งเสียเลือดมากอยู่ในสภาพอ่อนแรงเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บในเวลาต่อมา คือ นายสุริยา แสนเฮ้อ อายุ 37 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 175 ม.7 ต.ยาบหัวนา อ.เวียงสา จ.น่าน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนางสุกัญญา แสนเฮ้อ อายุ 37 ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 175 ม.7 ต.ยาบหัวนา อ.เวียงสา จ.น่าน ลักษณะนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดไม่ทราบสี กางเกงขาสั้นลายไทย มีบาดแผลตามลำตัวลายแห่ง เลือดสีแดงไหลนองเต็มพื้นบ้าน

จากการสอบถามนายธนพล แสนเฮ้อ อายุ 20 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังด้วยอาการตกใจว่าผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บคือพ่อและแม่ เพิ่งมาซื้อบ้านหลังดังกล่าวได้สักพักใหญ่ๆ อยู่ด้วยกันภายในบ้าน 8 คน ยึดอาชีพขายไก่ทอด ก่อนเกิดเหตุตัวพ่อได้เดินทางกลับบ้านที่ จ.น่าน หลายวันแล้วเพื่อไปงานแต่ง คนอื่นๆ อยู่ในบ้าน มีแม่อยู่ตรงครัว ญาติได้ขับรถกลับจากน่านแวะมาส่งพ่อที่บ้าน จากนั้นพ่อได้เข้ามานั่งในบ้านสักพักไม่แน่ใจว่าเมาหรือเปล่า ก่อนจะออกไปหาแม่ จู่ๆ ตนก็ได้ยินเสียงแม่ร้องให้ช่วยเสียงดังก็วิ่งออกมาดูก็พบว่าแม่ถูกพ่อแทงและก็ล้มฟุบลงไป ตนจะเข้าไปช่วยก็ไม่กล้าเพราะพ่อถือมีดอยู่เหมือนคนไม่มีสติจากนั้นก็แทงตัวเองแล้วก็ทรุดลงไปนั่งตนก็วิ่งไปบอกคนในบ้านแล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือพ่อกับแม่ แต่ก็ไม่ทันเพราะแม่เสียชีวิตไปแล้วส่วนพ่อก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสกู้ภัยรีบนำพ่อส่งโรงพยาบาล

นายธนพลฯ บอกต่ออีกว่าปกติพ่อจะเป็นคนดื่มเหล้าขาว แต่ถ้าได้ดื่มเหล้าแดงเมื่อไหร่จะเกิดอาการเมาจนควบคุ้มสติไม่ได้หลายหลัง ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าก่อนเหตุพ่อได้ดื่มเหล้ามาหรือเปล่า ปกติพ่อกับแม่ก็ช่วยกันขายของไม่ค่อยเห็นทะเลาะกัน ไม่ทราบว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้พ่อฆ่าแม่คืออะไรกันแน่ และรู้สึกเสียใจมากเพราะพ่อและแม่เป็นเสาหลักของครอบครัว น้องอีก 2 คนก็อยู่ในวัยกำลังเรียน พอทราบข่าวทั้งน้องสาวและน้องชายกลับมาจากโรงเรียนก็ร้องไห้เสียใจมาก

ขอบคุณภาพ กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลก

/////////////////////////

 

The post สามีแทงเมียเสียชีวิต ก่อนแทงตัวเองเจ็บสาหัสที่บ้านหนองปลาค้าว ต.อรัญญิก appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites