logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

IONIQ 5 N คว้ารางวัล 2024 TopGear Electric Awards

ประชาสัมพันธ์ ●  IONIQ 5 N รถยนต์ไฟฟ้าเจ้าของรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมหลายสาขา ชนะใจกรรมการและคว้ารางวัลอันทรงเกียรติอีกครั้ง ในสาขารถยนต์ไฟฟ้า 5 ประตูสมรรถนะสูงยอดเยี่ยมหรือ Best EV Hot Hatch จาก 2024 TopGear.com Electric Awards ●  รางวัล TopGear.com El

โดย: motortrivia.com

  • May 14 2024
  • 198
  • 4639 Views

ประชาสัมพันธ์

●  IONIQ 5 N รถยนต์ไฟฟ้าเจ้าของรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมหลายสาขา ชนะใจกรรมการและคว้ารางวัลอันทรงเกียรติอีกครั้ง ในสาขารถยนต์ไฟฟ้า 5 ประตูสมรรถนะสูงยอดเยี่ยมหรือ Best EV Hot Hatch จาก 2024 TopGear.com Electric Awards

●  รางวัล TopGear.com Electric Awards ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 โดยจัดขึ้นปีละหนึ่งครั้ง เพื่อมอบรางวัลให้กับรถยนต์ไฟฟ้ายอดเยี่ยมจากทั่วโลก และสร้างการจดจำให้กับนวัตกรรมใหม่มากมายในสาขาต่างๆ โดยคณะกรรมการของ TopGear ซึ่งล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญต่างมีมติเอกฉันท์ให้ IONIQ 5 N เป็นผู้ชนะรางวัล Best EV Hot Hatch นับเป็นเกียรติต่อความมุ่งมั่นของฮุนได ที่จะสรรสร้างประสบการณ์การขับขี่อันน่าดื่มด่ำ

●  Jack Rix, Editor-In-Chief ของ TopGear กล่าวว่า “ในโลกที่รถยนต์ไฟฟ้า 5 ประตูสมรรถนะสูงเป็นของหายาก แต่ฮุนไดสามารถเอาชนะเกมส์นี้ได้ หลังจากบุกตลาดนี้เป็นครั้งแรก เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรม สมรรถนะ และประสบการณ์การขับขี่ ในชนิดที่รถยนต์ไฟฟ้าคันอื่นไม่มีจนต้องยกให้ IONIQ 5 N เป็นมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ไฟฟ้า”

●  IONIQ 5 N รถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง ผสานโครงสร้าง Electrified-Global Modular Platform (E-GMP) แบบเดียวกับของ IONIQ 5 รุ่นมาตรฐาน เจ้าของรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 World Car of The Year พร้อมผสานเข้ากับเทคโนโลยีจากสนามแข่งและความเชี่ยวชาญของทีม N ของฮุนได จนเป็นการยกระดับประสบการณ์ความสนุกแห่งการขับขี่สู่อีกขั้น

●  เทคโนโลยีขั้นสูงใน IONIQ 5 N คือขุมพลังที่มอบพละกำลังให้ได้มากกว่า ทั้งยังมีสมรรถนะในการระบายความร้อนของแบตเตอรี่และระบบเบรกเหนือชั้น โดยมอเตอร์ไฟฟ้าของ IONIQ 5 N สามารถทำงานได้สูงสุด 21,000 รอบ/นาที ให้กำลังสูงสุด 609 แรงม้า (PS) และสามารถปลดล็อคพละกำลังชั่วคราวเป็น 650 แรงม้า (PS) นาน 10 วินาที เมื่อใช้คำสั่ง N Grin Boost (NGB) ทำอัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 3.4 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 259 กิโลเมตร/ชั่วโมง

●  นอกจากนั้น ยังมีเทคโนโลยีอื่นอีกหลายรายการเพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่อันน่าจดจำ ทั้งแกนพวงมาลัยที่แกร่งขึ้นเพื่อให้การตอบสนองที่ดีกว่า ช่วงล่างควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าซึ่งปรับระดับความแข็งตามรูปแบบการขับขี่ และเทคโนโลยีควบคุมระบบด้วยไฟฟ้าอีกมากมาย ล้วนอัดแน่นอยู่ในโครงสร้างแบบ E-GMP โดยอีกหนึ่งจุดเด่นคือ N Pedal ซึ่งจะปรับแต่งการตอบสนองของคันเร่งให้ฉับไว ช่วยให้เข้าโค้งได้เร็วขึ้น ทั้งยังมีระบบกระจายแรงบิดแปรผัน ระหว่างล้อหน้าและล้อหลัง N Torque Distribution

●  IONIQ 5 N ยังสร้างมาตรฐานใหม่ของความเร้าใจ ในการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง ด้วยเทคโนโลยี N e-shift ซึ่งจำลองการการเปลี่ยนเกียร์ ในรูปแบบเดียวกับของเกียร์อัตโนมัติแบบ Dual Clutch ที่ติดตั้งในรถยนต์ N เครื่องยนต์สันดาป และยังมี N Active Sound+ ซึ่งจำลองเสียงคำรามของเครื่องยนต์ ช่วยตอกย้ำพละกำลังของรถยนต์ไฟฟ้า

●  แม้จะเปิดตัวมาไม่นาน แต่ IONIQ 5 N ได้กวาดรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมมาแล้วจากนานาประเทศ รวมไปถึงรางวัลรถยนต์สมรรถนะสูงยอดเยี่ยมแห่งปี 2024 World Performance Car Award จากเวที World Car Awards และในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 Car of the Year จากรายการ TopGear.com นอกจากนั้น ยังเป็นรถยนต์ SUV ขุมพลังไฟฟ้าที่ Sport Auto ทำเวลาต่อรอบได้ดีที่สุดบนสนามแข่ง Nürburgring Nordschleife เยอรมนี

●  Ashley Andrew, President ของ Hyundai & Genesis UK กล่าวว่า “IONIQ 5 N คือรถยนต์ที่มาพลิกวงการอย่างแท้จริง และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการคัดเลือกโดย TopGear.com ให้เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 5 ประตูสมรรถนะสูงยอดเยี่ยมประจำปี 2024 ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่านี่คือรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง ที่จะเป็นผู้นำของการขับเคลื่อนสู่อนาคตอย่างน่าตื่นเต้น”

●  พบกับ IONIQ 5 N คันจริงได้แล้ววันนี้ในประเทศไทยที่ IONIQ Lab ณ True Digital Park ชั้นหนึ่ง ฝั่ง West ลูกค้าที่สนใจสามารถนัดหมายเพื่อทดลองขับทั้ง IONIQ 5 และ IONIQ 6 ได้ที่ IONIQ Lab, H-SPACE ถนนวิภาวดี และ H-STUDIO ณ Emsphere ชั้นสอง ทั้งยังสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นได้ที่ hyundai.com/th        ●

2024 HYUNDAI IONIQ 5 N

The post IONIQ 5 N คว้ารางวัล 2024 TopGear Electric Awards appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image