logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

บางจาก ชวนสมาชิก Esso Smiles โอนคะแนนภายใน 31 สิงหาคม 2567

ประชาสัมพันธ์ ●   บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือเดิมชื่อ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวน สมาชิก เอสโซ่ สไมล์ส โอนคะแนนไปเป็นคะแนน บางจาก กรีนไมลส์ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ เน

โดย: motortrivia.com

  • Aug 03 2024
  • 170
  • 5770 Views
บางจาก ชวนสมาชิก Esso Smiles โอนคะแนนภายใน 31 สิงหาคม 2567
บางจาก ชวนสมาชิก Esso Smiles โ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือเดิมชื่อ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวน สมาชิก เอสโซ่ สไมล์ส โอนคะแนนไปเป็นคะแนน บางจาก กรีนไมลส์ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ เนื่องจากโปรแกรมเอสโซ่ สไมล์ส จะสิ้นสุดลงบัตรและคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส จะไม่สามารถใช้แลกสิทธิประโยชน์ใดๆ ได้อีกหลังวันที่ 31 สิงหาคม 2567 สมาชิกฯ สามารถรับสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่องที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิมกว่า 2,200 แห่งทั่วประเทศ โดยคะแนนสะสมสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ นอกจากจะนำมาใช้เป็นส่วนลดค่าน้ำมันและสินค้าในกลุ่มธุรกิจบางจากแล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนใครได้แก่ “ขึ้นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น” โดยเมื่อเติมน้ำมันในวันแรกที่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่มเท่ากับส่วนต่างราคาน้ำมันที่ปรับขึ้น เพิ่มเติมจากคะแนนปกติ และยังสามารถโอนคะแนนเพื่อรับสิทธิประโยชน์จาก partner ชั้นนำ หรือแลกรับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ตามไลฟ์สไตล์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bcpgreenmiles.com/th

●   การโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส ไปเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ ทำได้สะดวก ไม่ยุ่งยาก เพียงลงทะเบียนเอสโซ่ สไมล์ส (สำหรับสมาชิกที่ไม่เคยลงทะเบียนมาก่อน) และสมัครสมาชิกบางจากกรีนไมลส์เรียบร้อย ก็สามารถโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส ทั้งหมดไปยังบางจากกรีนไมลส์ได้ภายในครั้งเดียว ช่องทางการโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส ไปเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ มีดังนี้

  1. ทางเว็บไซต์ www.bcpspointconversion.com
  2. ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิม (สถานีบริการน้ำมันที่ยังคงมีโลโก้เอสโซ่อยู่และสถานีบริการน้ำมันบางจากที่เปลี่ยนจากสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิม) รวมกว่า 2,200 สาขา
  3. Bangchak LINE Official Account หรือ Line@bcp1651
  4. ศูนย์บริการลูกค้าเอสโซ่ สไมล์ส โทร. 02-631-9999

●   สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเอสโซ่ สไมล์ส โทร. 02-631-9999 และ Call Center บางจากฯ โทร. 1651 กด 4 ดูรายละเอียดการโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส ไปเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ได้ที่ www.bcpgreenmiles.com

The post บางจาก ชวนสมาชิก Esso Smiles โอนคะแนนภายใน 31 สิงหาคม 2567 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image