logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ttb มอบสิทธิพิเศษที่ B-Quik ทุกสาขา

ประชาสัมพันธ์ ●  ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb และบัตรกดเงินสด ttb เมื่อซื้อสินค้าและบริการ ที่ศูนย์บริการ บีควิก ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2567 – 30 มิถุนายน 2567 สามารถผ่อน 0% ttb pay pla

โดย: motortrivia.com

  • Jun 11 2024
  • 60
  • 7761 Views
บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ttb มอบสิทธิพิเศษที่ B-Quik ทุกสาขา
บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ttb

ประชาสัมพันธ์

●  ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb และบัตรกดเงินสด ttb เมื่อซื้อสินค้าและบริการ ที่ศูนย์บริการ บีควิก ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2567 – 30 มิถุนายน 2567 สามารถผ่อน 0% ttb pay plan ได้นานสูงสุดถึง 10 เดือน เพียงแลกคะแนน B-Member 100 คะแนน

●  ทั้งนี้ ลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน สามารถแลกคะแนน B-Member ได้ง่าย ๆ เพียงเปิด B-Quik Line Official Account เลือก “สมาชิก B-Member” ที่แถบเมนูด้านล่าง จากนั้นเลือกแถบ “รางวัลและหน้าสิทธิพิเศษ” เลือกแคมเปญของบัตรเครดิต ttb กด “แลกรางวัล” ที่แถบสีดำด้านล่าง กดยืนยันและแจ้งรหัสแก่พนักงาน

●  ทีทีบีมุ่งส่งเสริมให้ลูกค้าวางแผนใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น และผ่อนชำระคืนไหว เพื่อสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชันนี้ได้ที่ www.ttbbank.com/th/cc/pro

The post บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ttb มอบสิทธิพิเศษที่ B-Quik ทุกสาขา appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image