logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
การเงิน

MARBLEX เผยโซลูชันการตลาด WEB3 ใหม่ล่าสุด

MARBLEX บริษัทเกมบล็อกเชน มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวโซลูชันการตลาด web3 ใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีสัญญาอัจฉริยะ

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Jun 14 2024
  • 126
  • 5529 Views
MARBLEX เผยโซลูชันการตลาด WEB3 ใหม่ล่าสุด
MARBLEX เผยโซลูชันการตลาด WEB3

กรุงเทพฯประเทศไทย (วันที่ 14 มิถุนายน.. 2567) – MARBLEX บริษัทเกมบล็อกเชน มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวโซลูชันการตลาด web3 ใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีสัญญาอัจฉริยะ

โซลูชันการตลาด web3 ใหม่ล่าสุดโดย MARBLEX ใช้ Netmarble Partner Creator Plus ซึ่งเป็นโปรแกรมสนับสนุนครีเอเตอร์โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่ทั้งคอนเทนต์ครีเอเตอร์และผู้เล่น เพื่อให้สามารถเติบโตพัฒนาไปด้วยกัน

โซลูชันการตลาด web3 ใหม่ของ MARBLEX นั้นได้กำหนดเป้าหมายทั้งคอนเทนต์ครีเอเตอร์และผู้ใช้งานทั่วโลก โดยใช้เทคโนโลยีสัญญาอัจฉริยะบล็อกเชนที่นำเสนอโทเค็น MBX ซึ่งได้จดทะเบียนลงในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลทั่วโลกเป็นรางวัล โดยโซลูชันใหม่นี้จะเปิดให้ผู้ใช้งานทุกคน

ครีเอเตอร์และผู้ใช้งานที่มีส่วนร่วมในโซลูชันใหม่ของ MARBLEX จะได้รับรางวัลเป็นโทเค็น MBX ตามกิจกรรมที่พวกเขาทำ สำหรับครีเอเตอร์นั้นจะได้รับรางวัลสำหรับการสร้างคอนเทนต์ ในขณะที่ผู้เล่นสามารถแสดงความขอบคุณและสนับสนุนครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบ พร้อมรับโทเค็น MBX ไปได้ 

ทาง MARBLEX วางแผนที่จะใช้โซลูชันการตลาด web3 ใหม่กับเกมของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่างค่อยเป็นค่อยไป โดยจะเริ่มต้นที่เกมแอ็กชัน Solo Leveling: ARISE ในช่วงครึ่งหลังของปี 2567

นอกจากนี้ MARBLEX จะเปิดตัว gMBXL เข้ากับโปรเจคต่าง ๆ ต่อไปอีกด้วย ซึ่ง gMBXL เป็นโทเค็นเกมเดียวของ MARBLEX ที่ครอบคลุมและสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ในอัตราส่วน 1:1 ด้วยโทเค็นบริดจ์ MBXL ของระบบนิเวศ MBX ทางบริษัทจะใช้ gMBXL กับสามเกมในปีนี้

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมชื่อดังอย่าง Netmarble ซึ่งทางบริษัทจะค่อย ๆ บูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, X, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

# # #


Easy Branches มีบริการใหม่

Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณ

สนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?
เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBD

ตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/post

บทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือก

สามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPal

ผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:
https://visitors.easybranches.com

ตอบกลับ info@easybranches.com


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image