logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Mitsubishi ยืนยันยังคงผลิต Mirage และ Attrage ในไทย

motortrivia ●   บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ส่งแถลงการณ์ถึงสื่อมวลชน ประกาศวางแผนส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางยุทธศาสตร์การเติบโตอย่างต่อเนื่อง และไม่มีแผนหยุดการผลิต Mitsubishi Mirage และ Mitsubishi Attrage ในไทย เนื่องจากไท

โดย: motortrivia.com

  • Jun 18 2024
  • 64
  • 6211 Views
Mitsubishi ยืนยันยังคงผลิต Mirage และ Attrage ในไทย
Mitsubishi ยืนยันยังคงผลิต Mir

motortrivia

●   บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ส่งแถลงการณ์ถึงสื่อมวลชน ประกาศวางแผนส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางยุทธศาสตร์การเติบโตอย่างต่อเนื่อง และไม่มีแผนหยุดการผลิต Mitsubishi Mirage และ Mitsubishi Attrage ในไทย เนื่องจากไทยยังคงนับเป็นหนึ่งในศูนย์กลางด้านยุทธศาสตร์การเติบโตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

●   มิตซูบิชิระบุว่า ด้วยกำลังการผลิตมากกว่า 400,000 คันต่อปี ทำให้โรงงานผลิตรถยนต์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นับเป็นศูนย์กลางการผลิตรถมิตซูบิชิที่ใหญ่ที่สุดนอกประเทศญี่ปุ่น และมีการส่งออกรถมากกว่าร้อยละ 80 ของปริมาณการผลิตไปยัง 120 ประเทศทั่วโลก

●   ล่าสุด แผนการผลิต Mitsubishi Mirage และ Mitsubishi Attrage จะยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการส่งออกมากกว่าร้อยละ 90 ของปริมาณการผลิต พร้อมตอบสนองความต้องการรถอีโคคาร์ หรือรถยนต์ประหยัดพลังงานในตลาดประเทศไทย ที่ยังคงได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน ดังนั้นมิตซูบิชิจึงยังไม่มีแผนที่จะหยุดการผลิตรถทั้ง 2 รุ่นอย่างแน่นอน

●   ด้านการลงทุน มิตซูบิชิยังคงมีการลงทุนสำคัญๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ การลงทุนสายการผลิตใหม่ สำหรับ All-New Mitsubishi Triton ที่ประกอบด้วยหุ่นยนต์อัจฉริยะมากกว่า 250 ตัว และการผลิตเครื่องยนต์ใหม่ Hyper Power ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อติดตั้งใน Mitsubishi Triton ในปี 2566 และการลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท เพื่อเปิดตัวโรงงานพ่นสีแห่งใหม่ที่แหลมฉบัง โดยใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในปี 2565

●   นอกจากนี้ มิตซูบิชิยังวางแผนการลงทุนด้วยงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท เพื่อพัฒนาสายการผลิตที่โรงงานประกอบรถยนต์ภายในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี เพื่อรองรับการผลิตรถยนต์ที่ใช้ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าในกลุ่ม xEV โดยเริ่มจาก Mitsubishi Xpander HEV และ Mitsubishi Xpander Cross HEV ไปพร้อมๆ กับรถในกลุ่มอีโคคาร์ที่ผลิตอยู่เดิม

●   และมิตซูบิชิยังยืนยันว่า… “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะนำเสนอรถยนต์ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเติมเต็มความสนุกเร้าใจในการการขับขี่ เพื่อปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นจากเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ภายใต้ DNA ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส หรือ Mitsubishi Motors-ness ด้วยปณิธานที่จะสร้างความเติบโตและพัฒนาไปพร้อมกับสังคมไทยและลูกค้าคนพิเศษ โดยตลอดระยะเวลากว่า 63 ปีที่ผ่านมา มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการพัฒนาเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของประเทศไทย ผ่าน 7 แกนหลัก ได้แก่ การลงทุน, การส่งออก, สิ่งแวดล้อม, การถ่ายทอดเทคโนโลยี, การช่วยเหลือสังคม, การจ้างงาน และการพัฒนาด้านทรัพยากรมนุษย์”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถรุ่นต่างๆ ของมิตซูบิชิในประเทศไทย เชิญได้ที่เว็บไซท์ : www.mitsubishi-motors.co.th หรือเฟซบุ๊ค แฟนเพจ : facebook.com/MitsubishiMotorsTH หรือแอด LINE Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh หรือ Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand

The post Mitsubishi ยืนยันยังคงผลิต Mirage และ Attrage ในไทย appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image