logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Jeep MOPAR ‘24 Gladiator รุ่นพิเศษ 250 คันเฉพาะชาวสหรัฐฯ

เรื่อง : AREA 54 ●   นับจากการเผยโฉม Jeep Gladiator รถปิคอัพขนาดกลาง และรถปิคอัพรุ่นแรกในรอบ 26 ปีของจีพในช่วงปลายปี 2018 จีพก็มี Gladiator เวอร์ชั่นพิเศษตามออกมาหลายรุ่น เช่น North Edition, Mojave, Texas Trail Edition หรือ High Altitude Edition

โดย: motortrivia.com

  • Jun 13 2024
  • 121
  • 5484 Views
Jeep MOPAR ‘24 Gladiator รุ่นพิเศษ 250 คันเฉพาะชาวสหรัฐฯ
Jeep MOPAR ‘24 Gladiator รุ่นพ

เรื่อง : AREA 54

●   นับจากการเผยโฉม Jeep Gladiator รถปิคอัพขนาดกลาง และรถปิคอัพรุ่นแรกในรอบ 26 ปีของจีพในช่วงปลายปี 2018 จีพก็มี Gladiator เวอร์ชั่นพิเศษตามออกมาหลายรุ่น เช่น North Edition, Mojave, Texas Trail Edition หรือ High Altitude Edition เป็นต้น ทว่ารถรุ่นพิเศษ Jeep MOPAR ‘24 Gladiator ที่เห็นกันในวันนี้ จะเป็นเวอร์ชั่นที่จีพและโมปาร์เคลมว่า นี่คือ “รถบรรทุกขนาดกลางที่ใช้งานแบบออฟ-โรดได้ดีที่สุดในโลก” (World’s most off-road capable midsize truck)

●   Mopar ‘24 Gladiator ใช้พื้นฐานของรุ่นย่อย Rubicon ซึ่งเป็นรุ่นย่อยระดับกลางในไลน์อัพ ตัวรถใช้พื้นสีภายนอกเป็นสีดำ, กระบะท้ายตกแต่งแบบเฉพาะตัวด้วยลวดลายแผนที่ภูมิประเทศชนิดบอกระดับความสูง หรือ Topographical Map แสดงเส้นทางของ Rubicon Trail ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เสริมด้วยตราสัญลักษณ์เฟือง Jeep Performance Parts พร้อมกรอบสีแดงบนฝากระโปรง และทางด้านข้างของกระบะ

●   อุปกรณ์มาตรฐานมีการ์ดกระจังหน้าเพิ่มเติมบนกันชนหน้า, การ์ด Rock Rails ทางด้านข้าง (หรือที่บ้านเราคุ้นกันในชื่อบันไดข้าง), หลังคาฮาร์ดท็อปแบบ 3 ชิ้น Black Freedom Top®, ฝาครอบกระบะ, พื้นกระบะติด Bed Liner ป้องกันการลื่น และล้ออลูมิเนียมขนาด 17 นิ้วลายมาตรฐานของรุ่น Rubicon จับคู่ยางดอก All-terrain ของ Falken

●   จีพยังไม่ปล่อยภาพของห้องโดยสารออกมาในเวลานี้ ตามข้อมูล MOPAR ‘24 Gladiator จะมากับเบาะหนังสีทูโทน ดำ/แดง Maraschino Red ผลงานจากฝีมือของ Katzkin leather ตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์ MOPAR และเดินด้ายสีตัดกัน, กาบบันไดสีดำ, ชุดพรมปูพื้นแบบ All-weather ทำความสะอาดง่าย ปิดท้ายด้วยเพลทที่ติดตั้งตราสัญลักษณ์ MOPAR ‘24 พร้อมระบุหมายเลขลำดับการผลิตบนคอนโซลกลาง

●   พละกำลังมาจากเครื่องยนต์เบนซินตระกูล Pentastar ของไครสเลอร์ แบบ V6 ความจุ 3.6 ลิตร N/A ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะของ Aisin หรืออัตโนมัติ 8 จังหวะของ ZF กำลังสูงสุดผลิตได้ 289 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 35.8 กก.-ม.

●   จีพจำกัดจำนวนการผลิต MOPAR ‘24 Gladiator เอาไว้ที่ 250 คัน เบื้องต้นรถรุ่นนี้จะทำตลาดเฉพาะในสหรัฐอเมริกา เท่านั้น ทุกคันจะได้รับใบรับรอง (Certificate of Authenticity), ภาพเรนเดอร์จาก MOPAR design team และชุดเครื่องมือ 83 ชิ้น MOPAR Jeep Performance Parts Tool Kit ราคาจำหน่ายเปิดออกมาที่ 70,295 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2.57 ล้านบาทครับ ●

2024 Jeep MOPAR ‘24 Gladiator

The post Jeep MOPAR ‘24 Gladiator รุ่นพิเศษ 250 คันเฉพาะชาวสหรัฐฯ appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image