logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
การเงิน

BCH ผนึก 9 พันธมิตรชั้นนำหนุนไทยเป็นศูนย์กลางด้านสินทรัพย์ดิจิทัล

BCH ผนึก 9 พันธมิตรชั้นนำระดับประเทศครอบคลุมธุรกิจในอุตสาหกรรมหลักหนุนประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านสินทรัพย์ดิจิทัล ผ่าน 3 ยุทธศาสตร์หลัก คือ 1. Globalization เพื่อร่วมกับเครือข่ายพันธมิตรระดับประเทศและระดับโลกลงทุนในโครงสร้างพื้นฐาน 2. Digitalization เ

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Dec 02 2021
  • 160
  • 5263 Views

BCH ผนึก 9 พันธมิตรชั้นนำระดับประเทศครอบคลุมธุรกิจในอุตสาหกรรมหลักหนุนประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านสินทรัพย์ดิจิทัล ผ่าน 3 ยุทธศาสตร์หลัก คือ 1. Globalization เพื่อร่วมกับเครือข่ายพันธมิตรระดับประเทศและระดับโลกลงทุนในโครงสร้างพื้นฐาน 2. Digitalization เพื่อขับเคลื่อนให้องค์กรเกิดการปฏิรูปสู่เศรษฐกิจยุค 5.0 และ 3. Tourism โดยมุ่งเน้นเชิญชวนนักท่องเที่ยวเชิงคุณภาพที่มีกำลังซื้อสูงเข้าสู่ประเทศ โดย บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) เตรียมเพิ่มช่องทางการรับแลกเปลี่ยน ด้วยสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามารักษาในประเทศไทย และเป็นการลดข้อจำกัดทางการเงินระหว่างประเทศ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ในประเทศไทยอีกด้วย

ข่าวสำคัญของไทย


อีซี่บร๊านเซสโกลบอล


คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites