logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
การเงิน

Social Trading การลงทุนสำหรับเทรดเดอร์มือใหม่

ข้อดีและคุณสมบัติที่ทางเทรดเดอร์ได้รับเมื่อใช้งาน easyMarkets บนแพลตฟอร์ม TradingView เช่นการเข้าถึงเครือข่ายของนักเทรด การแบ่งบันไอเดียและข้อมูลการซื้อขาย รวมถึงกราฟข้อมูลเชิงลึกของตลาดตามเวลาจริง)

โดย: easymarkets

  • Nov 03 2021
  • 145
  • 2750 Views

การลงทุนเพื่อให้ได้มาซึ่งกำไรนั้นจำเป็นต้องมีความรู้และประสบการณ์ ถึงแม้ว่าเทรดเดอร์หลายคนจะมีชั่วโมงบินที่ยาวนานแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถทำกำไรได้เสมอไป และยิ่งถ้าคุณเป็นเทรดเดอร์มือใหม่ โอกาสความเสี่ยงจากการขาดทุนนั้นมีค่อนข้างสูง Social Trading หรือที่มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า Copy Trade จึงกลายมาเป็นเครื่องมือที่ถูกนำมาใช้แก้เพื่อปัญหาเรื่องการขาดทุน และยังสามารถลดเวลาของเทรดเดอร์ที่จะต้องคอยติดตามข่าวสาร วิเคราะห์กราฟและแนวโน้มความเคลื่อนไหวของคู่เงิน


 การลงทุนมีความเสี่ยงสูงถ้าคุณเป็นเทรดเดอร์มือใหม่ Social Trading สามารถเป็นตัวช่วยลดโอกาสความเสี่ยงจากการขาดทุน รวมถึงเวลาที่จะใช้ในการวิเคราะห์กราฟ)


เพื่อให้คุณเข้าใจง่ายยิ่งขึ้น Social Trading นั้นคือการคัดลอกการเทรดของเทรดเดอร์คนอื่นๆที่อยู่บนโลกออนไลน์ คุณสามารถติดต่อสื่อสารแลกเปลี่ยนความคิด ข้อมูลการเทรดผ่านเว็บบอร์ดหรือออนไลน์แชท หนึ่งในแพลตฟอร์ม Social Trading ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในปัจจุบันคือ TradingView โดยเว็บไซต์จะทำหน้าที่เป็นตัวกลางเก็บข้อมูลเทรดเอาไว้ทั้งหมด ผู้ใช้ระบบสามารถค้นหาผลงานของเทรดเดอร์ได้อย่างง่ายดายโดยมีการเชื่อมเข้ากับระบบซื้อขายของตลาดโดยตรง หนึ่งในระบบซื้อขายที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งบน TradingView นั่นก็คือ easyMarkets ซึ่งการรวมตันกันนี้ทำให้เทรดเดอร์ได้รับคุณสมบัติและข้อดีต่างๆของทั้งสองพาร์ทเนอร์รวมไว้ด้วยกัน


เข้าเรื่อง Social Trading บอกถึงการทำงานเบื้องต้นและพูดถึงแพลตฟอร์ม TradingView โดยมี easyMarkets เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการซื้อขาย โดยเริ่มเล่าถึงประโยชน์ของการรวมตันกันของทั้งสองพาร์ทเนอร์)


ข้อดีที่ทางเทรดเดอร์จะได้รับจาก easyMarkets ก็คือการไม่มีสลิปเพจบนคำสั่งซื้อขายจำกัด ค่าสเปรดที่แคบแบบคงที่ การป้องกันยอดคงเหลือติดลบ การสนับสนุนลูกค้าในทุกระดับ ในอนุญาตและการกำกับดูแล ไม่มีค่าธรรมเนียมหรือคอมมิชชันแอบแฝง และการผสานรวมอย่างไรที่ติ เทรดเดอร์สามารถปิดการซื้อขายที่เปิดอยู่บน TradingView ด้วยแอปหรือแพลตฟอร์มของ easyMarkets และในส่วนของ TradingView ที่เทรดเดอร์จะได้รับก็คือเครือข่ายสังคมสำหรับนักเทรด โดยมีการแบ่งปันการซื้อขาย กลยุทธ์ และไอเดียระหว่างนักเทรด ซึ่งก็รวมไปถึงกราฟขั้นสูง การกำหนดค่ากราฟด้วยตัวเลือกมากมายของการซ้อนทับและตัวชี้วัด และสิ่งที่สำคัญอีกอย่างนั่นก็คือข้อมูลเชิงลึกของตลาด เข้าถึงการวิเคราะห์และกราฟบนเว็บไซต์ตามเวลาจริง


ข้อดีและคุณสมบัติที่ทางเทรดเดอร์ได้รับเมื่อใช้งาน easyMarkets บนแพลตฟอร์ม TradingView เช่นการเข้าถึงเครือข่ายของนักเทรด การแบ่งบันไอเดียและข้อมูลการซื้อขาย รวมถึงกราฟข้อมูลเชิงลึกของตลาดตามเวลาจริง)

 

 

 

 

Sources:

http://www.ekaphanardharn.com/social-trading-%E0%B8%84%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%B0%E0%B9%84%E0%B8%A3/

https://www.forexinthai.com/19057/

https://www.tradingview.com/

https://www.easymarkets.com/int/platforms/tradingview/

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites