logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Continental เปิดตัวยาง 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาเริ่มต้น 4 – 6 พันบาท

motortrivia ●   คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) เปิดตัวยางรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดเจนเนอเรชั่น 7 ชูจุดแข็งด้านเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนี ผนวกกับความต้องการของผู้ใช้รถยุคปัจจุบันที่ต้องตอบโจทย์รูปแบบของรถยนต์ และวิธีการขับที่หลากหลายกว่าเดิม ●  

โดย: motortrivia.com

  • Jul 10 2024
  • 188
  • 2653 Views
Continental เปิดตัวยาง 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาเริ่มต้น 4 – 6 พันบาท
Continental เปิดตัวยาง 2 รุ่นใ

motortrivia

●   คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) เปิดตัวยางรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดเจนเนอเรชั่น 7 ชูจุดแข็งด้านเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนี ผนวกกับความต้องการของผู้ใช้รถยุคปัจจุบันที่ต้องตอบโจทย์รูปแบบของรถยนต์ และวิธีการขับที่หลากหลายกว่าเดิม

●   เบื้องต้น ยาง 2 รุ่นใหม่นี้ประกอบด้วย Continental MaxContact MC7 ยางสำหรับรถสปอร์ตสมรรถนะสูง ให้ความแม่นยำขณะเข้าโค้งบนพื้นถนนแห้งด้วยเทคโนโลยี Cornering Macro-blocks เพิ่มพื้นที่สัมผัสกับถนนมากขึ้น พร้อมกระจายแรงกดไปยังส่วนอื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุม และทำให้รถมีความเสถียรยิ่งขึ้น เสริมด้วยเทคโนโลยี Stabilizer Bar สำหรับช่วยยึด Macro blocks แบบแน่นหนา เพื่อให้สามารถทนต่อแรงกดเพิ่มขึ้น

Continental MaxContact MC7

●   คอนติเนนทอลระบุว่า MaxContact MC7 ยังช่วยควบคุมการเบรคบนพื้นถนนเปียก ด้วยร่องยาง 3 มิติที่ตัดด้วยเลเซอร์แบบ Star & Lightning และ Aquasipes ซึ่งจะทำงานร่วมกันในการตัดผ่านฟิล์มน้ำจากหลายทิศทาง ยังผลให้ MaxContact MC7 มีการระบายน้ำอย่างรวดเร็ว ลดการสูญเสียการยึดเกาะบนพื้นถนน

●   นอกจากนี้ MaxContact MC7 ยังออกแบบมาเพื่อชาวเอเชียที่ต้องการขับรถในสไตล์สปอร์ต รวมถึงบนบนสนามแข่ง ตัวยางมีเทคโนโลยี Reflex Compound ที่เพิ่มการยึดเกาะสูงสุด ให้การควบคุมที่สม่ำเสมอ และลดเสียงรบกวนจากภายนอกด้วยร่องยาง Noise Breaker 3.0 ช่วยขัดขวางคลื่นเสียงและกระจายออกเป็นความถี่เล็กๆ เพื่อป้องกันเสียงรบกวนไม่ให้เดินทางเข้าไปในห้องโดยสาร

Continental MaxContact MC7

●   ส่วนยาง Continental eContact เป็นยางที่ออกแบบและผลิตมาเพื่อใช้งานร่วมกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโดยเฉพาะ ตัวยางมากับนวัตกรรมพิเศษ ContiSeal™ ช่วยอุดรอยรั่วได้ทันที เหมาะสำหรับผู้ขับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ไม่มียางอะไหล่ติดตั้งมาให้ในตัวรถ เสริมด้วยเทคโนโลยี ContiSilent™ ที่ติดตั้งโฟมดูดซับเสียงภายในยาง ช่วยลดเสียงรบกวนจากพื้นถนน ยังผลให้ห้องโดยสารเงียบสงบขึ้นในขณะเดินทาง สามารถขับได้ระยะทางไกลขึ้นกว่าเดิมด้วยอัตราการต้านทานการหมุนต่ำ (Low rolling resistance)

●   และยาง Continental eContact ยังมาพร้อมประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมการขับ และการเบรค อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ดีบนพื้นถนนแห้งและเปียกด้วย

Continental eContact

●   มร. คาเรล คูเซรา (Mr. Karel Kucera) กรรมการผู้จัดการ คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ภาพรวมของตลาดยางรถยนต์ในประเทศไทย นับว่ากำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลมาจากปัจจัยหนุนหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นการผลักดันจากรัฐบาลในการเพิ่มศักยภาพประเทศเพื่อรองรับการผลิต การเป็นห่วงโซ่อุปทานที่สำคัญของภูมิภาค และการสนับสนุนให้ไทยเป็นศูนย์กลางผลิตยานยนต์แห่งอนาคต หรือ Future Mobility Hub ประกอบกับพฤติกรรมการขับขี่ของคนไทยที่มีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา”

●   “นอกจากนี้ คนไทยยังคำนึงถึงความปลอดภัยในการขับและการโดยสารมากขึ้น โดยมักจะเลือกยางรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง และมีการใช้งานที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ คอนติเนนทอลจึงนำเสนอยางรถยนต์ใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมและสมรรถนะขั้นสูง ได้แก่ MaxContact MC7 และ eContact โดยเรามุ่งสร้างคุณค่าผ่านคุณภาพผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบความมั่นใจในทุกการเดินทางให้กับลูกค้าทุกคน”

Continental eContact

●   คอนติเนนทอลเปิดราคาจำหน่าย Continental MaxContact MC7 เริ่มต้นที่ 4,000 – 13,000 บาท/เส้น ขนาดยางมีตั้งแต่ 16 – 20 นิ้ว ส่วน Continental eContact ราคาเริ่มต้นที่ 6,000 – 16,000 บาท/เส้น ขนาดยางมีตั้งแต่ 17 – 20 นิ้ว

●   แคมเปญพิเศษ ผู้ที่เลือกซื้อ MaxContact MC7 ขนาดใดก็ได้ครบ 4 เส้น กับร้านค้าที่ร่วมรายการ รับฟรี กระเป๋า Adidas x Continental ลิมิเต็ด อิดิชั่น ระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2567

●   สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสเปคและขนาดยางได้ที่เว็บไซท์ : continental-tires.com/th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค แฟนเพจ : facebook.com/ContinentalTH

The post Continental เปิดตัวยาง 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาเริ่มต้น 4 – 6 พันบาท appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image