logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

เดินแบบผ้าไทย งานห่มภูษาศิลป์ เยือนถิ่นเมืองสองแคว

จังหวัดพิษณุโลก จัดเดินแบบผ้าไทย ห่มภูษาศิลป์ เยือนถิ่นเมืองสองแคว เพื่อหารายได้ไปร่วมกองทุนแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดพิษณุโลก เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือนร้อน ผู้ที่ประสบอุบัติภัยต่างๆ ปีนี้มีผู้เข้าร่วมเดินแบบกว่า 500 คน The post เดินแบบผ้าไทย งานห่มภู


  • Jan 18 2023
  • 99
  • 3619 Views
เดินแบบผ้าไทย งานห่มภูษาศิลป์ เยือนถิ่นเมืองสองแคว
เดินแบบผ้าไทย งานห่มภูษาศิลป์

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 15 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานที่พระราชวังจันทน์ อ.เมืองพิษณุโลก นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยนางดลิตา สมจิตต์ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดพิษณุโลก ได้ร่วมเปิดงานเดินแบบผ้าไทย งานห่มภูษาศิลป์ เยือนถิ่นเมืองสองแคว ซึ่งในปีนี้จัดบริเวณภายในพระราชวังจันทน์  มีหัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชน ต่างสวมใส่ผ้าไทยตามพื้นถิ่นต่างๆ มาร่วมเดินแบบจำนวนกว่า 500 คน ทั้งนี้เพื่อนำรายได้ไปร่วมกองทุนแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดพิษณุโลก เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือนร้อน ผู้ที่ประสบอุบัติภัยต่างๆ ต่อไป

นับเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์เมืองพิษณุโลก ที่เดินแบบผ้าไทยเมืองสองแคว มีทั้งชุดร่วมสมัย ชุดดั้งเดิม หรือประยุกต์ ที่ตัดเย็บจากผ้าทอผ้าไทย โดยเฉพาะผ้าทอลายขอพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ผ้าทอลายดอกปีบของจังหวัดพิษณุโลก มาสวมใส่เดินแบบอย่างสวยงาม ในปีนี้มีนางแบบหนูน้อยมาร่วมเดินแบบอีกด้วยท่ามกลางกองเชียร์ของแต่ละท่านมาร่วมชมและให้กำลังใจถึงหน้าเวทีทีเดียว

/////////

 

The post เดินแบบผ้าไทย งานห่มภูษาศิลป์ เยือนถิ่นเมืองสองแคว appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites