logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Wuling Binguo EV เปิดราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 419,000 บาท

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่ ●   บริษัท อีวี ไพรมัส เปิดตัวพร้อมประกาศราคา Wuling Binguo EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นที่ 2 ต่อจาก Wuling Air EV ตัวงานจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อเช้าวันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ราคาพิเศษช่วงแนะนำพร้อมโปรโมช

โดย: motortrivia.com

  • Jul 08 2024
  • 188
  • 6934 Views
Wuling Binguo EV เปิดราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 419,000 บาท
Wuling Binguo EV เปิดราคาพิเศษ

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   บริษัท อีวี ไพรมัส เปิดตัวพร้อมประกาศราคา Wuling Binguo EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นที่ 2 ต่อจาก Wuling Air EV ตัวงานจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อเช้าวันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ราคาพิเศษช่วงแนะนำพร้อมโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 419,000 บาท สำหรับ 1,000 คันแรกเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เบื้องต้น อีวี ไพรมัส ตั้งเป้าจำหน่าย 2,000 คันภายในปี 2567 นี้

●   Binguo เป็นรถแฮทช์แบค 5 ประตูในกลุ่มซับคอมแพคท์ คาร์ การผลิตมีขึ้นบนแพลทฟอร์ม Global Small Electric Vehicle ที่ออกแบบโดย SGMW หรือ SAIC-GM-Wuling Automobile บริษัทร่วมทุนระหว่าง SAIC Motor, General Motors และ Guangxi Auto ขนาดตัวมีความยาว 3,950 มม. กว้าง 1,708 มม. สูง 1,580 มม. ระยะฐานล้อ 2,560 มม.

●   อุปกรณ์มาตรฐานหลักๆ มีอาทิ ชุดไฟ LED ทรง X-shaped, กระจกมองข้างฝังไฟเลี้ยว LED, ที่ปัดน้ำฝนแบบ Frameless Wiper, กระจังหน้าแบบ Diamond-Shaped Parametric, ล้อขนาด 15 นิ้วจับคู่ยาง 185/60 R15 และระบบเบรคแบบดิสค์ทั้ง 4 ล้อ สีรถเลือกได้ระหว่างสีครีม Milk Tea, ฟ้า Galaxy Blue หรือเขียว Mousse Green ทั้งหมดจับคู่หลังคาดำสไตล์ทูโทน

●   ห้องโดยสารมากับจอคู่ วางเรียงไว้ในกรอบเดียวกัน แยกเป็นมาตรวัดดิจิทัลขนาด 10.25 นิ้ว และจอแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 10.25 นิ้ว, เซ็นเซอร์พร้อมกล้องมองหลังสำหรับช่วยถอย, ระบบปรับอากาศดิจิทัล, ปุ่มเปลี่ยนเกียร์แบบโรตารี่, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนัง, เบรคมือไฟฟ้าพร้อมฟังก์ชั่น Auto Vehicle Hold} เบาะผู้ขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง, ช่องเก็บสัมภาระเอนกประสงค์กว่า 15 ช่อง และพื้นที่บรรทุกสัมภาระสูงสุด 790 ลิตรเมื่อพบเบาะหลัง

●   เบื้องต้นการจำหน่ายในไทยจะแยกเป็น 2 รุ่นย่อย ประกอบด้วย Binguo Standard Range 333AC และ Binguo Standard Range 333DC หรือแยกตามการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) หรือกระแสตรง (DC) นั่นเอง

●   ทั้งคู่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยว ขับเคลื่อนล้อหน้า กำลังสูงสุดผลิตได้ 68 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 15.2 กก.-ม. ความเร็วสูงสุด 120 กม./ชม. แบตเตอรี่แพคชนิดลิเธียม-ไอเอิน ความจุ 31.9 กิโลวัทท์-ชม. ชาร์จ 1 ครั้งวิ่งทำระยะทางได้ประมาณ 333 กม. จากการทดสอบตามมาตรฐาน CLTC ของประเทศจีน

●   ทั้งนี้ รุ่น Standard Range 333DC ซึ่งรองรับการชาร์จเร็วด้วยไฟกระแสตรง (DC) 50 กิโลวัทท์ ระยะเวลาการชาร์จจาก 30 – 80% ใช้เวลา 30 นาที ส่วนการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) 6.6 กิโลวัทท์ จะใช้เวลาชาร์จจนเต็ม 100% ในเวลา 4.5 ชม.

●   รุ่นมาตรฐาน AC ราคาเริ่มต้นช่วงแนะนำ 419,000 บาท (จากราคาปกติ 459,000 บาท) พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ส่วนรุ่น DC ราคาเริ่มต้นช่วงแนะนำ 449,000 บาท (จากราคาปกติ 489,000 บาท) พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ทั้งคู่สามารถเลือกอัพเกรดเป็นรุ่น The Icon ได้โดยเพิ่มเงิน +30,000 บาท ซึ่งจะได้ออปชั่นของแถมเพิ่มเติม มูลค่ากว่า 100,000 บาท ประกอบด้วย ฟังก์ชั่น Android Auto และ Apple CarPlay แบบไร้สาย, กล้องบันทึกข้อมูลการขับ DVR 1080p Full HD, แพคเกจรับประกันตลอดอายุการใช้งาน หรือ Passive Lifetime Warranty และ Wallbox Home Charging 7kw พร้อมติดตั้ง

นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด

●   นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด กล่าวว่า “ท่ามกลางการแข่งขันด้านราคาที่รุนแรง อีวี ไพรมัส ให้ความเคารพการแข่งขันอย่างเสรี โดยบริษัทฯ จะไม่ใช้ราคาเป็นหัวใจของการทำตลาด แต่มุ่งเน้นการสร้างความแตกต่างเชิงผลิตภัณฑ์ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ในราคาเปิดตัวที่คุ้มค่าที่สุด ในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เปิดแบรนด์ครั้งแรก ในวันที่ 3 กรกฏาคม 2566 นับมาจนวันนี้ก็ครบ 1 ปีพอดี อีวี ไพรมัส ได้จำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า วู่หลิง แอร์อีวี (Air EV) ในตลาดไปแล้วกว่า 1,400 คัน และ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค ชูจุดเด่นเรื่องการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และ คุณภาพที่ดี”

●   “วันนี้ อีวี ไพรมัส พร้อมที่จะยกระดับแบรนด์ Wuling ขึ้นไปอีกระดับ โดยหลังจากเตรียมความพร้อมมาตั้งแต่ปลายปีทีผ่านมา วันนี้ทางบริษัทฯ มีการเปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ที่ตลิ่งชัน เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน พร้อมศูนย์เทคนิคมาตรฐานบริการหลังการขายของผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันขยายเครือข่ายไปแล้วกว่า 40 โชว์รูม และ มีการพัฒนามาตรฐานอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง ยังมีการร่วมกับ บริษัท SGMW หรือ SAIC-GM-Wuling (SGMW) ผู้ผลิตรถยนต์แบรนด์ Wuling และ Baojun จากจีน ในการจัดตั้งโรงงานประกอบรถยนต์ไฟฟ้า Wuling ในไทย ในงบลงทุนกว่า 200 ล้าน ซึ่งดำเนินการก่อสร้างมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และ ณ วันนี้ บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าโรงงานมีความพร้อมกว่า 90% แล้ว และ พร้อมที่จะผลิตรถยนต์ไฟฟ้า Wuling ออกมาจำหน่ายในไทย เริ่มตั้งเดือน สิงหาคม 2567 นี้ โดยจะมียอดผลิตได้สูงสุด 10,000 คันต่อปี รองรับยอดขายในไทยที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

●   “ภายใต้ภาวะการแข่งขันด้านราคาอย่างรุนแรงในขณะนี้ แม้จะเป็นวิกฤต แต่ก็เป็นโอกาสในตัวมันเอง ในช่วงเวลานี้ รถยนต์ไฟฟ้าในช่วงราคา 5 แสนบาท กำลังเป็นที่สนใจของผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง อย่างไรก็ดี ผมเคารพการแข่งขันด้านราคาครั้งนี้ แต่จะไม่ขอเข้าร่วมสงครามราคาอย่างแน่นอน เพราะผู้บริโภคเองจะเป็นคนตัดสินใจในความคุ้มค่า และ ความพอใจในการออกแบบของ วู่หลิง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมพูดได้คือ ราคาที่เราเปิดในวันนี้ คือ เป็นราคาที่ดีที่สุดที่เรานำมาเสนอให้ผู้บริโภคตั้งแต่วันแรก”

ยืนยัน ราคาจำหน่ายจะไม่ต่ำไปกว่านี้

●   นาย Xue Haitao รองประธานบริษัท SAIC-GM-Wuling (SGMW) จากจีน และ นาย Shi Guoyong กรรมการผู้จัดการใหญ่ PT SGMW จากอินโดนิเซีย ได้นำคณะผู้บริหารระดับสูงจากวู่หลิงร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ และการันตีว่า ราคาเปิดตัวของวู่หลิง บิงโก อีวี เป็นราคาที่วู่หลิง และ อีวี ไพรมัส ได้พิจารณาร่วมกันภายใต้ประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค ดังนั้น ราคาของ วู่หลิง บิงโก อีวี จะไม่มีต่ำไปกว่านี้อย่างแน่อน

●   นาย Shi Guoyong กรรมการผู้จัดการใหญ่ PT SGMW อินโดนิเซีย กล่าวว่า “SGMW ให้ความสำคัญกับตลาดไทยอย่างมาก วันนี้ ผมยืนอยู่ตรงนี้ ไม่เพียงแต่มาร่วมงานเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นที่สอง วู่หลิงบิงโก ในไทยเท่านั้น แต่ผมยังมาเพื่อยืนยันความร่วมมืออย่างแน่นแฟ้นกับ อีวี ไพรมัส พันธมิตรหลักของเราในไทย เราทั้งสองได้มีการจัดตั้งโรงงานประกอบรถยนต์ไฟฟ้า วู่หลิง ในไทย ร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

นาย Shi Guoyong กรรมการผู้จัดการใหญ่ PT SGMW อินโดนิเซีย

●   “เพราะฉะนั้น วู่หลิง ไม่ได้แค่นำรถมาขายในไทย แต่ได้มีการถ่ายทอดเทคโนโลยี การประกอบรถยนต์ไฟฟ้า วู่หลิง ในไทย การพัฒนาชิ้นส่วนยานยนต์ไฟฟ้าในไทย รวมถึงการร่วมกับ อีวี ไพรมัส ในการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย สร้างมาตรฐานในการจำหน่ายและบริการที่ดี เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทย มีรถยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูง ประหยัดพลังงาน และ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม วู่หลิง บิงโก เป็นรถรุ่นที่สองที่เรานำเสนอต่อตลาดไทย และ เราจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ เราจะมีผลิตภัณฑ์อีกมากมาย ที่มีตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยมานำเสนอต่อตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในไทยอย่างยั่งยืน”

●   นาย Xue Haitao รองประธาน บริษัท SAIC-GW-Wuling (SGMW) กล่าวว่า “วู่หลิง บิงโก อีวี เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน นับจากเปิดตัวครั้งแรกใน เดือน เมษายน ปี 2566 จนถึงขณะนี้ มียอดจำหน่ายไปแล้วสูงถึง 280,000 คัน ในขณะที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นฐานการผลิตรถวู่หลิงพวงมาลัยขวา ได้เปิดตัว วู่หลิง บิงโก อีวี ไปเมื่อ ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา มียอดขายทั้งสิ้นกว่า 8,000 คัน ดังนั้น การเปิดตัว วู่หลิง บิงโก อีวี ในประเทศไทย ถือเป็นประเทศที่ 2 ที่มีการเปิดตัวนอกประเทศจีน จึงเชื่อมั่นอย่างมาก ว่ารถรุ่นนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดประเทศไทย”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่เว็บไซท์ : www.wulingthai.com หรือเฟซบุ๊ค แฟนเพจ : facebook.com/WulingThai หรืออี-เมล : info@wulingthai.com หรือโทร. 02-114-3099 ●

Grand Opening : 2024 Wuling Binguo EV

The post Wuling Binguo EV เปิดราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 419,000 บาท appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image